Header Ads

test

Bay Buffet Hoàng Ngân – Tinh hoa ẩm thực Nhật Bản

Nhà hàng Bay Buffet Hoàng Ngân là nhà hàng có nhiều món đặc sắc, gồm loại hình ẩm thực Buffet Á, Âu. Không gian sang trọng và có nhiều đãi ngộ. 

Bay buffet mang đến cho thực khách một không gian sang trọng, độc đáo cùng những bữa tiệc đẳng cấp với đủ món ngon vang danh của ẩm thực Việt, sự tinh tế của Nhật hay cái phóng khoáng của món ăn Tây Âu.



Bay Buffet – Chinh phục thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên

Bay Buffet – Chỉ nghe đến cái tên là bạn đã tưởng tượng ra một không gian vịnh biển tuyệt đẹp với làn nước trong xanh cùng những cơn gió mát lành mơn man làn tóc. Với ý nghĩa đó, chủ nhân của Bay Buffet đã thiết kế không gian nơi đây thành một điểm hẹn lý tưởng, một nơi mà mỗi bước chân, mỗi cái nhìn đều mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu và không bị giới hạn về không gian.

  
Với vị trí đắc địa ngay góc đường, lại được cải tạo từ nền căn biệt thự cũ, Bay Buffet vừa kiêu sa, đài các, nhưng cũng đầy tinh tế và thú vị khiến người thực khách tò mò muốn khám phá.
Trái ngược với con phố Hoàng Ngân tấp nập, Bay Buffet lại mang đến một sự thanh bình nhẹ nhàng trong ánh ban mai hay cái lung linh, lãng mạn khi đêm về. Hãy khoan nói về không gian bên trong, chỉ cần bên ngoài thôi, bạn cũng đã bị hút hồn với mặt tiền quán rộng lớn, sắc màu đen trắng vừa đối lập nhưng lại hài hòa, tinh tế đầy ấm cúng.



Nếu là người ưa thích sự phóng khoáng thì khu sân vườn thoáng mát là một lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Bên cạnh đó, những chiếc bàn được kê sát tường, bên trên là ánh đèn vàng dịu nhẹ thật sự là một chổ ngồi lý tưởng cho những buổi hẹn hò lãng mạn đầy tinh tế.



Đi qua cánh cửa, Bay Buffet còn dẫn dắt bạn vào một không gian sang trọng, tinh tế mà nhẹ nhàng, sâu lắng. Một không gian hài hòa, ấm cúng cho những nhóm bạn, gia đình nhưng cũng đủ lãng mạn cho các đôi tình nhân.
Có thể nói, thực khách thích Bay Buffet Hoàng Ngân vì thích cái sự hòa hợp tự nhiên giữa tất cả giác quan mà nơi đây mang lại. Bạn vừa được nghe được cảm, được ngắm nhìn sự hài hòa về màu sắc trong một không gian rộng thoáng mà mọi thiết kế đều vô cùng tỉ mỉ, tao nhã và thanh lịch vô cùng.



Bay Buffet có thể làm bạn choáng ngợp về không gian khi mới đến lần đầu nhưng bạn lại không hề cảm thấy lạc lõng mà ngược lại rất thân quen và gần gũi. Cái cảm giác đó đến từ những con người ở Bay Buffet Hoàng Ngân. Cái sự điềm đạm, tế nhị và linh hoạt mà các nhân viên của Bay Buffet mang lại đủ để làm hài lòng và đủ lưu luyến để người thực khách thầm hẹn lòng sẽ quay lại lần sau. 
Bay Buffet Hoàng Ngân – Bữa tiệc ẩm thực sang trọng, hài hòa giữa hương và vị
Nếu Bay Buffet làm bạn choáng ngợp về không gian thì những món ăn ở đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng mỗi khi ghé đến. Với tiêu chí mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho thực khách nên mỗi bữa tiệc buffet ở Bay Buffet Hoàng Ngân giống như một chuyến du lịch ẩm thực đặc biệt mà thực khách đều hào hứng muốn khám phá.





Có thể nói, quầy ẩm thực của Bay Buffet Hoàng Ngân là nơi hội tụ các nền ẩm thực nổi tiếng trên thế giới. Ở đây, bạn dễ dàng tìm thấy những món ăn rất Việt Nam vừa nhẹ nhàng nhưng lại đậm đà khó quên. Bạn cũng có cơ hội khám phá sự tinh tế đầy nghệ thuật của ẩm thực Nhật với sushi, sashimi… Cũng không bỏ qua được sự phóng khoáng đầy mời gọi của phong cách ẩm thực Tây Âu.




Một điểm hấp dẫn là bạn đừng sợ các món ăn ở đây nhàm chán khi mà mỗi bữa tiệc thường có khoảng 200 món cho bạn lựa chọn. Nào là những món salad tươi ngon, nhẹ nhàng nhưng đầy đẳng cấp như salad rau củ, salad trứng cua… Những món hải sản như cua, ghẹ, tôm, mực… được chế biến nhiều cách như hấp, xào… cũng khiến bạn thích mê.




Đặc biệt, với những tín đồ của món nướng thì quầy nướng của Bay Buffet chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Đủ hương vị thơm nức mũi đan xen giữa thịt bò Mỹ, tôm, ốc… lan tỏa ra từ đây khiến tất cả giác quan của bạn bị kích thích và chỉ muốn thưởng thức ngay cho bằng được. 




Có một điều phải thú nhận là đến Bay Buffet mà không thưởng thức những miếng sushi, sashimi đẹp mắt, vị ngọt thịt đặc trưng của hải sản tươi ngon được nhập hằng ngày thì thật là điều lãng phí và đáng tiếc. Điều đó lý giải vì sao mà quầy sushi, sashimi ở Bay Buffet lúc nào cũng tấp nập thực khách.




Và còn nhiều, nhiều món ăn ngon nữa đến từ các nền ẩm thực Á, Âu rất đáng để bạn khám phá. Đặc biệt, đến đây vào cuối tuần, thực khách sẽ được thưởng thức món tôm hùm đút lò mà Bay Buffet đã dày công chế biến nhằm mang đến hương vị tuyệt vời nhất cho bữa ăn của bạn trở nên tròn vị.




Sau khi đã thỏa mãn với các món mặn, Bay Buffet sẽ thết đãi bạn bằng những món tráng miệng hấp dẫn với đủ loại trái cây hấp dẫn, những loại bánh ngọt tinh tế với hương vị nhẹ nhàng, quyến rũ đủ để bạn lưu luyến nhớ về Bay Buffet.
Hãy đặt bàn online  qua ứng dụng Pasgo để vừa lựa chọn được vị trí đẹp vừa nhận được nhiều ưu đãi từ nhà hàng dành cho bạn!

Thông tin liên hệ: Nhà hàng Bay Buffet – 167 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy Hà Nội.


No comments