Header Ads

test

Bò Nướng Tảng Trần Nhân Tông – Chuyên đồ nướng

Bò Nướng Tảng Trần Nhân Tông – Thưởng thức món bò nướng tảng kiểu Mỹ độc đáo với mức giá ưu đãi khi đặt bàn qua PasGo. Xem ngay!

Bò Nướng Tảng 69 Trần Nhân Tông – Bò nướng tảng phong cách Mỹ đầu tiên tại Hà Thành

Đến với Bò Nướng Tảng Trần Nhân Tông, thực khách sẽ được khám phá một phong cách ẩm thực mới, lần đầu xuất hiện tại Thủ đô đó là đỉnh cao của nghệ thuật bò nướng đến từ “đất nước Cờ Hoa” – bò Mỹ nướng tảng. Trời Hà Nội se lạnh của tiết giao mùa, còn sự lựa chọn hoàn hảo nào bằng một bữa ăn quây quần bên gia đình, bạn bè quanh bếp than hồng đỏ lửa; mắt nhìn làn khói nhẹ nhàng lan tỏa; miệng thì thưởng thức những tảng bò Mỹ nướng đỏ hồng, mọng nước, cốt thịt tươi ngon cùng những ly rượu vang đỏ Ý thơm lừng trong một không gian đậm chất viễn Tây mới lạ; tại lại lắng nghe những giai điệu Ballad du dương, quyến rũ,…





Để trả lời cho câu hỏi đó, thực khách hay tự mình cảm nhận bởi một vài câu chữ không đủ để nói hết lên được độ ngon ngọt, thơm mềm trong từng tảng thịt bò Mỹ nóng hổi tại Bò Nướng Tảng Trần Nhân Tông. Nhà hàng sử dụng nguyên liệu là thịt bò hảo hạng, tươi ngon, không cần trải qua quá trình tẩm ướp cầu kỳ mà được đem ngay vào nướng trực tiếp trên than hoa mang đậm phong cách Mỹ để lưu giữ được trọn vẹn vị ngọt nguyên bản cùng chất dinh dưỡng của món ăn.




Khéo léo hơn, trong quá trình nướng, đầu bếp không những phải căn chỉnh thời gian nướng tỉ mỉ mà còn phải lật giở thật đều tay sao cho miếng thịt chín đều, có màu nâu sậm đẹp mắt cùng hương thơm ngào ngạt, lan tỏa không gian. Đến khi thưởng thức, cuốn từng miếng thịt bò được cắt nhỏ cùng với rau rừng tươi mát, hòa quyện với từng giọt nước chấm có hương vị vừa thơm ngon vừa lạ miệng, thực khách không chỉ cảm nhận được vị thơm ngon của rau, nước chấm, mà còn của cả nước cốt thịt ngọt lịm của những thớ thịt còn hồng đỏ bên trong.






Không chỉ dừng lại ở bò nướng tảng, thực đơn những món nướng  tại Bò Nướng Tảng Trần Nhân Tông cũng không thiếu sự góp mặt của những hương vị độc đáo, làm say mê thực khách chỉ từ một lần thưởng thức: đó là thăn lõi Choice và sườn non rút xương. Nếu như thăn lõi Choice được coi là con "Át chủ bài" của những bữa tiệc nướng kiểu Mỹ tại nhà hàng bởi vị thơm ngọt và mềm chứ  không hề bị khô và dai khi nướng; thì sườn non rút xương lại là một trải nghiệm mới về hương vị mang đến những ấn tượng cực thú vị cho thực khách Hà Thành.




Đến với Bò Nướng Tảng 69 Trần Nhân Tông, thực khách đừng quá sa đà vào những món nướng bởi thực đơn của nhà hàng còn có sự góp mặt của những món lẩu như: lẩu nấm chim bồ câu, lẩu cháo chim bồ câu,… hay những món ăn đặc sắc được chế biến cầu kỳ, tỉ mỉ bởi bàn tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp tại nhà hàng phải kể đến như: salad cá ngừ, salad rau trộn, bún gạo chiên giòn, súp bò bằm, ba chỉ bò, sườn bò,…





Bò Nướng Tảng 69 Trần Nhân Tông - Vẻ đẹp hoang dã, phóng khoáng, tự do của miền Viễn Tây nước Mỹ



Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoang dã, phóng khoáng, tự do của miền Viễn Tây nước Mỹ đi kèm với đó là sự kết hợp hài hòa giữa những gam màu trầm ấm khiến Big Beef Bò Nướng Tảng là một nhà hàng ngon  tại Thủ đô mang đến cho thực khách một không gian ẩm thực độc đáo, hiện đại. Ban ngày thì bình dị, yên ổn là thế, nhưng mỗi khi đêm đến, nơi đây như được khoác lên mình một một diện mạo hoàn toàn khác biệt, một vẻ đẹp ma mị, huyền ảo bởi sắc đèn vàng ấm áp phát ra qua từng ô cửa kính, làm nổi bật lên dòng chữ « Bò Nướng Tảng » cùng logo có in hình một anh chàng cao bồi miền Viễn Tây cực kỳ sinh động.


Bước chân vào khám phá không gian nhà hàng, thực khách sẽ bắt gặp những bộ bàn ghế gỗ sồi mộc mạc màu nâu nổi bật lên giữa tông màu trầm tối. Cùng với đó là hệ thống hút mùi hiện đại được trang bị tại mỗi bàn mang đến một không gian ấm áp, trong lành, không khói, không mùi thức ăn,.. khiến nơi đây xây dựng một sức hút đặc biệt trong lòng thực khách. Ngoài ra, phần nội thất song hành chất liệu đồng sáng là nét đặc trưng không thể thiếu của nhà hàng, hòa với sắc trầm tinh tế, ánh sáng ấm áp càng tôn thêm hương vị ngọt ngào của ẩm thực chuyên gia.


Những tảng thịt bò Mỹ hảo hạng, những món ăn với hương vị thơm ngon, độc đáo mùi thơm của những ly rượu vang đỏ cùng không gian sang trọng pha lẫn cái chất phóng khoáng, tự do của miền Viễn Tây là những gì mà  Bò Nướng Tảng Trần Nhân Tông đem đến cho bạn. Bởi vậy, hãy dành chút thời gian cùng người thân, bạn bè và đừng quên đặt bàn qua PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon  để khám phá những điều thú vị tại Big Beef ngay nhé!

Địa chỉ Nhà hàng:Nhà hàng Bò Nướng Tảng Trần Nhân Tông: Rạp Xiếc Trung Ương, 69 Trần Nhân Tông, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

No comments