Header Ads

test

Al Fresco’s Royal City – Nơi khám phá thế giới qua những món ăn

Nhà hàng Al Fresco’s Royal City với những món: Pizza, mì Ý, món ăn Mexico… đều được thực khách ưa thích. Có mặt tại Việt Nam từ 1996, sau 20 năm phát triển, Al Fresco’s đã trở nên nổi tiếng trên thị trường Việt Nam với nhiều thương hiệu quen thuộc như: Pepperonis, Japas, Jackson Steakhouse…và đặc biệt là chính thương hiệu Al Fresco’s được nhiều thực khách trong và ngoài nước ưa thích.
Nói đến Al Fresco’s nhiều người lại nghĩ ngay đến những chiếc bánh pizza hấp dẫn, những đĩa mì Ý đầy hương vị hay các món ăn Mexico độc đáo và không thiếu những món steak, món sườn nướng thơm nức…



Al Fresco’s Royal City – Điểm dừng chân của tình thân

Tọa lạc trong Trung Tâm Thương Mại Vincom MegaMall Royal City, nhà hàng Al Fresco’s Royal City nằm ở tầng B2-R1-6-7 VinCom MegaMall là một trong những điểm dừng chân đầy hấp dẫn với thực đơn phong phú đến từ nhiều nền ẩm thực nổi tiếng của thế giới.





Dù bạn đang tìm một khoảng không thoáng đãng hay một góc nhỏ ấm cúng để cùng bạn bè, gia đình quây quần thì Al Fresco’s Royal City đều có thể đáp ứng được cho bạn.
Cái hay của Al Fresco’s nói riêng và Al Fresco’s Royal City nói chung là các gam màu tuy đối lập nhưng khi thiết kế trong cùng một không gian lại mang đến cảm giác ấm cúng, hài hòa rất dễ chịu. Có lẽ vì lý do đó nên suốt 20 năm qua, Al Fresco’s vẫn chiếm trọn tình cảm của thực khách không chỉ từ món ăn mà còn qua không gian độc đáo của mình.

Pizza Al Fresco’s Royal City – Kỳ thú câu chuyện ẩm thực Âu giữa Hà thành 

Bước chân vào Al Fresco’s, bạn sẽ được cảm nhận một phong cách ẩm thực Âu – Mỹ sống động, gần gũi và tươi vui khác biệt.
Bạn có thể khám phá phần bánh mì bơ tỏi hay bánh mì nhồi phô mai nướng thơm lừng. Hay thử phần khai vị cực với sườn nướng, khoai tây chiên, mực vòng chiên, cánh gà nướng, hành vòng tẩm bột chiên, xúc xích kiểu Đức và salad…. Đủ hương vị thơm ngon cho bạn chọn lựa.





Đến Al Fresco’s Royal City mà không ăn pizza thì thật là thiếu sót cho bữa ăn của bạn. Những chiếc bánh với phần phô mai chảy tràn điểm xuyết đủ loại nhân hấp dẫn thoảng hương thơm vừa kích thích vừa mời gọi khiến bạn ngất ngây. Hay phá cách bằng chiếc bánh Pizza “vuông” độc đáo theo công thức mới lạ do chính tay bếp trưởng của Al Fresco’s sáng tạo ra.






Vừa thưởng thức Pizza, vừa đắm mình trong vị sốt béo ngậy, thơm nồng các loại gia vị kỳ bí của châu Âu trong những đĩa mì Ý thì thật còn gì tuyệt bằng. Thực khách có thể lựa chọn sợi mì dài (spaghetti truyền thống) với vị ngao, rau thơm ớt bột, thêm vang trắng và dầu oliu, mì Ý hải sản xốt cà chua hay mì Ý kèm sốt bơ tỏi, mới lạ hơn với vị cá hồi hay bacon, rau bina…





Nếu bạn là một tín đồ steak hay sườn nướng mềm thơm đậm đà thì đừng bỏ qua các món sườn nướng mềm cùng sốt BBQ đầy mời gọi. Từ phần thịt bò Úc và bò NewZealand thượng hạng nhập khẩu, qua bàn tay tẩm ướp và nướng thật điệu nghệ của đầu bếp, đem tới cho thực khách phần steak với lớp thịt vàng cháy cạnh, hương thơm dậy mùi khó cưỡng khiến vị khách khó tính nhất cũng hài lòng.




Mới lạ và cuốn hút không kém pizza, pasta hay sườn nướng chính là những món ăn mang đậm dấu ấn Mexico tại Al Fresco’s Royal City. Có thể kể ra đây như bánh kẹp áp chảo Quesadillas giòn thơm là lạ, bánh bột ngô Al's Nachos thưởng thức cùng đậu nghiền, phô mai Chaddar, oliu và ớt Mexico, Burrito hay món bánh cuốn với với thịt nướng trên chảo nóng Sizzling Fajitas đầy màu sắc và hương vị chắc chắn sẽ làm thỏa mãn đam mê khám phá hương vị của thực khách.



Không chuyên về beer hay rượu vang như các beer club, nhưng đến với Al Fresco’s Royal City, thực khách vẫn có thể thưởng thức những loại rượu vang nổi tiếng rất được thực khách ưa chuộng như vang F, vang Montes, vang M, vang trắng ngọt Moscato ..., cocktail, đến những vị beer ngon phong phú để chạm tới “đỉnh hương vị” của những món ngon nơi đây.




Khép lại chuyến trải nghiệm ẩm thực, Al Fresco’s Royal City không quên gây ấn tượng với những món tráng miệng mát lạnh, ngọt ngào và đầy thi vị với các loại kem New Zealand phong phú, bánh socola nướng chảy hay salad trái cây và kem ấn tượng…
Địa chỉ liên hệ:

Nhà hàng Al Fresco’s - B2-R1-6-7, TTTM Vincom Royal City, Số 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội.


No comments