Header Ads

test

MasterChef 28 Hàng Tre - Menu ẩm thực từ những đầu bếp tài năng

Nhà hàng Masterchef Hàng Tre mang đến menu chuyên món Á - Âu (bít tết, lẩu) đặc sắc. Masterchef Hàng Tre là một trong những nhà hàng của Chef Phạm Tuấn Hải, nơi bạn sẽ được trải nghiệm các món ngon đặc sắc: Beefsteak 7 vị nước sốt, tôm hùm phô mai, lẩu tôm hùm, gan ngỗng nướng kiểu Pháp, lẩu bề bề…

masterchef-28-hang-tre-thuong-thuc-tinh-1

MasterChef 28 Hàng Tre: Món ngon đến từ những đầu bếp chuyên nghiệp nhất 

Địa chỉ MasterChef 28 Hàng Tre là điểm đến thường xuyên của nhiều thực khách Hà Nội muốn tìm kiếm những món ngon từ chính những siêu đầu bếp tạo ra. Chủ nhà hàng và đội ngũ đầu bếp là những “masterchef” có uy tín và giàu kinh nghiệm trong giới ẩm thực - Chef Phạm Tuấn Hải - từng làm giám khảo cuộc thi MasterChef Việt Nam 2015

masterchef-28-hang-tre-thuong-thuc-tinh-2

Khác với nhiều cơ sở ẩm thực khác, nhà hàng MasterChef Hàng Tre chủ động nhập và sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng hàng đầu đến từ châu Âu. Kiểm soát cẩn trọng nguồn nhập khẩu nguyên liệu nên ngay bước đầu, nhà hàng MasterChef vừa có được chất lượng món ăn vừa tạo dựng được uy tín thương hiệu.

masterchef-28-hang-tre-thuong-thuc-tinh-3

Được làm ra bởi đội ngũ đầu bếp có tay nghề cao, có chứng nhận về trình độ nên có thể thấy qua từng món tại nhà hàng MasterChef 28 Hàng Tre sự chuẩn mực, không cầu kỳ song lại tạo được ấn tượng thị giác như đạt ngưỡng chạm đỉnh. Tại đây phong cách ẩm thực Fusion được thể hiện một cách đầy đủ và rõ nét nhất.

masterchef-28-hang-tre-thuong-thuc-tinh-4

masterchef-28-hang-tre-thuong-thuc-tinh-5


MasterChef 28 Hàng Tre nổi tiếng với các món Âu châu hàng đầu như beefsteak 7 vị nước sốt (do chính tay bếp trưởng Phạm Tuấn Hải vào bếp), gan ngỗng nướng kiểu Pháp, hay các món salad tuyệt vời (salad bắp bò, salad bạch tuộc,  salad cá hồi, salad đồng quê…).

masterchef-28-hang-tre-thuong-thuc-tinh-6

masterchef-28-hang-tre-thuong-thuc-tinh-7

masterchef-28-hang-tre-thuong-thuc-tinh-8


Ngoài ra, nhà hàng MasterChef phong phú ở hệ thống món hải sản, món pasta, đồ uống. Mọi thực khách tới với nhà hàng đều cảm nhận như được đến thiên đường của ẩm thực vậy.

Nhà hàng MasterChef Hàng Tre - Không gian ấm cúng, sang trọng

Không chỉ có hệ thống món ngon phong phú, nhà hàng MasterChef còn được khách hàng nhớ đến bởi không gian mang đậm kiểu dáng từ cuộc thi đầu bếp số 1 Việt Nam: MasterChef.

masterchef-28-hang-tre-thuong-thuc-tinh-9

masterchef-28-hang-tre-thuong-thuc-tinh-10

masterchef-28-hang-tre-thuong-thuc-tinh-12

  
Trên con phố Hàng Tre tập nập, MasterChef nằm nhỏ gọn mà thanh lịch ngay bên đường, bạn như được trở về mái ấm thân yêu, cuộc sống sung túc, sang trọng và chút quyền uy.

masterchef-28-hang-tre-thuong-thuc-tinh-13



masterchef-28-hang-tre-thuong-thuc-tinh-14


Không gian ở đây chủ yếu được làm từ chất liệu gỗ nhưng phong cách kiến trúc nơi đây không khác mấy tinh thần kiến trúc các nước Âu châu. 

masterchef-28-hang-tre-thuong-thuc-tinh-15

Không gian rộng, cùng món ăn hấp dẫn tại MasterChef 28 Hàng Tre, hay MasterChef 404 Xã Đàn luôn thu hút những tín đồ yêu ẩm thực. 

Thông tin liên hệ: 

Nhà hàng MasterChef – Số 28 Hàng Tre, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến, đặt chỗ nhà hàng online nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.
---
PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến nhà hàng – Nhận ưu đãi hấp dẫn

Hotline tư vấn đặt bàn trực tuyến: 19006005




No comments