Header Ads

test

Bangkok BBQ Quận 4 – Buffet nướng lẩu Thái

Đến với Bangkok BBQ Buffet, bạn đã có thể làm một chuyến du lịch tại chỗ, thưởng thức lẩu nướng và nhiều món ăn thơm ngon mang phong vị  xứ sở Chùa Vàng.

Bạn có nhu cầu thay đổi khẩu vị cho bữa ăn, nhưng lại cảm thấy quá nhàm chán với các món sushi Nhật tươi sống, các món Âu béo ngậy hay món Hoa nhiều dầu mỡ. Lần này, sao bạn không thử khám phá sự kết hợp hoàn hảo giữa ba hương vị chua, cay, ngọt đặc trưng đến từ nghệ thuật ẩm thực Thái? Đến với Bangkok BBQ Buffet, bạn đã có thể làm một chuyến du lịch tại chỗ, thưởng thức Buffet lẩu nướng Thái Lan với nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn nhất mang phong vị xứ sở chùa Vàng..

Bangkok BBQ Quận 4 -  Phong vị xứ Chùa Vàng thấm trong từng món ăn

Mỗi món ăn Thái đều là sự pha trộn tinh tế giữa vị chua, cay, mặn, ngọt và đôi khi có cả vị đắng… Tuy món ăn được chế biến từ rất nhiều gia vị nóng nhưng lại phối hợp cùng nhiều loại rau quả, thực phẩm tươi, ngon, hàm lượng chất béo thấp khiến cho món ăn có sự hài hòa, hấp dẫn. Đến với bữa tiệc buffet tại nhà hàng Bangkok BBQ Buffet, thực khách như bước chân vào bữa tiệc nướng lẩu Thái với đầy đủ các món ăn đặc trưng của Thái Lan từ các món nướng và đặc biệt là lẩu Thái với nước Lẩu cay nồng đặc trưng, cùng với các món nóng, hoa quả, chè tráng miệng hấp dẫn.



Không phải ngẫu nhiên mà các món nướng luôn hút khách nhất trong các bữa tiệc buffet, và những món nướng tại Bangkok BBQ Buffet cũng không phải là một ngoại lệ. Tại nhà hàng Bangkok BBQ Quận 4, các món nướng được tẩm ướp kĩ lưỡng, theo phong cách riêng của nhà hàng và hợp với khẩu vị nhiều người như Ba chỉ bò mỹ sốt thái, Bạch tuộc sốt muối ớt, Ba chỉ bò Úc ... Được tẩm ướp bằng các loại sốt đặc trưng của Thái Lan, do đầu bếp hơn 25 năm trong nghề và từng đứng bếp nhiều năm ở Thái Lan pha chế  nên chẳng khó để hiểu tại sao những món nướng ở đây lại luôn được thực khách ưu ái đến vậy.




Những món nướng ở Bangkok BBQ Quận 4 dường như có một sức hút vô hình khiến thực khách cứ vấn vương, cứ lưu luyến chỉ muốn nán lại thật lâu, bởi sao? Bởi gà nướng satay nhìn qua chỉ là những xiên thịt nướng có thể không làm thực khách “mê tít” bởi vẻ ngoài đơn giản nhưng hương vị thì độc đáo vô cùng. Từng miếng thịt gà trên xiên tưởng như khô khốc ấy khi được chìm ngập trong  nước sốt  thì lại trở nên mỡ màng, đậm đà khiến ai cũng muốn được một lần trải nghiệm. Hay ba chỉ bò Mỹ sốt Thái với những dải ba chỉ được thái dày, rưới lên trên một lớp sốt Thái. Khi đặt lên bếp nướng, nghe tiếng mỡ chảy nổ lách tách trên bếp than hồng, ngửi mùi thơm toả ra khắp không gian, mới thế thôi mà khiến bao thực khách phải nuốt nước miếng, chỉ mong nhanh nhanh để được thưởng thức.




