Header Ads

test

Nam Phan Võ Văn Tần – Ẩm thực Việt


 Không chỉ thu hút thực khách bằng thực đơn các món ăn đậm chất Việt đặc sắc, Nam Phan còn mê hoặc mọi ánh nhìn bởi không gian mang dấu ấn Á Đông độc đáo.

Nhà hàng Nam Phan Võ Văn Tần – Không gian độc đáo với nét Á Đông quyến rũ

Nằm trong chuỗi nhà hàng triệu đô của hệ thống Khải Silk, Nam Phan trầm mặc bên con phố Võ Văn Tần với kiến trúc đương đại sang trọng và đường bệ. Không gian quyền quý được trau chuốt ngay từ những bậc thềm đầu tiên, ẩn ý trong nghệ thuật xếp đặt từ những bụi tre xanh ngắt đến những chiếc chum bằng đất nung bập bềnh hoa sứ trắng, Nam Phan gợi cho thực khách một cảm giác bình yên và tĩnh lặng sau những giây phút bộn bề trong cuộc sống.


Bước chân vào bên trong nhà hàng Nam Phan, mở ra trước mắt thực khách là một không gian nguy nga, tráng lệ mang đậm dấu ấn Á Đông. Từng chi tiết, vật dụng trang trí ở đây đều được phủ đầy những nét hoa văn tinh xảo. Những cây cột cao sừng sững, bộ bàn ghế cổ xưa, hoàng bào uy nghiêm, phù dung tươi,... hòa hợp với nhau đến lạ kỳ. Men theo những dãy tường được chạm trổ hoa lá sẽ dẫn thực khách đến các phòng ăn sang trọng, nơi đặt những chiếc salon êm ái thiết kế theo phong cách thiền độc đáo. Cả Nam Phan như chìm trong sắc màu phương Đông, mà ở đó ta nhớ đến khung cảnh vàng son của cung đình xưa - nơi các bậc quyền quý thường thưởng thức sơn hào hải vị.




Để mỗi chi tiết trong nhà hàng trở nên sinh động, sắc nét và hoàn hảo nhất, tất cả vật dụng của nhà hàng Nam Phan Võ Văn Tần đều được các nghệ nhân nổi tiếng ở nước ngoài hoàn thiện 100% bằng tay rồi mới vận chuyển về nước. Không chỉ những chi tiết lớn mà cả những chiếc khăn vắt hờ trên ghế hay trên khung gỗ cũng được chọn lọc từ loại vải lụa cao cấp với sự chăm chút tỉ mỉ nhất.Với vật dụng trang trí hầu hết được chế tác thủ công từ gỗ quý và thạch anh, Nam Phan vừa mang lại cho bạn cảm giác lộng lẫy uy nghi, mà vẫn ẩn chứa hơi thở kiến trúc hiện đại.




Lan tỏa trong không gian đó là thứ hương thơm đặc biệt:có chút hương trầm lưu luyến, lại có chút hương lài thanh tao, cho thực khách ngất ngây quên đi phiền muộn. Và đặc biệt, không gian Nam Phan dưới ánh vàng lãng mạn từ nến cùng những ngọn đèn chùm còn tạo cho thực khách cảm giác thoải mái, thư giãn để thưởng thức món ăn, chế biến bởi những đầu bếp trứ danh.



Nhà hàng Nam Phan Võ Văn Tần – Tinh túy ẩm thực Việt

Không những “mê hoặc” thực khách bằng không gian đẳng cấp, thực đơn với hơn 100 món ăn Việt được gia giảm tối đa lượng dầu mỡ với hương vị rất riêng của Nam Phan cũng là một cách để Nam Phan giữ chân thực khách. Nam Phan chiều lòng thực khách không chỉ với những set ăn trưa, ăn tối ngon mà còn dẫn thực khách vào mê cung khám phá với phong phú các món tự chọn từ món khai vị, món chính cho đến món tráng miệng đặc sắc.




