Header Ads

test

Galbi BBQ Royal City – Thực đơn, khuyến mãi nướng lẩu chuẩn vị Hàn

Galbi BBQ Royal City – Độc đáo với thực đơn các món nướng, lẩu chuẩn vị Hàn Quốc hấp dẫn. Đặc biệt khi đặt bàn Galbi BBQ Royal City qua PasGo bạn sẽ tha hồ thương thức buffet lẩu nướng hấp dẫn, cùng ưu đãi hot lên tới 50%.  

galbi-bbq-royal-city-nuong-lau-chuan-vi-0

Giữa hàng loạt các nhà hàng nướng - lẩu mọc lên như nấm với phong cách đa dạng và cuốn hút, Galbi BBQ vẫn luôn là lựa chọn lý tưởng của thực khách mỗi khi muốn được thưởng thức những món ăn chất lượng, hương vị thơm ngon trong một không gian đẹp và dễ chịu.

galbi-bbq-royal-city-nuong-lau-chuan-vi-1

Galbi BBQ Royal City - Thực đơn buffet lẩu nướng chuẩn vị Hàn Quốc

Là một nhà hàng chuyên về lẩu, nướng, Galbi BBQ tự hào mang đến bạn một thực đơn vô cùng đa dạng và đặc sắc với sự góp mặt của rất nhiều các món ăn vừa lạ vừa quen.

galbi-bbq-royal-city-nuong-lau-chuan-vi-5

Nhằm phục vụ nhu cầu phong phú của thực khách, Galbi BBQ cung cấp ba loại set buffet nướng hoặc lẩu chuẩn vị Hàn với mức giá rất hợp lý, lần lượt là 169.000đ, 269.000đ và 319.000đ.

galbi-bbq-royal-city-nuong-lau-chuan-vi-6

Khi thưởng thức các set này, bạn có cơ hội được tận hưởng hương vị thơm ngon của thịt bò và thịt heo được biến tấu tài tình dưới bàn tay của những đầu bếp nhiều kinh nghiệm và tận tâm. Gầu bò quấn nấm kim châm thơm ngậy, ba chỉ bò sốt Galbi đặc trưng hay má heo quấn hành taro, lưỡi heo nướng tiêu thơm… là những món ăn đậm đà và độc đáo, chắc chắn sẽ khiến bạn tấm tắc mãi không thôi. Cứ muốn ăn thêm, ăn thêm nữa.

galbi-bbq-royal-city-nuong-lau-chuan-vi-7

Bên cạnh các loại thịt bò hay heo nướng, được tẩm ướp với gia vị đặc biệt của Galbi BBQ, bạn đừng quên các món lẩu ngon đầy hấp dẫn ở đây. Có rất nhiều lựa chọn thú vị dành cho bạn, nên một chút bối rối khi gọi món cũng là điều dễ hiểu. Bạn sẽ dễ dàng bị thu hút bởi hương vị độc đáo của lẩu hải sản xuyên tiêu nồng nàn hương ớt tươi hay tiêu xay tê tê nơi đầu lưỡi, hải sản tươi ngon ngọt thịt được nhập trong ngày.

galbi-bbq-royal-city-nuong-lau-chuan-vi-8

galbi-bbq-royal-city-nuong-lau-chuan-vi-9

Ngoài ra, lẩu nấm Bulgogi lạ miệng, lẩu Kimchi Jigae nổi bật hương vị Hàn hay lẩu Thái Tomyum chua chua cay cay cực kì kích thích vị giác cũng là những lựa chọn hấp dẫn mà bạn khó có thể bỏ qua. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được dịp trầm trồ và thích thú với sự phong phú của các loại nhân lẩu tại Galbi BBQ, nào là rau, nấm theo mùa, ba chỉ bò Mỹ, cua biển, bạch tuộc hay váng đậu Nhật… tất cả đều tươi ngon, đảm bảo chất lượng và rất đáng để thưởng thức.