Ẩm thực là một trong những nét rất độc đáo của văn hóa Thái Lan. Và có thể nói không ngoa rằng Lẩu Thái là món ăn nổi tiếng nhất của đất nước này. Hương vị của lẩu Thái không chỉ nổi tiếng tại Thái Lan mà đã thịnh hành ở rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Dễ quen, dễ ăn và dễ “nghiền” đó là những điều mà nhiều người nhận xét khi “lỡ” thưởng thức món lẩu Thái này.
Đã tới Bangkok BBQ Buffet, bạn không thể bỏ qua món lẩu Thái đặc biệt của nhà hàng. Đây cũng chính là một trong những đặc trưng ấn tượng của nhà hàng. Bí quyết để món lẩu Thái tại Bangkok BBQ Quận 4 được thực khách ưa chuộng, bởi sự kết hợp ấn tượng giữa lá chanh Thái (lá Kaffir), nước cốt chanh Thái, sả, riềng non và ớt tươi. Ngoài ra, không kém phần quan trọng để tạo nên độ ngọt cân bằng với vị chua cay của các loại gia vị là nước cốt dừa, nước cốt xương hầm, tạo nên hương vị lẩu Thái đặc trưng. Vị chua, cay, mặn, ngọt hài hòa kích thích vị giác và thị giác, màu đỏ của ớt, hương chanh, sả làm món ăn dậy mùi hấp dẫn. Nhúng kèm bò Mỹ, các loại hải sản… tạo nên bữa ăn ngon miệng. Lại nói về Ba chỉ bò, nếu ba chỉ nướng đã ngất ngây nhưng món ba chỉ bò nhúng lẩu mới thực sự kì diệu,thịt ba chỉ béo ngậy, ngọt lịm, thơm lừng tan trong miệng quyện lẫn vị cay cay, chua chua của nước dùng khiến bạn chẳng thể nào quên.


Đừng quá sa đà vào những món lẩu nướng, Bangkok BBQ Buffet còn chuẩn bị cho bạn cả một quầy line với các món chiên, nóng, cháo, súp, salad, rau củ tươi nướng, chè , trái cây.. .thay đổi hàng ngày. Có thể vẫn chưa đáp ứng được sự kỳ vọng bởi việc mang hết nét đặc trưng của ẩm thực Thái giới thiệu đến cho thực khách nhưng mỗi món ăn nơi đây nhà hàng đã cố gắng để thể hiện trong đó tất cả những nét tinh hoa đáng tự hào của ẩm thực Thái để đem chúng đến gần hơn với người dân Sài Thành.



Bangkok BBQ Quận 4 – “Chất” từ không gian



Nếu bạn đã quá quen thuộc với nhiều nhà hàng lẩu nướng trong trung tâm thương mại hay những toà nhà cao tầng được bao quanh bởi 4 bức tường nóng bức hẳn nhiều người sẽ cảm thấy bí bách và không được thoải mái tận hưởng những trọn vẹn hương vị của món ăn thì Bangkok BBQ Buffet như là một giải pháp tối ưu cho những bất tiện ấy. Tuy không “sang chảnh” như những nhà hàng với những bộ bàn ghế bọc salon êm ái nhưng thực khách tìm thấy ở nơi đây chất liệu gỗ mộc ở bàn ghế, không phải những bộ bàn ghế độc lạ gì, ta có thể bắt gặp ở đâu đó bất kỳ nhà hàng nào trong thành phố, đó chính là sự gần gũi.



Người ta có thể tìm thấy ở Bangkok BBQ Buffet một không gian năng động, không bị bó hẹp bởi không gian, một không gian thể hiện đầy đủ sự trẻ trung nhưng không kém phần hiện đại qua những hình vẽ trên tường đầy thú vị hay những mảng tường gạch thô hay đơn giản là những chiếc đèn chụp không cầu kỳ nhưng chính cái sự giản đơn ấy lại khiến thực khách cảm thấy được vẻ thân thiện mà ấm cúng. Không gian mở của nhà hàng đưa thực khách như được “giao lưu” với Sài Gòn nhộn nhịp ngoài kia, để thấy được nhịp sống hối hả, nhộn nhịp của người dân Sài Thành dường như là không bao giờ có điểm dừng.



Đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận những ưu đãi hấp dẫn có 1 không 2 tại nhà hàng Bangkok BBQ Quận 4 nhé!

Địa chỉ Nhà hàng: Nhà hàng Bangkok BBQ Buffet: Số 360B Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TPHCM.

No comments