Header Ads

test

Food Street – Điện Biên Phủ - Ấn tượng âm hưởng phố phường

 Food Street – Điện Biên Phủ -  Ấn tượng âm hưởng đường phố: bò chín tầng lầu nhúng dấm hoa quả, lẩu Thái Tomyum, cá phi lê chiên xù, lườn gà xốt Tomyum…

Thiết kế ấn tượng đầy vẻ phóng khoáng, không gian mở tràn ngập cảm hứng, rộn ràng trong những thanh âm phố phường nhộn nhịp. Dường như niềm vui chưa bao giờ tắt tại Food Street Điện Biên Phủ - Nơi ẩm thực được thăng hoa cùng bản hòa ca của phố.



Food Street Điện Biên Phủ - Ngẫu hứng phố phường

Phố Hà Nội mang một vẻ đẹp rất riêng, cuốn hút theo cách khó lý giải. Đôi khi chỉ cần ngồi nơi góc phố, vừa xì xụp một món ngon nóng hổi vừa tán gẫu với bạn bè mấy câu chuyện không đầu không cuối, ngắm nhìn dòng người tấp nập ngược xuôi, lắng nghe cái âm thanh xao động của đất trời, là đã thấy cuộc đời đẹp lắm, vui lắm.



Có lẽ, cũng vì vậy mà cái tên Food Street ra đời, giản dị thôi mà như đong đầy bao nhiêu dư vị, bao nhiêu cảm hứng, bao nhiêu tình. Bước vào Food Street Điện Biên Phủ, mọi cảm hứng phố phường ấy tựa hồ đều còn lưu lại nguyên vẹn sau lớp cửa kính trong veo, lấp loáng. Thiết kế hiện đại với những đường nét cứng cáp, vuông vức nhưng không vì thế mà Food Street 8A Điện Biên Phủ mất đi vẻ phóng khoáng cần thiết.




Gam màu đen - trắng chủ đạo ấn tượng hài hòa cùng mấy bức tranh rực rỡ được vẽ ngẫu hứng trên tường như làm bừng lên sự tươi vui, rộn ràng của toàn bộ nhà hàng. Bạn sẽ ấn tượng thực sự, sẽ cảm thấy những dư vị phố tràn ngập khắp không gian Food Street Điện Biên Phủ.




Và tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một góc ấm áp bên trong nhà hàng hoặc tận hưởng toàn bộ cái náo nhiệt của chốn thị thành với những chỗ ngồi bên ngoài ở Food Street Điện Biên Phủ.
Food Street 8A Điện Biên Phủ - Ẩm thực phố chưa bao giờ hết quyến rũ
Ẩm thực đường phố từ lâu đã trở thành nét văn hóa đặc trưng thú vị của không chỉ riêng Hà Nội mà còn rất nhiều thành phố khác tại Việt Nam. Đến với Food Street 8A Điện Biên Phủ, những món ăn bình dị nơi đường phố đã được nâng cấp lên với nhiều lựa chọn hấp dẫn và đầy sáng tạo.



Bạn sẽ không thể bỏ qua món lẩu  bò chín tầng lầu nhúng dấm hoa quả nổi tiếng tại Food Street Điện Biên Phủ được đâu. Độc đáo và cực kì thơm ngon, khác với các loại lẩu thông thường bạn vẫn hay thưởng thức, nước lẩu dấm hoa quả đặc chế theo công thức riêng biệt của Food Street 8A Điện Biên Phủ sẽ làm bạn ngây ngất ngay từ lần đầu tiên được nếm.




Chua chua thanh thanh, đượm vị hoa quả thơm thơm, ăn hoài không ngán, cứ muốn xì xụp thêm nữa, thêm nữa… Đặc biệt, không thể quên được những khay thịt bò hảo hạng cực kì đầy đặn và tươi rói, đúng với cái tên ấn tượng “bò chín tầng lầu”. Khi nhúng vào nước lẩu nóng hổi, từng lát thịt bò chín mềm, ngọt thơm khiến toàn bộ vị giác của bạn như đều được đánh thức.



Bên cạnh bò chín tầng lầu nhúng dấm hoa quả với hương vị cực kì tuyệt vời, lẩu Thái Tomyum cũng là món ăn rất được yêu thích tại Food Street Điện Biên Phủ. Không thích làm sao được nếu đã được thưởng thức hương vị đặc biệt ấy… Cái cay nồng, chua chua đặc trưng thường thấy ở các loại lẩu Thái  hòa quyện cực kì hoàn hảo với vị ngọt tự nhiên của các loại hải sản như tôm, mực, ngao… thêm rau xanh tươi mát, váng đậu vàng ruộm ngầy ngậy, ngô chín bùi bùi… Tất cả vừa đẹp về cái nhìn, lại hài hòa về vị giác khiến cho bạn khó có thể cưỡng lại được.


Xì xụp bát lẩu nóng hổi bên bạn bè cùng người thân, trong không khí phố phường náo nhiệt, cảm nhận cái chua, cái thơm, cái ngọt, cái cay của nước lẩu cùng các loại nguyên liệu chất lượng tại Food Street 8A Điện Biên Phủ thì thật không còn gì thú vị bằng.




Ngoài ra, còn vô vàn món ăn kèm lạ miệng mà rất ngon Food Street Điện Biên Phủ đang chờ bạn khám phá, như cá phi lê chiên xù, cánh gà xốt Tomyum, lườn gà xốt Tomyum hay các loại salad rất tốt cho sức khỏe…



Chẳng hạn món cánh gà xốt Tomyum thơm lừng, ăn rất hay, với miếng gà chắc thịt, không dai không bở được tẩm ướp đậm đà bằng loại xốt riêng biệt chỉ có tại Food Street Điện Biên Phủ. Nếm thử đi, bạn sẽ thích ngay. Món cá phi lê chiên xù, mềm mại nhưng không bị nát, giòn tan vàng ruộm lớp vỏ bên ngoài, chấm với tương ớt cay cay hay xốt mayonnaise ngậy ngậy cực kì hợp vị cho bạn.




Thật thú vị khi được quây quần cùng bạn bè hay người thân, vừa rôm rả nói những câu chuyện vui vẻ vừa thưởng thức những món ăn thơm ngon phảng phất hương vị đường phố của Food Street Điện Biên Phủ thì còn gì ngẫu hứng bằng.
Hãy đến Food Street 8A Điện Biên Phủ để tận hưởng điều tuyệt vời ấy và đừng quên đặt bàn  qua PasGo để có chỗ ngồi lý tưởng cũng như những ưu đãi hấp dẫn, bạn nhé!

Thông tin liên hệ:
Nhà hàng Food Street - Số 8A Điện Biên Phủ, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.


No comments