Header Ads

test

Vườn Biển Trần Quốc Thảo – Hải Sản

Nhà hàng Vườn Biển - Beach Garden Seafood mang phong cách trẻ trung, hiện đại và năng động là điểm đến hấp dẫn cho những tín đồ yêu hải sản đất Sài Thành.

Nhà hàng Vườn Biển Trần Quốc Thảo – Khi “Vườn” và “Biển” hội tụ trong một không gian

Là thương hiệu được xây dựng và phát triển theo tiêu chuẩn của Tập Đoàn Ngọc Sương – một trong những , nhà hàng Vườn Biển sở hữu cho mình phong cách hiện đại và trẻ trung, thu hút thực khách bởi không gian với lối thiết kế ấn tượng. Đến với Vườn Biển, thực khách có thể chọn lựa cho mình hai khu vực thưởng thức ẩm thực khác nhau: Sân Vườn thoáng đãng hoặc Phòng Lạnh được thiết kế theo chủ để Biển. Cái tên của nhà hàng chính là sự kết hợp độc đáo của hai góc không gian “Vườn” – “Biển” này!




Bước chân vào nhà hàng, khu vực sân vườn đón ta vào với sắc xanh của thiên nhiên tươi mát. Cái hay ở đây là khu vực bếp được xếp đặt kề sát ở bên cánh phải vừa hiện đại vừa chuyên nghiệp tạo cảm giác nhộn nhịp và tăng thêm phần hấp dẫn cho không khí nhà hàng. Đặc biệt, khi thưởng thức món ăn ngon ở đây, thực khách còn có cơ hội tận hưởng những giây phút thư giãn do ban nhạc của nhà hàng  Vườn Biển mang tới. Giữa không gian hài hòa với cỏ cây, hoa lá; hòa trong thứ ánh sáng dìu dịu của đèn chụp ấm áp; lắng nghe bên tai những âm thanh của tiếng đàn ghi ta, violon, saxophone du dương nhẹ nhàng bên cạnh người yêu thương là một trong những trải nghiệm lãng mạn mà bạn nên thử qua một lần.



Ngăn cách với khu vực sân vườn bằng cửa kính trong suốt là không gian phòng lạnh hút mắt không kém. Giống như sân vườn thì khu vực này cũng lấy màu xanh lá đậm làm chủ đạo, phối kết với màu xanh biển trên bức vẽ 3D khổ lớn cho góc không gian này hài hòa theo một nét rất riêng. Bên cạnh những bộ bàn ghế chất liệu gỗ và mây đơn giản, thì Vườn Biển còn thiết kế thêm rất nhiều chiếc ghế lồng kích thước lớn có thể chứa đủ 6 người, tạo cho thực khách cảm giác vừa thích thú vừa riêng tư khi sử dụng.





Với những thực khách ưa thích sự yên tĩnh thì Vườn Biển cũng dành riêng những phòng VIP để đáp ứng nhu cầu này. Đồng nhất về tông màu và bày trí bàn ghế như những khu vực khác, không gian vừa nhã nhặn vừa ấm cúng này hoàn toàn phù hợp cho những buổi gặp mặt thân tình, gần gũi. Điểm độc đáo riêng có ở đây là chiếc đèn chiếu sáng cho không gian đã được cách điệu vô cùng bắt mắt, thu hút ánh nhìn của thực khách. Bên cạnh đó, những bức tranh khổ nhỏ với chủ đề biển được xếp đặt đan cài giữa trung tâm bức tường như một cách truyền dẫn khác về chất “biển” của nhà hàng độc đáo này.




Sở hữu không gian đa dạng, Vườn Biển còn là điểm đến thường xuyên của những sự kiện lớn cũng như là nơi tìm về cho những thực khách yêu thích âm nhạc với Phòng Trà Hát Với Nhau hiện đại, chất lượng. Vẫn còn nhiều điều thú vị về không gian nhà hàng Vườn Biển Trần Quốc Thảo, bạn hãy đến và khám phá theo cách riêng của mình nhé!



 Nhà hàng Vườn Biển Trần Quốc Thảo – Món ngon hải sản đầy mời gọi

Từ lâu, ẩm thực đã là thế mạnh của Tập Đoàn Ngọc Sương với chuỗi nhà hàng hải sản  lâu đời. Tiếp nối tinh thần trong việc mang chất lượng ẩm thực và phong cách phục vụ chân thành vào trong hoạt động, nhà hàng Vườn Biển đã nhanh chóng đón nhận sự yêu mến của thực khách hàng gần xa. Mang tới thực đơn các món ăn phong phú theo phong cách Á - Âu với nhiều chủ đề: hải sản chế biến, lẩu, các món Hấp - Nướng - Chiên, cơm Việt,... Vườn Biển hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả thực khách khó tính nhất.



