Header Ads

test

Ngọc Sương Sương Nguyệt Ánh – Chuyên hải sản và món Việt

Trong không gian như một tòa lâu đài cổ kính lộng lẫy, Ngọc Sương Sài Gòn mang      đến cho thực khách thực đơn hải sản Á – Âu và các món Việt đầy gọi mời.

Nhà hàng Ngọc Sương Sương Nguyệt Ánh – Khám phá đủ món hải sản với hương vị Á – Âu hấp dẫn




Tới Ngọc Sương, thực khách sẽ có tất cả các lựa chọn theo khẩu vị của mình từ các món Á - Âu cho đến những món ăn thuần túy Việt Nam được các đầu bếp tài ba của nhà hàng đảm nhận. Bên cạnh các món ăn truyền thống gắn liền với tên tuổi Ngọc Sương như: Gỏi cá Ngọc Sương, Chả giò hải sản, Tôm sú xỉn, Hàu sốt các loại,… Ngọc Sương còn có những món ăn phong phú từ các món khai vị, các món ăn được chế biến đơn giản (hấp, nướng, đút lò,…), cho đến các món cầu kỳ, các món ăn kèm sốt, món lẩu, cháo, cơm và rau.



Đầu tiên, đưa thực khách chu du với hương vị Âu – Mỹ là những cái tên đầy ấn tượng như hàu đút lò phô mai, vẹm hấp kiểu Pháp, cá hồi Carpaccio sốt wasabi và dầu Olive, tôm càng đút lò phô mai,… Nếu như cách chế biến đút lò phô mai đem đến cho dư vị hải sản vốn đã ngọt tươi càng thêm thơm ngon béo ngậy thì sốt wasabi và dầu Olive lại làm cho dư vị cá hồi Carpaccio mềm mại trở nên quyến rũ bởi cảm giác cay tê mới mẻ và mùi thơm đặc trưng của dầu Olive. Tương tự như nghêu thì vẹm hấp kiểu Pháp cũng đưa thực khách tới những cung bậc ngọt ngào đầy lãng mạn của Tây Âu, thêm một ly vang nồng nàn thì còn gì tuyệt vời bằng!



Ngọc Sương còn mang tới cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực Á Đông với Cá mú hấp kiểu Đài Loan, Bào ngư sốt tàu xì, Bào ngư sốt X.O,…Đây đều là những cách chế biến với đặc trưng là hương vị đậm đà, mang theo tinh túy của ẩm thực Trung Hoa. Cũng cần phải nói thêm rằng, để có thể phục vụ thực khách những món ăn chuẩn vị nhất mà Ngọc Sương luôn đặt ra cho mình những tiêu chuẩn khắt khe trong việc lựa chọn nguyên liệu. Bởi vậy nhà hàng đã luôn nhập nguồn nguyên liệu hải sản từ các vùng biển nổi tiếng trong nước và vận chuyển về ngay trong ngày để giữ được độ tươi sống cho hải sản.


Sẽ là một thiếu sót lớn nếu đến Ngọc Sương mà bỏ qua những hương vị quen thuộc của ẩm thực Việt. Sò huyết rang tiêu, tôm càng rang me, tôm tích hấp hay cua ghẹ rang ớt, mực chiên nước mắm,… sẽ đưa thực khách vào cuộc phiêu lưu của vị giác. Nếu như nước mắm mặn ngọt thấm và ngấm vào trong miếng mực dai dai béo ngậy làm món mực chiên nước mắm dù đơn giản nhưng để lại ấn tượng sâu sắc thì tôm sú hấp trái dừa lại sở hữu “diện mạo” và cách chế biến khác biệt. Tôm đã được làm chín rồi đặt vào trái dừa, khi nào thực khách dùng thì châm lửa lên cho nóng. Ngắm nhìn tác phẩm nghệ thuật bày ra trước mắt cho thực khách những cảm hứng ẩm thực tươi mới vô cùng.



Bên cạnh hải sản, thực khách cũng đừng quên thưởng thức những món ăn hấp dẫn khác như Bò nướng củi, Gan ngỗng với đào tươi nấu mềm với hạnh nhân nướng, Gà phi lê teryaki, Sườn heo nướng mật ong, Bò nướng lá lốt, Lẩu riêu cua đồng,… Và nhớ chọn thêm cho mình những món gỏi thanh mát mà điển hình là Gỏi cá Ngọc Sương cho bữa ăn trở nên hài hòa hơn nhé. Vậy là bạn đã hoàn thành một bữa tiệc ẩm thực tròn vẹn rồi đấy!




Nhà hàng Ngọc Sương Sương Nguyệt Ánh – Có một “lâu đài” cổ kính ngay giữa lòng Sài Gòn

Giữa trung tâm Sài Gòn náo nhiệt, Ngọc Sương hiện lên với vẻ đẹp lộng lẫy hút mắt người lại qua. Để rồi, sau khi lưu luyến rời nụ cười thân thiện và hiếu khách của đội tiếp tân, đẩy cánh cửa gỗ bước vào bên trong, thực khách sẽ được quay trở về với dòng thời gian, trở thành những nhà quý tộc quyền uy dự tiệc trong tòa lâu đài cổ kính chạm trổ tinh xảo theo phong cách Baroque thời Phục Hưng.



Những chi tiết thiết kế kì công của trần nhà, những khảm nét tinh tế ở các chiếc cột trụ lớn cùng dàn nội thất gỗ cao cấp được nhấn nhá đúng chỗ mang lại cho thực khách góc nhìn đa chiều và nhiều cung bậc cảm xúc trong cùng một không gian. Điểm nhấn ở tầng trệt là chiếc cầu thang mô phỏng từ con tàu Titanic huyền thoại như tôn vinh tinh thần quân tử và lãng mạn hiện đại, dù trải qua nhiều thế kỷ, vẫn vẹn nguyên nét quyến rũ hút hồn vốn có.




Thêm vào đó, việc sử dụng tông màu nâu của gỗ, ánh sáng trắng của những chiếc đen pha lê làm chủ đạo mà ở nhà hàng Ngọc Sương Sương Nguyệt Ánh luôn toát lên nét cổ điển sang trọng, chinh phục mói ánh nhìn của thực khách ghé thăm. Để rồi, trong chính những mảng miếng của không gian cổ điển này, con người như thoát khỏi cái xô bồ ngoài khung cửa, thư thái cùng một phong cách sống chậm rãi, đủ đầy.



Sở hữu không gian ba tầng rộng thoáng cùng hệ thống phòng riêng và góc thưởng thức đa dạng, nhà hàng Ngọc Sương Sài Gòn quả thực là điểm đến yên tĩnh thích hợp những cuộc trò chuyện cùng đối tác, bạn bè hay những buổi tiệc ấm cúng bên gia đình. Đến đây, tận hưởng món ăn mà ẩn sau là cả chiều sâu của văn hóa Việt – Âu trong khối kiến trúc được đầu tư công phu là một trải nghiệm mà bạn không thể bỏ qua. Đến ngay với nhà hàng và đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn mà Ngọc Sương Sương Nguyệt Ánh dành tặng bạn nhé!



Địa chỉ Nhà hàng:
Nhà hàng Ngọc Sương Sài Gòn: Số 106 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.


No comments