Một trong những món ăn dân dã đậm chất Nam Bộ có mặt ở Nam Phan là Ba rọi nướng riềng mẻ. Thịt ba rọi dậy hương bởi sự trộn hòa của nhiều gia vị như mẻ, mắm tôm, mật ong, riềng, sả,… điểm tô thêm bằng chút hành xanh và ớt đỏ, mang đến một món ăn vừa đậm đà trong hương vị vừa hấp dẫn trong màu sắc. Đưa từng miếng thịt vào miệng, vị thơm ngon của món ăn bỗng chốc chở ta về làng quê miền Nam dân dã. Một số món ăn quen thuộc với bữa cơm người Việt khác cũng góp mặt ở nhà hàng Nam Phan như: cơm tấm, cơm lá sen, cá điêu hồng nấu riêu, cá lóc kho tộ, gà kho gừng, canh chua dọc mùng.




Không chỉ phục vụ các món ăn bình dị, Nam Phan còn phục vụ nhiều món ăn cao cấp với thành phần dinh dưỡng cao như: súp yến, vi cá, bào ngư, tôm hùm,…Theo bếp trưởng của nhà hàng, khi đến Nam Phan đừng nên bỏ qua món chả giò vi cá, vì đây được xem là một trong những món đặc biệt bởi sự độc đáo và cầu kỳ trong chế biến.

Vi cá được luộc nhiều lần cho mềm và sạch. Sau đó kẹp vi cá vào nẹp tre, đưa vào luộc với gừng và rượu để khử mùi. Sợi vi cá trắng ngần sẽ được chưng cách thủy với nước hầm thượng hạng rồi trộn với tôm thịt và các gia vị khác cuối cùng cuốn mình trong từng miếng bánh tráng gạo rồi chiên lên. Sợi vi cá giòn tan hòa quyện với vị đặc trưng của lớp nhân chả giò được chiên vàng ươm sẽ mang lại cảm giác khó quên cho thực khách.



Thêm một món ăn được bếp trưởng nhà hàng Nam Phan đặt rất nhiều sự cầu kì trong chế biến nữa là Gà nướng ống tre - một món ăn tươi ngon đậm đà hương vị núi rừng. Gà được nướng phải là gà mái ghẹ, ức phải nây lên mới đạt rồi chặt thành từng miếng lớn, để ráo nước. Sả thì chỉ lấy phần củ, cắt lát mỏng; gừng thì phải gừng già, cạo sạch vỏ, cắt chỉ; tía tô tím nhặt lấy lá, cắt nhuyễn. Trộn đều tất cả với các loại gia vị với một chút muối, đường, mật ong,... ướp vào thịt gà, để gà thấm chừng tuần trà rồi đem ra nướng sơ trên lò than củi gỗ sồi. Cuối cùng cho gà vào ống tre hấp khoảng non nửa canh giờ, mang ống tre ra nướng cho đến khi ống tre bén lửa hơi cháy cạnh màu vàng ươm kèm với thịt gà đã dậy mùi thơm “điếc” cả cái khứu giác là được. Gà nướng ống tre ngon nhất là phải  ăn cùng với xôi được làm từ gạo nếp nương giã bằng tay.


Các món ăn ở Nam Phan đều được chế biến công phu từ các loại nguyên liệu tươi ngon, do chính tay các đầu bếp chuyên nghiệp ở đây lựa chọn, đảm bảo mang lại cho thực khách những món ăn đúng “gu”, đúng hương vị nhất. Với phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình, thân thiện, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực thật thú vị khi đến với nhà hàng Nam Phan.



Sở hữu không gian ấn tượng mang đậm hơi thở Á Đông cùng với thực đơn các món ăn Việt phong phú và hấp dẫn, cùng nhiều loại đồ uống từ rượu việt đến rượu vang nhập khẩu ngon, nhà hàng Nam Phan hứa hẹn là nơi ghi lại dấu ấn sâu đậm cho những buổi tụ họp, sum vầy bên bạn bè, gia đình ấm cúng của thực khách.
Đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận ngay những ưu đãi mới nhát của Nam Phan Võ Văn Tần bạn nhé!

Địa chỉ Nhà hàng:
Nhà hàng Nam Phan: Số 34 Võ Văn Tần, Phường 06, Quận 3, TP Hồ Chí Minh


No comments