Header Ads

test

MasterChef 404 Xã Đàn – Menu ẩm thực Á - Âu độc đáo của MasterChef

Nhà hàng Masterchef tại 404 Xã Đàn mang đến menu độc đáo với sự kết hợp của ẩm thức Á - Âu độc đáo. Đến nhà hàng Masterchef bạn sẽ được trải nghiệm:  Beefsteak 7 vị nước sốt, tôm hùm phô mai, lẩu tôm hùm, gan ngỗng nướng kiểu Pháp, lẩu bề bề… dưới bàn tay tinh tế của các MasterChef

masterchef-404-xa-mon-ngon-tu-can-bep-1

MasterChef Xã Đàn - Trải nghiệm menu theo ