Header Ads

test

Sumo BBQ Tô Hiến Thành – Thực đơn buffet hấp dẫn

Nhà hàng Sumo BBQ tại 67 Tô Hiến Thành mang đến một thực đơn buffet vô cùng hấp dẫn với nhiều trải nghiệm thú vị. Cũng như nhiều nhà hàng Sumo BBQ khác, tại Tô Hiến Thành phần buffet lẩu nướng lên tới 100 món, đặc biệt là nghệ thuật thịt nướng Yakiniku hấp dẫn.

sumo-bbq-to-hien-thanh-1

Thực đơn buffet lẩu nướng hấp dẫn tại nhà hàng Sumo BBQ Tô Hiến Thành

Nhắc đến ẩm thực Nhật Bản, nếu sushi như một tượng đài lớn về cách ăn uống tỉ mỉ, cầu kỳ, tôn trọng tối đa vẻ đẹp tự nhiên của thực phẩm, thì nghệ thuật thịt nướng Yakiniku lại phản ánh nét tự nhiên của văn hóa Nhật Bản truyền thống.“Yaki” có nghĩa là nướng, “niku” là thịt, nhưng Yakiniku là tên gọi chung cho phong cách chế biến thịt và rau được cắt nhỏ, nướng trên ngọn lửa gỗ hoặc than.

sumo-bbq-to-hien-thanh-2

sumo-bbq-to-hien-thanh-3

Đến nhà hàng Sumo BBQ Tô Hiến Thành, hay các chi nhánh khác của chuỗi nhà hàng Sumo BBQ bạn sẽ được chiêm ngưỡng nghệ thuật ẩm thực độc đáo này. Những lát thịt nướng đều được thái theo đúng kích thước dày không quá 0,5cm và độ rộng khoảng 4cm, đảm bảo miếng thịt vừa đủ chín sau không quá hai lần lật. Mỗi lần từ 30 đến 60s cho mỗi mặt.

sumo-bbq-to-hien-thanh-5

sumo-bbq-to-hien-thanh-6

Bạn cưỡng lại sao được với hương thơm quyến rũ tỏa ra từ miếng thịt bò vàng tươi, đẫm nước, xì xèo trên than hồng. Món ăn sẽ trở nên vô cùng hoàn hảo khi kết hợp với rau củ theo mùa nướng và ăn kèm, và nước sốt pha theo bí quyết riêng của bếp trưởng Noda Toshiro, người đã có hơn 30 năm gắn bó với nền ẩm thực Nhật Bản.

sumo-bbq-to-hien-thanh-7

sumo-bbq-to-hien-thanh-8

Bên cạnh các món buffet nướng, khi thưởng thức buffet tại nhà hàng Sumo BBQ bạn đừng bỏ qua những món ăn truyền thống của Nhật Bản như: sushi, sashimi, lẩu shabu, lẩu miso, salad… để thưởng thức cùng sake và nhiều loại đồ uống độc đáo. Cái lý thú dành cho nhiều thực khách đến với nhà hàng SumoBBQ Tô Hiến Thành chính là được thưởng thức nghệ thuật nướng Yakiniku theo phong cách Nhật chính thống.

sumo-bbq-to-hien-thanh-9

Thưởng thức những phần buffet thơm ngon trong một không gian sang trọng, tinh tế, mang đậm nét văn hóa ẩm thực Nhật Bản thì còn gì bằng. Với hai gam đỏ, đen truyền thống cùng anh chàng Sumo vui nhộn đón khách ở cửa. Lấy ý tưởng từ tục lệ treo đèn lồng cá chép (Koi Nobori) tại Nhật Bản, một tục lệ lâu đời theo đó cá chép “bơi ngược dòng sông” tượng trưng cho sức mạnh, may mắn, dải tranh Sumo và Koi Nobori trải dài vòng quanh nhà hàng mô tả các tư thế ngộ nghĩnh của đô vật Sumo trên nền lồng đèn cá chép tạo ra một không gian vui nhộn, thư giãn mang đậm ý nghĩa tại nhà hàng Sumo BBQ Tô Hiến Thành.

Ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng Sumo BBQ Tô Hiến Thành

Khi đến nhà hàng Sumo BBQ Tô Hiến Thành bạn sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn, khi đặt bàn trực tuyến qua PasGo.

Tham khảo ngay chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn tại nhà hàng Sumo BBQ Tô Hiến Thành để có nhiều lựa chọn thú vị nào!

Đừng quên đặt bàn nhà hàng online qua PasGo để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhé ạ!

Hoặc bạn có thể tham khảo thêm các nhà hàng ngon khác, đang có ưu đãi hấp dẫn lên tới 50% để có nhiều lựa chọn thú vị nhé ạ!

Mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 50%.
---------

PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến dễ dàng – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005

Link tải App: iOS | Android

No comments