Header Ads

test

Cua 1 Càng Nguyễn Thái Học – Mê mệt với đủ món cua ngon

Nhà hàng Cua 1 Càng Nguyễn Thái Học – Chuyên các món cua – Đặc sắc: cua rang muối Hồng Kông, cua cà ri Ấn Độ, lẩu cua nấu Thái....

Cua rang muối Hồng Kông bùi bùi, mằn mặn; cua cà ri Ấn độ thơm ngon, đậm đà hay lẩu cua nấu măng chua dịu dàng... là những món ngon được nhà hàng Cua 1 Càng Nguyễn Thái Học kỳ công chế biến, mê hoặc thực khách ngay từ lần thưởng thức đầu tiên.

 Cua 1 Càng Nguyễn Thái Học – Mê mệt với đủ món cua ngon

Tọa lạc trên con phố Nguyễn Thái Học, nhà hàng Cua 1 Càng ở đây là địa chỉ mới nhất trong chuỗi thương hiệu Cua 1 Càng – Quán ăn đối chứng. Một thương hiệu mà đã quá quen thuộc đối với thực khách Sài Gòn với những món cua ngon  đầy mời gọi.



Cũng như các chi nhánh khác, Cua 1 Càng Nguyễn Thái Học cũng là địa điểm mà thực khách có thể thưởng thức những món ăn ngon được chế biến từ loại cua biển Cà Mau chính hiệu.



Đến đây, thực khách tha hồ khám phá đủ món cua Cà Mau biến tấu từ quen đến lạ khiến bạn bị mê hoặc không chỉ từ hương vị mà còn ngay cả cái nhìn. Thích sự đơn giản bạn có thể lựa chọn cua hấp bia hay miến xào cua... còn nếu thích sự lạ miệng thì cua ủ rơm hay cua cà ri Ấn Độ... cũng sẽ không làm bạn phải thất vọng. 



Bạn cũng khó có thể bỏ qua món cua rang muối Hồng Kông, món ăn đã làm mê mẩn không biết bao nhiêu thực khách. Món ăn này dễ chế biến, hương vị mộc mạc đậm đà với vị ngọt tự nhiên của cua hòa cùng vị mằn mặn, bùi bùi khi rang muối. Đặc biệt, thưởng thức món này khi còn nóng, bạn sẽ cảm nhận được hết cái ngon ngọt vốn có mà đến cả thực khách khó tính nhất cũng phải tấm tắc gật gù đầy thích thú.
Và cũng khó có thể bỏ qua món cua xốt chao đầy lạ lẫm nhưng hương vị thì không thua bất cứ món cua nào khác. Đó còn là cua xốt trứng muối bùi bùi beo béo đầy sáng tạo hay món cua xốt Singapore với hương vị mời gọi cũng đáng để bạn thưởng thức…


Không chỉ dừng lại ở đó, đến với nhà hàng Cua 1 Càng Nguyễn Thái Học bạn còn được thưởng thức khá nhiều món lẩu cua ngon như: lẩu cua nấu bầu, lẩu cua nấu măng chua, lẩu cua nấu Thái… Đó đều là những món lẩu độc đáo mà thương hiệu Cua 1 Càng đã chế biến và mang đến cho những khách hàng thân yêu của mình.
Theo nhiều khách hàng thì cái hay ở Cua 1 Càng Nguyễn Thái Học nói riêng và thương hiệu Cua 1 Càng nói chung thì tuy nguyên liệu chính là cua, nhưng nhờ cách kết hợp với các nguyên liệu ăn kèm như: bầu, mang chua, thìa là… một cách hài hòa nên không chỉ làm nên những món lẩu độc đáo, mà còn tạo ra nhiều hương vị hấp dẫn khiến bạn ăn một lần là khó có thể quên được.





Ngoài những món cua đầy mời gọi, Cua 1 Càng Nguyễn Thái Học còn có nhiều món ngon khác được chế biến từ bò, gà... cho đến các loại hải sản giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cũng như mang đến sự phong phú cho bữa ăn của mình.

Cua Đối Chứng Nguyễn Thái Học – Không gian gần gũi bên những món ăn ngon

Nếu món ăn mang đến sự ngon miệng, thì không gian tại nhà hàng Cua 1 Càng Nguyễn Thái Học lại mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho mỗi thực khách khi đặt chân đến với nơi đây. Nhà hàng được thiết kế theo không gian mở  vì vậy tạo nên được sự thoáng đãng hệt như tính cách phóng khoáng của người dân Sài thành.


Đến với Cua 1 Càng, ấn tượng đầu tiên mà bạn cảm nhận được đó chính là tấm biển hiệu lớn với những món ăn được yêu thích nhất của nhà hàng. Nếu còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn món nào để thưởng thức thì đây cũng là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.



Đặt chân vào bên trong, thực khách còn cảm thấy thích thú hơn bởi sự bình dị, đơn giản nhưng lại vô cùng ấm cúng và gần gũi. Với những bộ bàn ghế được sắp xếp gọn gàng cùng gam màu xanh dịu mát giúp cho những món ăn ở đây đều trở nên ngon miệng hơn khi thưởng thức.




Hơn nữa, nhà hàng còn rất tinh tế khi tạo nên những khoảng không xanh nhờ những chậu cây được treo cao kết hợp với ánh đèn dịu nhẹ mang đến cảm giác thoải mái và vô cùng dễ chịu.




Với sức chứa lên đến 800 khách, bao gồm 8 phòng VIP và 2 hội trường lớn, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nơi đây trở thành địa điểm tổ chức các bữa tiệc, sinh nhật bên cạnh những người mà mình thương yêu.
Hãy nhanh tay đặt bàn online  qua ứng dụng PasGo để có được một vị trí đẹp cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!

Thông tin liên hệ:
Nhà hàng Cua 1 Càng - 134 Nguyễn Thái Học, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP HCM.


No comments