galbi-bbq-royal-city-nuong-lau-chuan-vi-10

Không chỉ có các set nướng lẩu đặc trưng chuẩn vị Hàn, Galbi BBQ Royal City còn mang đến bạn sự ngạc nhiên và thỏa mãn trong chuyến “hành trình” ẩm thực đầy cảm xúc. Với một loạt các món ăn dựa trên công thức và sự sáng tạo riêng biệt mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở Galbi BBQ chắc chắn sẽ là những khám phá đầy thú vị.

galbi-bbq-royal-city-nuong-lau-chuan-vi-11

galbi-bbq-royal-city-nuong-lau-chuan-vi-12

Chỉ cần một lần thưởng thức cá hồi cuốn bacon độc đáo, tận hưởng cái vị ngọt  thơm của thịt cá hòa quyện hoàn hảo với bacon được tẩm ướp kĩ lưỡng, ngậy mà không ngấy, chắc hẳn lần sau ghé Galbi BBQ, bạn sẽ còn muốn gọi lại món này một lần nữa. Ngoài ra, trong thực đơn đặc biệt này còn xuất hiện nhiều món ăn với chất lượng tuyệt hảo như: lườn ngỗng cuốn đậu bắp, đùi bê úc sốt lá thơm, cá nướng giấy bạc hay sườn bò cắt lát kalbi… mà sẽ rất tiếc nếu bạn không cho mình cơ hội được thưởng thức.

galbi-bbq-royal-city-nuong-lau-chuan-vi-13

Với một không gian đẹp, sang trọng và tinh tế cùng những món ăn dễ dàng làm say lòng thực khách, chẳng có lý do gì để bạn không lựa chọn Galbi BBQ Royal City cho những cuộc vui của bạn bên gia đình và người thân hay đồng nghiệp thêm trọn vẹn!

Galbi BBQ Royal City - Ưu đãi hấp dẫn, không gian ấm cúng

Khi đến Galbi BBQ, bạn sẽ khó lòng kìm lại một thoáng trầm trồ trước không gian vô cùng sang trọng, tinh tế đầy mê hoặc tại đây. Ánh sáng dịu nhẹ tỏa ra từ những chiếc đèn tròn có thiết kế độc đáo, được xếp đặt nghệ thuật, đủ sức lay động trái tim của bất cứ ai yêu cái đẹp.

galbi-bbq-royal-city-nuong-lau-chuan-vi-2


Bức tường gạch lạ mắt bao phủ toàn bộ nhà hàng tạo nên nét đặc trưng cuốn hút của Galbi BBQ Royal City, vừa giúp gian phòng dường như rộng thoáng hơn lại cũng gần gũi và ấm áp vô cùng.

galbi-bbq-royal-city-nuong-lau-chuan-vi-3


Trong không gian thoáng rộng đó, mỗi góc tường lại được tô điểm bởi một chậu cây xanh mát. Cùng với đó là những bộ bàn ghế gỗ được bài hợp lý với toàn bộ không gian của quán khiến những đường nét cứng cáp của tổng thể kiến trúc trở nên mềm mại hơn, hài hòa hơn.

galbi-bbq-royal-city-nuong-lau-chuan-vi-4


Bên cạnh đó, với sức chứa lớn, Galbi BBQ xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của bạn khi muốn tổ chức những buổi tiệc sinh nhật, liên hoan công ty hay đơn giản là tụ họp và quây quần với người thân hoặc bạn bè. Ngoài ra, nhà hàng cũng dễ dàng gây thiện cảm cho thực khách nhờ cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, và chu đáo. Nhờ vậy, bạn sẽ thực sự cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi dùng bữa tại Galbi BBQ.

Đặc biệt bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đặt bàn trực tuyến nhà hàng Galbi Royal City qua PasGo. 

Mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến, đặt chỗ nhà hàng online nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.
---
PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến nhà hàng – Nhận ưu đãi hấp dẫn

Hotline tư vấn đặt bàn trực tuyến: 19006005


No comments