Header Ads

test

Al Fresco’s VinCom – Những món ăn ngon trong không gian hiện đại

Nhà hàng Al Fresco’s Vincom mang cái năng động của một trung tâm thương mại. Nhưng đâu đó vẫn có những khoảng riêng cho bạn thưởng thức những món ăn ngon như: Pizza, Mỳ Ý, Sườn nướng sốt BBQ, Burger, các món Mexico, bánh Socola nướng chảy… và nhiều món ăn hấp dẫn khác. . Giảm giá 40% khi đặt chổ qua PASGO!

Mang trong mình sức hút của sự phóng khoáng và nhiệt thành từ châu Úc nắng gió, Al Fresco’s đã trở thành một trong những thương hiệu ẩm thực Âu đầu tiên có mặt tại Việt Nam và là cái tên đã in đậm dấu ấn trong lòng không ít thực khách Việt.



Là một chi nhánh trong chuỗi nhà hàng Al Fresco’s tại Hà Nội, vị trí đặc biệt tại trung tâm thương mại Vincom Long Biên đem tới cho những thực khách nơi đây những cảm nhận riêng cực thú vị.

Nhà hàng Al Fresco’s - “Lạc lối” giữa những hương vị Âu châu ngay trong lòng Hà Nội

Giống như một chuyến phiêu du bằng hương vị đến nhiều chân trời mới, các món ăn tại Al Fresco’s dù đã ăn bao nhiêu lần cũng luôn khiến bạn bất ngờ bởi những hương vị bùng nổ độc đáo của các món Mexico, phong cách nướng đến từ xứ sở của những chú Kangaroo vui nhộn hay vị ngon quyến rũ, hấp dẫn của món Pizza, Pasta đến từ Italia cổ kính.



Suốt hơn 20 năm kinh nghiệm đem đến cho Al Fresco’s sự thấu hiểu rất rõ nhu cầu của thực khách từ bữa ăn nhẹ nhàng, lãng mạn cho cuộc hẹn hò, tới bữa trưa giàu dinh dưỡng cùng bạn bè, đồng nghiệp hay bữa tối ấm cúng bên gia đình.



Vừa mang nét hiện đại, lại vừa “xưa cũ” về hương vị, dù đã ăn ở đây nhiều lần hay lần đầu tiên, bạn sẽ luôn có cảm giác hồi hộp khi người phục vụ bưng lên một phần Pizza nóng thơm lừng vừa lấy ra khỏi lò hay đĩa mì Ý với những sợi mỳ dai nhẹ, mềm mại và nước sốt hoàn hảo.



Không chỉ nổi tiếng với những chiếc Pizza tròn truyền thống, Al Fresco’s còn là nơi đầu tiên tại Hà Nội để bạn có thể nếm thử những chiếc Pizza vuông độc đáo, lạ vị. Phần đế được viền thêm phô mai thơm ngậy, kết hợp nhân bánh là sự kết hợp mới mẻ của các loại nguyên liệu như xúc xích Chorizo, thịt bò Úc và măng tây, trứng cút hứa hẹn đem tới nhiều trải nghiệm mới lạ cho thực khách.



Đi cùng với Pizza không thể nào thiếu được những món mì Ý mềm mại và tinh tế. Còn gì thú vị hơn khi thưởng thức thật chậm rãi sự mềm mại của những sợi Spaghetti thấm đẫm xốt cà chua, thịt bò, hay xốt kem tỏi của một đĩa Spaghetti Vongole hoặc Spaghetti Seafood.
Không chỉ cuốn hút về hương vị, dễ ăn, luôn được thực khách nhiều lứa tuổi ưa thích,  các món mì Ý sợi dẹt nấu cùng jăm bông và phô mai xốt kem (Fettuccine Carbonara) hay Lasagna – món thịt bò nghiền hoặc rau bỏ lò dùng kèm salad và bánh mỳ bơ tỏi sẽ luôn là lựa chọn hoàn hảo.




