Header Ads

test

Hoàng Yến Buffet Melinh Point – Buffet món Việt


 Hoàng Yến Buffet Melinh Point thực khách sẽ được thưởng thức những hương vị vừa lạ, vừa quen, đánh thức vị giác của bất cứ thực khách sành ăn nào.

Hoàng Yến Buffet Melinh Point - Chắt lọc những tinh hoa của nền ẩm thực



Ngày nay, khi nhắc đến buffet, chắc hẳn thực khách sẽ không còn cảm thấy xa lạ với phong cách ẩm thực thú vị này phải không nào? Giữa hàng loạt nhà hàng và địa điểm thưởng thức buffet khắp thành phố, không phải nơi nào cũng có khả năng mang lại cho thực khách sự hài lòng về dịch vụ cũng như chất lượng món ăn. Hoàng Yến Buffet Melinh Point chính là nơi sẽ thỏa mãn những điều kiện đó của thực khách.


Khởi đầu cuộc khám phá ẩm thực tại nhà hàng Hoàng Yến Melinh Point từ những món khai vị nhẹ nhàng: gỏi sứa thanh mát, gỏi gà trộn bắp chuối chua nhẹ hay một chút cay nồng từ gỏi nghêu kiểu Thái Lan. Kế đến, thực khách có thể thưởng thức những món ăn mang hương vị sông nước phương Nam như những chú cá rô đồng, khứa cá hồng, cá lóc ngọt thịt tươi sống, đi kèm phần canh chua cá đồng theo mùa. Bạn có thể bắt gặp những món ăn truyền thống của Việt Nam, những món ăn quen thuộc hàng ngày, nhưng kèm theo đó là sự khác lạ và độc đáo ở chính cách sắp xếp trang trí.



Những thực khách phương xa cũng có thể tìm được hương vị quê nhà qua những món như bún chả Hà Nội, bánh tôm Hồ Tây, bò cuốn lá lốt, đến các loại bánh Huế. Dân ghiền hải sản thì thỏa sức lựa chọn những món ngon đậm đà vị biển như: nghêu hấp sả, hến xúc bánh đa, ốc hấp gừng, cá trứng nướng muối ớt, cua rang me.
Thực khách cũng có thể thử sức bằng vài món ăn trong khu vực món ngon quốc tế. Một thế giới thu nhỏ mang vị cay, chua ngọt của gỏi kiểu Thái, vị ngọt béo của salad Âu, nước hầm từ gà tiềm kiểu Hoa, chút nhẹ nhàng của sushi Nhật hay mùi vị cay nồng của kim chi xứ Hàn… … Dân ghiền hải sản thì thỏa sức lựa chọn những món ngon đậm đà vị biển như: nghêu hấp sả, hến xúc bánh đa, ốc hấp gừng, cá trứng nướng muối ớt, cua rang me… Tất cả món ăn đều được các đầu bếp tài ba chế biến công phu và tỉ mỉ với những bí quyết riêng, mang lại cho thực khách cảm giác được thưởng thức những hương vị vừa lạ, vừa quen, đánh thức vị giác của bất cứ thực khách sành ăn nào.



Thực khách sẽ có dịp được thử tay nghề hớt những lớp tàu hũ sánh mịn từ trong nồi, chan thêm chút nước đường sóng sánh ánh vàng và thơm mùi gừng tươi mới thấy hết cái thú vị của ẩm thực quê nhà tại nhà hàng Hoàng Yến Melinh Point. Đặc biệt, Hoàng Yến Buffet Melinh Point luôn có những tiêu chí khắt khe hàng đầu xoay quanh việc chọn lựa nguồn cung cấp thực phẩm tươi mới, uy tín, được chế biến và bảo quản đúng quy trình vệ sinh từ 30 năm qua.
Hoàng Yến Buffet Melinh Point luôn thể hiện tính sáng tạo của mình vào từng món ăn, từ khâu trang trí, trình bày cho đến cách chế biến. Thực đơn được thay đổi thường xuyên tạo cho thực khách cảm giác mới mẻ mỗi khi ghé đến. Để nâng cao chất lượng món ăn, đồng thời mang đến cho khách những hương vị được chế biến đúng chất nhất, nguyên liệu nấu ăn tại đây luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng nhằm đảm bảo độ tươi ngon.

Buffet Hoàng Yến Melinh Point – Không gian sang trong cho bữa tiệc thêm trọn vẹn


Sang trọng theo phong cách châu Á, nhà hàng Hoàng Yến Melinh Point chinh phục thực khách ngay ở lối vào ới nội thất hiện đại, gam màu gỗ tự nhiên đem lại cảm giác gần gũi và ánh sáng vàng ấm áp, nhẹ nhàng rất dễ chịu. Những khung cửa kính lớn ở hướng nhìn rộng ra con đường Ngô Đức Kế nhộn nhịp, bạn sẽ được dịp ngắm nhìn nhịp sống Sài Gòn sôi động. Nhà hàng được chia làm 3 khu vực phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau của thực khách. Những bữa tiệc cần sự riêng tư, nhà hàng có thể bố trí một khu vực riêng nhằm giảm thiểu những tác động của khung cảnh bên ngoài, những thực khách trẻ có thể tìm thấy cho mình không gian riêng ở khu vực cà phê.



Nội thất nhà hàng được bày trí cầu kỳ và tinh tế là những vách ngăn hoa văn truyền thống được những người thợ mộc khéo tay chạm khắc thủ công khắc họa tinh thần Việt, văn hóa Việt, ẩm thực Việt. Thực khách nào tinh ý có thể thấy, vật liệu và màu sắc nội thất dụng ý thể hiện sự hài hòa trong một mối tương giao giữa truyền thống và hiện đại. Thực khách có thể tìm thấy trong không gian này những sáng tạo thú vị thể hiện mỹ cảm như đồng hồ cổ ở cửa sổ, đèn thả được thiết kế từ 300 ly thủy tinh, vách ngăn là những chồng chén đĩa, khu vực buffet được bố trí ngay chính giữa để thuận tiện cho thực khách.

Đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn nhất từ nhà hàng Hoàng Yến Melinh Point nhé!

Địa chỉ Nhà hàng:
Nhà hàng Hoàng Yến Melinh Point: Lầu 01, 02 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.


No comments