Header Ads

test

Nhà hàng Biển Đông 6 – Chuyên hải sản

Nằm trên con phố Lê Hồng Phong sầm uất, Nhà hàng Biển Đông 6 mang đến cho tín đồ ẩm thực Sài thành đủ loại hải sản tươi ngon như vừa đánh bắt từ biển khơi.

Nhà hàng Biển Đông Lê Hồng Phong – Vị biển khơi “tràn” vào phố thị 




Không chỉ lấy sự phong phú về chủng loại làm yếu tố chiều lòng thực khách, chất lượng tươi ngon của nguyên liệu để làm nên hương vị đặc sắc cho món ăn là yếu tố quan trọng khiến nhà hàng Biển Đông 6 luôn đông kín khách. Nắm bắt được tinh thần đó, những người đầu bếp lâu năm của nhà hàng  Biển Đông 6 đã sáng tạo ra những hương vị món ăn ấn tượng cả với những thực khách khó tính nhất.
Nhà hàng Biển Đông 6 mang đến cho bạn bức tranh hải sản đầy sắc màu, với nhiều món ăn đặc sản đến từ nhiều vùng miền, nhiều quốc gia trên thế giới. Mang lại cảm giác ngon miệng cho từng thực khách, các đầu bếp đã khéo léo trang trí các món ăn sao cho đẹp mắt, mang lại cảm giác hấp dẫn, ngon miệng mà vẫn lưu giữ được vị đặc trưng của từng món ăn, đảm bảo đủ dinh dưỡng. Các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu sạch, đạt tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm. Đừng bỏ qua các món nóng, các món salad chua ngọt giúp bạn không ngán khi thưởng thức bữa ăn nhiều đạm. Và cuối cùng, các món tráng miệng sẽ là cái kết hoàn hảo cho bữa ăn của bạn.



Trong danh sách những món ăn ngon của Nhà hàng phải kể đến Gỏi sứa, Cơm chiên cá mặn, Miến xào mua, Mì xào giòn hải sản,… đều được thực khách nhớ mặt thuộc tên từ ngay sau lần thử đầu tiên.  Cần kể đến đầu tiên ở đây là món Gỏi sứa vừa quen vừa lạ với các tín đồ hải sản. Đầu bếp của nhà hàng chia sẻ, để có món Gỏi sứa ngon, quan trọng nhất là ở khâu lựa chọn sứa. Sứa không chỉ tươi, không chỉ giòn giòn sật sật như chính đặc trưng của nó mà khi đưa vào miệng còn phải tan mềm thanh mát. Gỏi phối trộn cùng các loại rau giản đơn như hành tây, bắp chuối, rau răm, rưới lên trên nước trộn gỏi nêm nếm độc đáo, mang lại cho thực khách một món ăn vừa hài hòa, vừa đậm vị.
Đến với nhà hàng Biển Đông 6, thực khách còn có cơ hội khám phá thực đơn các món súp, cháo, cơm, canh đa dạng phong phú. Như món cơm chiên cá mặn nổi tiếng của Biển Đông 6 này, ngon nhất là khi nhai kĩ và dùng khi còn nóng, bởi vì như vậy khi nuốt xuống vị mặn của cá mới thấm đều vào lưỡi rồi hòa cùng các hạt cơm, tạo cho thực khách cảm giác thật ngon miệng. Một món ăn không kém phần hấp dẫn nữa là Mì xào giòn hải sản. Chỉ nghe đến tên thôi đã như thấy tiếng giòn rụm tí tách vui tươi khi thưởng thức. Những cọng mì được xào giòn, kết hợp hài hòa với rau mềm và hải sản dai dai, mang tới cho thực khách một món ăn vô cùng khác biệt.


Trong hành trình thưởng thức bữa tiệc buffet tại nhà hàng Biển Đông Lê Hồng Phong, làm sao có thể quên được những món hải sản nướng đầy mời gọi. Bạn có chắc là có thể cưỡng lại được những món nướng như tôm nướng, mực nướng, bạch tuộc nướng thơm phức, dậy hương? Một cái kết hoàn hảo cho bữa tiệc buffet tròn vị là nồi lẩu hải sản đang bốc khói nghi ngút. Hương vị của những hải sản tại nhà hàng Biển Đông 6 là được thực khách nhận xét rằng mỗi món ăn giống như là một thứ gây nghiện với mùi vị đặc trưng của hải sản cùng với những gia vị chua, cay, mặn, ngọt đã làm cho nhiều thực khách  không thể nào quên được.

Nhà hàng Biển Đông Lê Hồng Phong - Điểm nhấn với nhiều không gian khác nhau

Tọa lạc tên phố Lê Hồng Phong nhộn nhịp, nhà hàng Biển Đông 6 gây ấn tượng bởi bề ngoài sang trọng của mình. Với phần mặt tiền được thiết kế chủ yếu bằng chất liệu kính cường lực trong suốt nhấn nhá so le với màu xanh biển cả đặc trưng, mang đến cho nhà hàng một diện mào vừa trẻ trung nhưng cũng không kém phần cá tính.


Lấy tông màu trầm ấm làm điểm nhấn trong không gian,phối cách với nội thất mang chất liệu tự nhiên như gỗ, ở Biển Đông 6, ta thấy một không khí ấm cúng vô cùng. Đặc biệt, nhà hàng còn rất chú trọng đến chất lượng bữa ăn của thực khách bằng việc thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng cho cả không gian và đèn chiếu sáng riêng cho từng bàn. Chính gam màu sáng của ánh đèn kết hợp với tông màu sáng của tường không chỉ làm nổi bật thêm nét đẹp sang trọng mà còn giúp sự tương tác ánh sáng trong - ngoài nhà hàng cả ban đêm hay ban ngày đều đẹp mắt và nổi bật.




Nếu bạn muốn vừa thưởng thức bữa ăn vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Sài Gòn nhộn nhịp, nhà hàng Biển Đông 6 vẫn dành những chỗ ngồi thích hợp cho bạn. Đó là khoảng không gian bên cạnh những tấm kính lớn, được ngăn cách với các khoảng không gian khác của nhà hàng bằng việc thiết kế các vách ngăn làm từ thanh gỗ sổ dọc. Đơn giản, tinh tế, bấy nhiêu thôi đã đủ làm cho Biển Đông 6 rất khác lạ, rất cuốn hút.




Không chỉ sở hữu một thực đơn các món hải sản đa dạng và bổ dưỡng mà Biển Đông 6 còn gây ấn tượng với thực khách bởi không gian thiết kế vừa sang trọng vừa độc đáo của mình. Đó cũng chính là lý do vì sao mà nơi đây là điểm đến thường xuyên của các buổi tiệc, buổi họp mặt thân mật và quan trọng. Hãy cùng đến với Biển Đông 6 để được hòa mình và khám phá thế giới hải sản  thơm ngon và hấp dẫn bên gia đình và bạn bè bạn nhé.
Và bạn cũng đừng quên đặt bàn qua PasGo  để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn từ nhà hàng Biển Đông Lê Hồng Phong !

Địa chỉ nhà hàng:
Nhà hàng Biển Đông 6: Ngã Tư Lê Hồng Phong – An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, TPHCM.


No comments