Header Ads

test

Jaspas Hai Bà Trưng – Thực đơn, ưu đãi hấp dẫn món Á Âu

Nằm trên con đường Hai Bà Trưng, Quận 1, nhà hàng Jaspas chuyên món Âu Á, với thực đơn hấp dẫn. Đặc biệt, khi đặt bàn nhà hàng Jaspas Hai Bà Trưng bạn sẽ nhận nhiều ưu đãi hot qua PasGo. 

jaspas-hai-ba-trung-khu-vuon-co-tuyet-1

Không có sự hào nhoáng bên ngoài mà chính sự sang trọng, tinh tế bên trong nhà hàng cùng những món ăn đa dạng với hương thơm đầy mời gọi đã tạo nên sức hút với bất kỳ thực khách nào.



Jaspas Hai Bà Trưng – Thực đơn món Á Âu hấp dẫn 

Jaspas Hai Bà Trưng còn mang đến cho thực khách những món ăn Á Âu được chắt lọc từ nhiều nền ẩm thực trên thế giới. Trong khi nhâm nhi ly rượu vang, bạn hãy dành thời gian dạo qua thực đơn của nhà hàng, một thế giới ẩm thực phong phú và đa dạng từ các món truyền thống cho đến các món Âu, Mexico… đang mở ra trước mắt bạn. Thực đơn của Jaspas Hai Bà Trưng như dẫn dắt bạn vào một bản khiêu vũ với sự nhẹ nhàng của món Việt, sự nóng bỏng rộn ràng của Mexico hay điệu valse lãng mạn, tinh tế của món Âu… đầy mời gọi.

jaspas-hai-ba-trung-khu-vuon-co-tuyet-2

jaspas-hai-ba-trung-khu-vuon-co-tuyet-3

jaspas-hai-ba-trung-khu-vuon-co-tuyet-4


Trong những món ngon làm nên thương hiệu của Jaspas Hai Bà Trưng thì steak là món mà thực khách điều muốn thưởng thức. Từ nguyên liệu thịt bò Mỹ, Úc hay New Zealand với nhiều loại thịt hảo hạng như Rib-eye, Tenderloin… Những phần thịt bò đỏ tươi được ướp mộc, nướng vừa lửa rồi ăn kèm với nhiều loại nước xốt độc đáo riêng của nhà hàng. Món ăn khi dọn lên vừa sang trọng, vừa tinh tế cùng hương thơm dịu nhẹ nhưng đầy kích thích khiến bạn chỉ muốn ăn ngay.

jaspas-hai-ba-trung-khu-vuon-co-tuyet-4

jaspas-hai-ba-trung-khu-vuon-co-tuyet-4

jaspas-hai-ba-trung-khu-vuon-co-tuyet-5


Bên cạnh steak, hương vị ẩm thực châu Âu ở nhà hàng còn rất nhiều món ăn khác như: bánh mì, soup, salads, noodle, pizza, porcini steak, salt & pepper steak… với hương vị thơm ngon sẵn sàng làm hài lòng bất cứ thực khách nào. Bên cạnh đó, thực đơn món Việt như phở Hà Nội, Bún chả trên chảo nóng,… như một sự điểm xuyết tuyệt vời mà Jaspas Hai Bà Trưng mang đến cho bạn.

jaspas-hai-ba-trung-khu-vuon-co-tuyet-7

jaspas-hai-ba-trung-khu-vuon-co-tuyet-8


Đặc biệt, với những thực khách thích buffet thì đây là điểm đáng để bạn khám phá. Tiệc buffet ở Jaspas Hai Bà Trưng có 40 món ăn nhưng lại được lựa chọn giao thoa từ nhiều quốc gia khác nhau nhằm mang đến những món ăn ngon cùng với sự trải nghiệm tốt nhất cho thực khách. Ngoài ra, thực đơn buffet luôn được thay đổi vừa tạo nên sự phong phú vừa không tạo cảm giác ngấy cho thực khách.

jaspas-hai-ba-trung-khu-vuon-co-tuyet-9

jaspas-hai-ba-trung-khu-vuon-co-tuyet-10


Và dĩ nhiên không thể thiếu những món tráng miệng vừa đẹp mắt vừa rất hấp dẫn mà Jaspas Hai Bà Trưng dành cho bạn như : banoffi cake, apple crumble, chocolate pudding… Tất cả chỉ nhằm một mục đích giúp cho bữa ăn của bạn trở nên hoàn hảo nhất.


No comments