Header Ads

test

Nhà hàng Vua Chả Cá Giảng Võ – Thực đơn chả cá đặc sản Hà Thành


Nhà hàng Vua Chả Cá Giảng Võ là nơi ẩm thực liên tưởng về một thời đã qua, đến đây thực khách sẽ được thưởng thức tha hồ những món ăn đặc sắc mang hương vị đặc trưng của người Hà Nội cũ. Đặc biệt là món chả cá truyền thống ngon nổi tiếng với hương vị xa xưa đã thu hút được đông đảo thực khách yêu ẩm thực.

nha-hang-vua-cha-ca-giang-vo-thuc-don-cha-ca-hap-dan-0

nha-hang-vua-cha-ca-giang-vo-thuc-don-cha-ca-hap-dan-1

Vua Chả Cá 269 Giảng Võ – Chả cá đặc sản Kinh Kỳ

Đúng với tên gọi Vua Chả Cá, nơi đây thực khách có thể tìm thấy cho mình một hương vị đúng chất chả cá mang sự tinh túy, thấm nhuần lên cách mũi được chế biến một cách khéo léo của người đầu bếp tài năng với hơn 20 năm kinh nghiệm. Đây là món ăn không chỉ được đánh giá cao bởi hương vị thơm ngon mà Vua Chả Cá Giảng Võ còn chinh phục thực khách ở sự chế biến cầu kỳ, tẩm ướp gia vị kĩ, tạo cảm giác ngon miệng, khó cưỡng.

nha-hang-vua-cha-ca-giang-vo-thuc-don-cha-ca-hap-dan-2

Nhà hàng chế biến chả cá bằng nguyên liệu chính là cá lăng sông còn tươi sống, loài cá này được biết đến tại vùng sông nước. Tại đây, dòng nước quanh năm chảy xiết trong vắt nên thịt cá rất dai, chắc và ngọt thịt chứ không tanh, thịt bở như cá thông thường  tạo hương vị độc đáo rất được lòng thực khách nhiều nơi. Với cách chế biến cá lăng sông thành các món ăn đặc sắc có hương vị tuyệt hảo như: chả cá, lòng cá, lẩu  đầu cá...ngon tuyệt, hấp dẫn từ lần thử đầu tiên.

nha-hang-vua-cha-ca-giang-vo-thuc-don-cha-ca-hap-dan-3

Đến với nhà hàng Vua Chả Cá Giảng Võ, thực khách sẽ được đắm chìm vào thiên đường chả cá ngon nức tiếng với hương vị truyền thống, được coi là món ăn đặc sản của người Hà Nội. Những miếng chả cá thái lát miếng được rán thơm vàng ngậy, kết hợp ăn cùng đĩa bún rối trắng ngon và nước chấm mắm tôm thơm nồng được pha chế rất công phu và tỉ mỉ, thêm chút rau sống với rau húng hay xà lách thì ngon bùi phải biết.

nha-hang-vua-cha-ca-giang-vo-thuc-don-cha-ca-hap-dan-4

Không chỉ có vậy, thực đơn món ăn còn đa dạng hơn khi có sự góp mặt của món cá lăng nướng muối, canh cá nấu dọc mùng chua ngọt hay một nồi lẩu đầu cá lăng kiểu Thái...ngon ngọt đầy lôi cuốn. Tại đây còn có món lòng cá giòn giòn, dai dai cũng rất đáng thử, thật tiếc nếu bạn bỏ qua món này đấy. Ngoài món chính từ cá, nhà hàng cũng đáp ứng đầy đủ nhu cầu ẩm thực hiện đại của thực khách đó là thêm vào thực đơn các món ngon như: salad tươi giòn như salad cà chua dưa leo trộn dầu dấm, salad xà lách sốt dầu dấm...rất dễ ăn và chứa nhiều vitamin tốt cho sức khỏe.

nha-hang-vua-cha-ca-giang-vo-thuc-don-cha-ca-hap-dan-5

nha-hang-vua-cha-ca-giang-vo-thuc-don-cha-ca-hap-dan-6

nha-hang-vua-cha-ca-giang-vo-thuc-don-cha-ca-hap-dan-7

nha-hang-vua-cha-ca-giang-vo-thuc-don-cha-ca-hap-dan-8

nha-hang-vua-cha-ca-giang-vo-thuc-don-cha-ca-hap-dan-9

nha-hang-vua-cha-ca-giang-vo-thuc-don-cha-ca-hap-dan-10

Vua Chả Cá 269 Giảng Võ – Không gian tinh tế của người Hà Nội xưa

Đối với người Hà Thành mà nói thì nhà hàng Vua Chả Cá Giảng Võ là một nơi có không gian thật xưa cũ, đã nhuốm màu thời gian của vùng đất Kinh Kỳ nghìn năm văn hiến. Nhà hàng được thành lập với tuổi đời nhỏ nhất trong chuỗi Vua Chả Cá nhưng nơi đây vẫn giữ cho mình một không gian với nét đẹp cổ xưa với bức tường là màu xám trầm, bàn ghế có màu nâu đất, những bức tranh được chụp chỉ có 2 màu đen trắng về một Hà Nội  xa xưa. Tất cả đều tạo nên một không gian đầy hoài niệm, thân thương mà ai được một lần đặt chân tới đây cũng có một thứ cảm xúc lâng lâng nhớ về một thời đã qua với bao dấu ấn.

nha-hang-vua-cha-ca-giang-vo-thuc-don-cha-ca-hap-dan-11

Nhà hàng có 4 tầng không gian thoáng mát, mỗi tầng có sự sáng tạo và thiết kế tinh tế khác nhau, chi tiết với từng góc cạnh trong gian phòng. Sự hiện đại đan cài hoàn hảo với nét truyền thống.Với những dãy tường gạch trần được điểm tô bằng vài bức tranh về Hà Thành cũ, lại có những bức tường gỗ ấm màu nhìn rất sang trọng, những ô cửa hay nền nhà đều là màu nâu trầm thể hiện sự ấm cúng rất gần gũi. Bởi vậy khi thực khách đến đây đều có cảm giác ấm áp và hoài tưởng về một thời rất xưa.

nha-hang-vua-cha-ca-giang-vo-thuc-don-cha-ca-hap-dan-12

Vua Chả Cá Giảng Võ giống như một món quà cổ tuy mộc mạc nhưng quý giá và chân thành, là nơi tự do thoải mái hâm nóng tình cảm cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hay những đối tác nước ngoài. Thật tiếc nếu bạn bỏ qua nhà hàng nổi tiếng Hà Thành này.

Hãy đặt bàn qua pasgo ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng Vua Chả Cá Giảng Võ.

Hoặc khám phá thêm địa chỉ, thực đơn và ưu đãi hấp dẫn tại các nhà hàng khác của Vua Chả Cá.

Mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến, đặt chỗ nhà hàng online nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.
---
PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến nhà hàng – Nhận ưu đãi hấp dẫn

Hotline tư vấn đặt bàn trực tuyến: 19006005

No comments