Khám phá bữa tiệc hải sản đầy mời gọi của Vườn Biển, thực khách có thể thưởng thức các món khai vị để kích thích vị giác của mình qua các món ăn làm nên thương hiệu của Ngọc Sương như Gỏi Cá Mai Ngọc Sương, Gỏi cá Ngọc Sương, Chả giò tôm cua,… hay các món là hội tụ của ẩm thực châu Âu như: Nghêu hấp vang Pháp, Hàu nướng champagne, súp măng tây thịt cua,…. Mỗi món ăn đều thơm ngon, hấp dẫn đưa đẩy vị giác vô cùng.




Nghêu hấp vang Pháp tại Vườn Biển mang đến những hương vị ngọt ngào và quyến rũ hơn nhờ sự kết hợp lạ miệng của vang pháp với nước sốt độc đáo của các đầu bếp tại nhà hàng. Vị ngọt tự nhiên của nghêu tươi; nước sốt tràn đầy vị béo ngậy từ sữa tươi và kem tươi, hương thơm quyến rũ của rượu vang trắng trứ danh, chừng ấy thôi đủ thực khách xuýt xoa mãi không thôi. Món ăn lạ miệng này không chỉ đem lại cho thực khách cảm giác ngon miệng mà còn rất tốt và bổ dưỡng cho sức khỏe.



Đến với nhà hàng Vườn Biển, thực khách cũng đừng quên thưởng thức món Gỏi cá mai Ngọc Sương được lấy cảm hứng từ gỏi của vùng Nam Trung Bộ nhé. Cá mai ngay khi chuyển từ biển về sẽ được đầu bếp làm sạch và thực hiện rút xương trên từng con cá. Cái hay của gỏi cá mai là độ giòn, tươi mới của thịt cá chứ không bở và nát như nhiều loại cá khác. Thứ cá óng ánh màu biển ấy trộn cùng bánh đa giòn bùi, các loại rau thơm nồng rồi hoà quyện cùng nước chấm chua cay mặn ngọt cho thực khách một món ăn ngon, xứng đáng với sự kì công chế biến ra nó.



Nếu bạn đang lo thưởng thức hải sản sẽ không được “no bụng” thì hãy yên tâm nhé vì Vườn Biển còn dành hẳn một thực đơn “cơm ngon bếp Việt” cho bạn thỏa thuê lựa chọn. Từ cơm chiên hải sản, miến xào ghẹ tươi, lẩu hải sản chua cay quen thuộc cho đến Lẩu ngàn hoa thiên nhiên, Tôm càng rim nước dừa, Cá mú chiên giòn xoài bằm lạ mắt lạ tai, Vườn Biển đều chế biến tận tâm bằng nguồn hải sản sạch và chất lượng, sẽ luôn mang đến cho thực khách những bữa ăn tròn vị nhất. 




Không chỉ có vậy, nhà hàng cũng điểm xuyết thêm một vài món ăn khác với nguyên liệu chính không phải là hải sản để tăng thêm sự lựa chọn cho thực khách. Tuy không phải là những món ăn chủ đạo nhưng nếu chỉ cần thử một lần thôi, bạn sẽ chẳng thể nào quên được những hương vị đặc trưng rất riêng, rất lạ mà không nơi nào ngoài Vườn Biển có được.
Bạn có thể kìm lòng nổi với sườn nướng qua một lớp tre nên vừa thơm vừa giữ được độ mềm, đậm, lúc ăn còn cảm nhận được cả hương thơm của các loại củ, lá đã ủ cùng. Còn bò sốt rượu vang thì sao? Sự kết hợp hoàn hảo giữa những miếng thịt bò thơm dai và thành phần những gia vị đặc biệt mang mùi vị đặc trưng sẽ làm nên món bò sốt rượu vang đỏ mà chắc hẳn vị khách khó tính nhất cũng phải gật đầu khen ngon. Rồi heo mọi nướng ngũ vị, nai nướng tái chanh, khoai roti, gà nướng xiên tre,… tất cả tạo nên một màu sắc khác cho Vườn Biển độc – lạ – khó quên.




Không chỉ sở hữu không gian ấn tượng để tổ chức các sự kiện, đón tiếp khách quý hay để tận hưởng những bữa tiệc ấm cúng bên người thân, bạn bè, nhà hàng Vườn Biển với thực đơn hải sản hấp dẫn còn điểm đến lý tưởng cho bạn ghi dấu những trải nghiệm ẩm thực khó quên. Tới với Vườn biển hôm nay, và đừng quên đặt bàn nhà hàng online qua PasGo để có được vị trí ngồi tuyệt vời nhất cùng nhiều ưu đãi nhé!

Địa chỉ Nhà hàng:
Nhà hàng Vườn Biển: Số 64-66-68 Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3, TP.HCM.




No comments