Header Ads

test

Cua 1 Càng Lý Thái Tổ – Đủ món cua ngon cho thực khách

Nhà hàng Cua 1 Càng Lý Thái Tổ – Chuyên những món ăn về cua như: lẩu cua, miến xào cua, cua rang me, cua xốt trứng muối, cua cà ri…

Nhà hàng Cua 1 Càng từ lâu trở thành điểm đến ưa thích của người Sài Gòn nhờ những con cua chắc thịt của mình cùng cách chế biến hấp dẫn với nhiều món ăn  ngon như: miến xào cua, cua xốt trứng muối, lẩu cua…

Cua 1 Càng Lý Thái Tổ - Mê hoặc bởi những món cua ngon

Tọa lạc ngay vòng xoay ngã 7 Lý Thái Tổ, nhà hàng Cua 1 Càng không biết từ lúc nào đã trở thành điểm hẹn đầy quen thuộc với những người trót mê hương vị các món ăn ngon từ cua.




Lấy tên gọi là Cua 1 Càng – nhà hàng đã gây tò mò cho thực khách khi không biết cua một càng là loại cua gì? Tuy nhiên, theo chủ nhân của Cua 1 Càng Lý Thái Tổ giải thích thì cua 1 càng là loại cua thịt nhưng vì nhiều lý do như trong quá trình sinh trưởng, vận chuyển… mà gãy mất một càng. Loại cua này có giá thị trường thấp hơn cua hai càng nhưng về chất lượng thì không hề thua kém.
Một điểm khác cũng gây tò mò cho thực khách khi đến nhà hàng Cua 1 Càng Lý Thái Tổ đó chính là dòng chữ ‘quán ăn đối chứng’. Theo chủ nhân, thì dòng chữ đó có nghĩa là thực khách đối chiếu, kiểm chứng so sánh với một quán ăn, một món ăn tương tự mà thực khách đã ăn trước đây. Nhà hàng Cua 1 Càng luôn cam kết mang đến cho thực khách những món ăn ngon từ đúng loại cua biển nổi tiếng Cà Mau.




Từ loại cua 1 càng đó,  nhà hàng Cua 1 Càng Lý Thái Tổ đã chế biến nên thành nhiều món ăn đầy mời gọi từ hình thức cho đến hương vị khiến thực khách thích mê như: Cua xốt trứng muối béo ngậy, cua xốt tiêu xanh cay nồng, cua xốt chanh leo chua chua lạ miệng… đó còn là món miến xào cua thơm nức hay món lẩu cua nghi ngút khói đầy mời gọi.
Đến với nhà hàng Cua 1 Càng Lý Thái Tổ trong những ngày se lạnh của Sài Gòn cuối mùa mưa, thực khách có thể chọn cho mình món cua nướng mọi với hương thơm nức mũi. Món ăn khá đơn giản khi mà những con cua chắc thịt chế biến bằng cách nướng trên vỉ than. Cũng nhờ cách chế biến ‘mộc’ mà món cua này giữ nguyên được vị ngọt thịt tự nhiên. Lúc này bạn chỉ cần thêm một chén muối tiêu chanh là đủ để thỏa mãn các vị giác của mình.




Món cua biến tấu với trứng muối cũng khiến thực khách phải tấm tắc khen ngon khi thưởng thức. Từ cua và trứng muối, nhà hàng Cua 1 Càng Lý Thái Tổ có hai cách chế biến là rang hoặc xốt. Cho dù chế biến cách nào đi nữa thì phần trứng muối mằn mặn bùi bùi thấm vào thịt cua đem lại một hương vị thơm ngon lạ miệng khiến bạn chỉ muốn thưởng thức ngay khi vừa mới nghe mùi.





Nếu đến đây vào chiều tối, trong cái thời tiết dịu nhẹ se lạnh thì nồi lẩu cua  bốc khói là lựa chọn hợp lý nhất cho bạn. Có khá nhiều món lẩu vừa quen vừa lạ như: lẩu cua nấu Thái vị cay nồng, lẩu cua nấu bầu thanh ngọt hay lẩu cua nấu măng với vị chua nhẹ… Một điểm đặc biệt là tùy vào ý thích, đi nhiều hay ít mà bạn có thể yêu cầu nồi lẩu của mình là một con cua hoặc nhiều hơn.






Nhưng đâu chỉ có những món cua, thực đơn nhà hàng Cua 1 Càng Lý Thái Tổ còn rất nhiều món ăn ngon miệng khác khiến thực khách thích mê như: ếch, bò, gà…và đặc biệt là đủ loại hải sản tươi ngon nhằm mang tới một bữa ăn phong phú cho thực khách mỗi khi ghé đến đây.

Cua 1 Càng Lý Thái Tổ - Không gian thoáng mát cho những món ăn ngon

Bảng hiệu độc đáo với tạo hình con cua 1 càng ngay mặt tiền cùng với vị trí đắc địa ngay vòng xoay ngã 7 lúc nào cũng tấp nập người qua lại nên nhà hàng Cua 1 Càng nhanh chóng trở thành một điểm thu hút mọi ánh nhìn của người đi đường.
Bước chân vào nhà hàng, không có nhiều điều để nói về không gian của Cua 1 Càng Lý Thái Tổ. Không gian không rộng nhưng nhờ cách thiết kế đơn giản, sạch sẽ nên mang lại cảm giác thoải mái cho thực khách. Bên cạnh đó, mặt tiền quán được thiết kế bằng những ô cửa kính lớn nên thực khách vừa thưởng thức món ăn ngon, vừa tha hồ ngắm nhìn phố phường từ trên cao.
Sẽ còn một điểm nữa bạn rất thích ở Cua 1 Càng Lý Thái Tổ đó chính là được tự tay lựa cho mình những con cua theo ý thích trước khi yêu cầu nhà hàng chế biến món ăn. Đội ngũ nhân viên ở Cua 1 Càng Lý Thái Tổ cũng rất thân thiện và nhiệt tình tạo cho thực khách cảm giác thoải mái thực sự mỗi khi ghé đến đây.
Đặt bàn qua  PasGo để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn mà nhà hàng Cua 1 Càng Lý Thái Tổ dành cho bạn!

Thông tin liên hệ: Nhà hàng Cua 1 Càng – 360 Lý Thái Tổ, phường 1, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.

No comments