Header Ads

test

Al Fresco’s Láng Hạ – Du lịch thế giới qua những món ăn







 Nhà hàng Al Fresco’s Láng Hạ – Phong cách ẩm thực Âu-Mỹ với nhiều món ngon như: seafood fizza and egg salad, mì Ý sốt kem hải sản, salad…

Đến Việt Nam từ năm 1996, tập đoàn  Al Fresco's mang theo 'hành trang' của mình nhiều tinh hoa ẩm thực của các trường phái trên thế giới như Ý, Mexico hay Úc. Để rồi từ một nhà hàng ban đầu, đến nay Al Fresco's đã trở thành một thương hiệu quen thuộc với hàng chục nhà hàng kéo dài từ Bắc tới Nam.

Al Fresco's Láng Hạ - Nơi mỗi món ăn là một sự trải nghiệm

Nằm trên con đường Láng Hạ, quận Ba Đình, nhà hàng Al Fresco's Láng Hạ là một điểm đến thú vị đối với thực khách nhờ những món ăn vừa quen vừa lạ, vừa gần gũi nhưng lại không kém phần tinh tế của nhiều nền ẩm thực trên thế giới. Thật vậy, với thực đơn phong phú được 'chắt lọc' từ văn hoá ẩm thực Ý, Úc hay Mexico nên mỗi món ăn của Al Fresco's Láng Hạ là một nét đặc trưng, một sự khám phá đầy thích thú đối với thực khách.
Xây dựng thương hiệu 20 năm, nên có những món ăn của Al Fresco's đã đi vào trong ký ức của thực khách mà mỗi khi nghĩ đến món ăn đó, người ta nghĩ đến ngay Al Fresco's và ngược lại như: pizza, pasta hay steak...




Đến với Al Fresco's Láng Hạ, những tín đồ pizza sẽ ngất ngây trước 'thế giới' pizza ở đây với đủ hương vị từ thân quen đến lạ lẫm. Có thể kể ra đây một vài loại như: Có thể kể ra đây một vài loại như: Hawaiian pizza với Jambon, dứa, Double cheese burger pizza với bò bằm xốt BBQ, hành xào, cà chua tươi cùng 2 loại phomai, Pizza Hải sản… mà nhìn loại nào cũng thích, nhìn loại nào cũng muốn ăn thử. Không chỉ hấp dẫn về phần nhân, cái hay của pizza Al Fresco's Láng Hạ được nhiều người sành ăn đánh giá cao ở phần đế bánh. Cũng là một loại bột đó nhưng nhờ cách ủ bột, nặn và nướng bánh một cách hoàn hảo nên đế bánh vẫn giữ được độ giòn cho dù bạn để nguội.
Và một điểm hấp dẫn nữa mà Al Fresco's Láng Hạ mang đến cho khách hàng của mình đó là những chiếc pizza vuông đầy lạ lẫm được 'mix' nhiều loại nhân khác nhau mà chỉ vừa nghe tên là đã 'ưng cái bụng'.





Ở Al Fresco Láng Hạ, ẩm thực Ý còn được ưa thích với nhiều món mì Ý ngon miệng .... Mà khi ăn rồi chỉ muốn ăn nữa. Dĩ nhiên bạn cũng không thể bỏ qua những đĩa salad như những bức tranh ẩm thực vừa đẹp mắt lại vừa đầy mời gọi...






Trong mùa đông Hà Nội, Al Fresco's Láng Hạ sẽ làm những tín đồ món nướng hài lòng với thực đơn hấp dẫn của mình. Lặn lội từ nước Úc xa xôi, chủ nhân của Al Fresco's đã mang đến những dẻ sườn nướng thơm nức mang cái hương vị phóng khoáng của xứ Chuột túi. Sườn được chọn lọc kĩ, tẩm ướp kì công và nướng trong lò hơn 1 giờ cho đến khi chín mềm, kết hợp với loại nước xốt BBQ công thức đặc biệt của bếp trưởng, lại thêm ít khoai tây, salad ăn kèm là trở nên hoàn hảo. Những dẻ sườn nướng vàng ươm được bày ra trên đĩa mà mới chỉ nhìn thôi đã không cưỡng lại được. Cắn một miếng cảm nhận cái phần thịt chín vừa bên ngoài, mềm bên trong hoà cùng nước xốt hoàn hảo thật sự cộng hưởng và lan toả đến từng vị giác của người thực khách.