Một trong những món ăn thú vị mà thực khách tới Al Fresco’s không thể nào bỏ qua tiếp theo chính là các món Mexico độc đáo. Mang theo cả hương vị phong phú và màu sắc tươi vui như chính con người xứ sở xương rồng, bạn không thể nào tới Al Fresco’s mà không nếm thử một phần bánh ngô Al’s Nachos, Jalapeno Wings hay bánh Fajitas truyền thống.



Không chỉ nổi tiếng với các món Ý và Mexico, các món Steak và Ribs tại Al Fresco’s cũng luôn khiến thực khách hài lòng. Món sườn nướng xốt BBQ nổi tiếng và bán chạy nhất của nhà hàng phải trải qua quá trình tẩm ướp cầu kỳ và được bỏ lò ít nhất 1,5 giờ trước khi đem nướng để món ăn được ngon mềm và thấm đượm gia vị.
Hãy thử gọi một phần sườn nướng tại Al Fresco’s nhé, gợi ý nếu bạn đi từ 2 người trở lên thì phần Mini Ribs (6 dẻ sườn kèm salad và khoai tây chiên) hay phần Rib Eye Steak 300gr sẽ là vừa vặn. Còn nếu đi đông người hơn, Al Fresco’s cũng luôn có các phần sườn nướng lớn hơn với 10 đến 12 dẻ sườn hoặc phần Family Steak cỡ lớn để chiều lòng các thượng đế.



Ngoài ra, người đầu bếp sẽ điều chỉnh Steak chín tái, chín vừa hay chín kỹ tùy theo yêu cầu của từng vị khách. Còn gì tuyệt hơn khi thưởng thức sườn nướng thơm đậm đà và thịt bò thật ngọt mềm mà nhâm nhi thêm chút rượu vang đỏ hợp gu. Đến với Al Fresco’s, dù ăn Pizza, mì Ý, burger, món Mehico hay sườn nướng, bạn đều có thể tìm được loại đồ uống ưng ý từ menu đa dạng gồm trà, café, nước ngọt, sinh tố, cocktail, mocktai, tới bia, các loại rượu mùi…


 Nhà hàng Al Fresco’s Vincom Long Biên - Không gian hiện đại dành cho những phút sum vầy

Là một nhà hàng nằm trong trung tâm thương mại, nhưng Al Fresco’s Vincom Long Biên vẫn mang trong mình dấu ấn trẻ trung và phong cách hiện đại, lãng mạn đặc trưng của những nhà hàng Al Fresco’s.


Những bức tường trắng trang nhã làm nổi bật lên tấm bảng menu đặc trưng đã gắn liền cùng tên tuổi Al Fresco’s. Những dãy bàn ghế mang màu sắc ấm cúng và thoải mái để thực khách thả mình tận hưởng những giờ phút quây quần bên người thân hay bạn bè.





Al Fresco’s  luôn là nơi bạn có thể tự tin mời người bạn nước ngoài mới quen tới ăn trưa, đặt bàn trước cho cả nhà trong một buổi sinh nhật ấm cúng của nàng công chúa nhỏ trong nhà, hay mời cả văn phòng tới đây cho bữa tiệc liên hoan vui vẻ và thoải mái buổi trưa.




Không chỉ luôn chú tâm trong việc gìn giữ hương vị món ăn ngon, chăm chút cho không gian thoải mái mà vẫn lịch sự, ấm cúng, Al Fresco’s suốt 20 năm qua còn luôn chinh phục thực khách bằng sự chu đáo, tận tâm của từng nhân viên.
Hãy để những bữa ăn ngon miệng cùng cảm giác ấm cúng tại Al Fresco’s Vincom Long Biên giúp buổi tối cuối tuần bên gia đình hay bữa tiệc liên hoan cùng đồng nghiệp của bạn thêm ý nghĩa và đáng nhớ!
Đặt bàn ngay qua PasGo tới Al Fresco’s ngay hôm nay để chúng tôi giúp bạn chọn được vị trí ngồi lý tưởng nhất đồng thời nhận thêm thật nhiều ưu đãi bất ngờ!

Thông tin liên hệ:
Nhà hàng Al Fresco’s  – Tầng 3,  Gian hàng T308 TTTM Aeon Mall, Số 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội.


No comments