Header Ads

test

Các loại nhân sushi Nhật Bản thơm ngon, dễ làm ngay tại nhà

Một sự kết hợp độc đáo và đa dạng trong phần nhân sushi Nhật Bản đã tạo nên những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, được cả thế giới ngưỡng mộ. Nếu bạn tò mò về cách kết hợp các loại nhân sushi Nhật Bản thì có thể tham khảo bài viết này của chúng tôi nhé!

Các loại nhân sushi Nhật Bản thơm ngon, dễ làm ngay tại nhà 1

Nhân sushi cuộn Philadelphia

Nhân sushi cuộn Philadelphia có một vài sự khác việt so với với sushi Nhật Bản truyền thống. Đó là sự kết hợp đặc biệt giữa cá hồi, dưa chuột cùng một thành phần đặc biệt là kem phô mai. Ngoài ra, bạn có thể thêm các thành phần khác như như bơ, hành tây hoặc vừng tùy theo sở thích của mỗi người.
Phần cơm mềm dẻo bên ngoài, cuộn tròn cùng cá hồi tươi ngon, dưa chuột thanh mát, kem phô mai béo ngậy, rắc thêm vừng bên ngoài chấm cùng tương, mù tạt cay nồng thì hết ý.

Các loại nhân sushi Nhật Bản thơm ngon, dễ làm ngay tại nhà 2

Nhân sushi cuộn dưa chuột.

Sushi cuộn dưa chuột còn được gọi là kappa maki, một trong những loại sushi phổ biến và dễ làm nhất. Chỉ với cơm, lá rong biển, dưa chuột bổ dọc. Với những ai ăn chay đây có thể là món sushi rất thích hợp.

Các loại nhân sushi Nhật Bản thơm ngon, dễ làm ngay tại nhà 3

Nhân Sushi cuộn Alaska

Thành phần tạo nên món sushi cuộn Alaska bao gồm cá hồi, cơm sushi, lá rong biển, bơ và thịt cua giả. Ngoài ra, bạn có thể thêm các thành phần khác như măng tây hoặc dưa chuột để tăng thêm khẩu vị.

Lá rong biển cuộn chặt bơ, thịt cua giả và một phần cơm nhỏ, bọc bên ngoài tiếp một lớp cơm sushi, tiếp đến là những lát cá hồi thái mỏng bọc bên ngoài. Cắt cuộn sushi Alaska thành từng phần nhỏ và thưởng thức.

Các loại nhân sushi Nhật Bản thơm ngon, dễ làm ngay tại nhà 4

Nhân Sushi cuộn rồng

Món sushi cuộn rồng này có thành phần nguyên liệu là lá rong biển, tôm tempura, dưa chuột và lát bơ thái mỏng. Dưa chuột và tôm tempura được cuộn chặt với lá rong biển, tiếp đến là phần cơm sushi, bơ thái lát mỏng được đặt bên trên cuộn sushi.

Ngoài ra, một vài phiên bản khác của sushi cuộn rồng đó là thay tôm tempura bằng sử dụng lươn nướng (unagi).

Các loại nhân sushi Nhật Bản thơm ngon, dễ làm ngay tại nhà 5


Nhân Sushi cuộn tôm Tempura

Món sushi cuộn tôm Tempura là một trong những loại sushi maki phổ biến nhất với hương vị thơm ngon, có công thức khá dễ làm. Ngoài cơm sushi và lá rong biển, thành phần quan trọng nhất của món sushi này là tôm tempura. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thêm các nguyên liệu khác như bơ, dưa chuột và nước sốt tùy theo sở thích.

Bạn nên ăn luôn để không làm mất độ giòn của tôm tempura nhé! Vì độ ẩm ướt của dưa chuột sẽ làm giảm độ giòn của tôm.

Các loại nhân sushi Nhật Bản thơm ngon, dễ làm ngay tại nhà 6

Nhân Sushi cuộn cá ngừ cay

Được coi là loại sushi nhất định phải thử, Sushi cuộn cá ngừ cay là một trong những loại sushi phổ biến và rất được yêu thích tại Nhật Bản. Món sushi này được làm từ 3 thành phần chính là cơm sushi, lá rong biển và cá ngừ sashimi. Để tăng hương vị của món ăn này và tùy theo sở thích bạn có thể thêm các thành phần khác như hạt vừng hay hành lá cắt nhỏ.

Các loại nhân sushi Nhật Bản thơm ngon, dễ làm ngay tại nhà 7

Nhân Sushi cuộn California

Thêm một chút biến tấu của sushi theo kiểu phương Tây, Sushi cuộn California là loại sushi cơ bản và có hương vị khá hấp dẫn. Các thành phần không thể thiếu của món ăn này bao gồm cơm sushi, lá rong biển, thanh cua, bơ và dưa chuột. Nếu ai là người ăn chay thì sushi này sẽ là một gợi ý thích hợp.

Thanh cua, lá rong biển, bơ, dưa chuột bổ dọc sẽ được cuộn chặt trong phần cơm sushi, bạn có thể rắc thêm vừng bên ngoài để tăng hương vị của món ăn.

Các loại nhân sushi Nhật Bản thơm ngon, dễ làm ngay tại nhà 8

Nhân Sushi cuộn Boston

Sushi cuộn Boston này có công thức gần giống sushi cuộn California. Thành phần chủ yếu của món sushi này là tôm và kết hợp cùng cơm sushi, lá rong biển, bơ, dưa chuột, được ăn kèm với wasabi hoặc nước tương. Bên ngoài bạn có thể lăn qua trứng cá để tăng hương vị.

Các loại nhân sushi Nhật Bản thơm ngon, dễ làm ngay tại nhà 9

Việc sử dụng khéo léo các nguyên liệu đã tạo nên rất nhiều món sushi thơm ngon của Nhật Bản. Tham khảo các loại nhân sushi trên và có nhiều món ngon hấp dẫn cho gia đình nhé!

Hoặc nếu không có thời gian bạn có thể tham khảo các nhà hàng Nhật Bản ngon, uy tín đang có ưu đãi hấp dẫn lên tới 50% sau để có những trải nghiệm thú vị nha!

Học thêm nhiều công thức nấu ăn ngon để có những món ngon chiêu đãi gia đình và bạn bè nào!

Mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 90%.

Đừng quên đặt bàn trực tuyến qua PasGo để nhận ưu đãi hấp dẫn từ những nhà hàng ngon, uy tín tại Việt Nam

---------

PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến dễ dàng – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005



Link tải App: iOS | Android

No comments