Nhưng đâu chỉ có sườn, những đĩa bít tết với miếng thịt bò cháy cạnh thơm nồng mùi khói cũng có sức 'sát thương' cao độ đối với vị giác của bạn khiến bạn khó có thể làm ngơ!!!





Nhưng như vậy là chưa đủ, chuyến trải nghiệm ẩm thực còn nhiều điều thú vị mà Al Fresco's Láng Hạ tiếp tục giới thiệu với bạn. Bỏ lại sau lưng nước Úc phóng khoáng với những cánh đồng cỏ bạt ngàn, bỏ lại nước Ý với bờ biển trải dài đầy nắng để đến với Mexico, đến với vùng đất nắng gió, vùng đất của lễ hội để chìm đắm trong vũ điệu Flamenco nóng bỏng, đê mê.
Không thể mang hết sự phong phú của ẩm thực Mexico, Al Fresco's Láng Hạ đã phải lựa chọn ra những món ăn đặc trưng trong ẩm thực Mexico để giới thiệu với thực khách. Có thể điểm qua một vài món ăn đầy mê hoặc như bánh kẹp áp chảo, bánh bột ngô giòn rụm hay những phần cánh gà nướng thơm nức… mà đi kèm thường là với các loại nước xốt với vị cay đặc trưng của ớt khiến bạn mê mẩn.




Và dĩ nhiên là không thể thiếu nhiều loại thức uống hấp dẫn ở Al Fresco's như: beer, nước ngọt các loại… cho đến nước trái cây, cocktail… với một mục đích duy nhất là làm tăng thêm hương vị cho từng món ăn, giúp sự trải nghiệm của bạn trở nên hoàn hảo.

Al Fresco's Láng Hạ - Không gian ấm cúng cho ngày đông Hà Nội 



Không đơn thuần chỉ là món ăn, Al Fresco’s Láng Hạ còn mang đến cho thực khách một không gian hiện đại, sang trọng tinh tế và đầy ấm cúng, nhất là trong những ngày Hà Nội vào đông.


Vẫn hai gam màu trắng đen chủ đạo cùng logo Al Fresco’s màu cam nổi bật nhưng không biết sao cứ mỗi nhà hàng Al Fresco’s khác nhau lại mang đến cho thực khách những khám phá thú vị không bị lặp lại. Ở Al Fresco’s Láng Hạ, thực khách bước vào một không gian tinh tế theo kiểu châu Âu nhưng lại có cái tính cách gần gũi của người Á Đông. Vì thế, nên cho dù khách Việt hay du khách nước ngoài khi đến đây đều cảm thấy thoải mái khi vẫn có sự riêng tư nhất định mà không làm ảnh hưởng đến người khác.





Bên cạnh đó, mặt tiền Al Fresco’s Láng Hạ là các ô cửa kính lớn giúp thực khách tha hồ ngắm phố phường bên ngoài mà không sợ bị hạn chế về tầm nhìn.
Trong cái không gian ấm cúng, dưới ánh đèn vàng dịu nhẹ, bạn tha hồ thưởng thức đủ món ăn ngon bên cạnh những câu chuyện không bao giờ có hồi kết với bạn bè và người thân trong cái lành lạnh của ngày đông Hà Nội thì không còn gì thú vị bằng. Để rồi khi ra về, người thực khách lại thầm lưu luyến hẹn ngày quay trở lại với Al Fresco’s Láng Hạ như với người bạn thân.
Đặt bàn ngay qua PasGo tới Al Fresco’s ngay hôm nay để chúng tôi giúp bạn chọn được vị trí ngồi lý tưởng nhất đồng thời nhận thêm thật nhiều ưu đãi bất ngờ!

Thông tin liên hệ: Nhà hàng Al Fresco’s Láng Hạ - Số 108 K1 Láng Hạ, quận Ba Đình, Hà Nội.


No comments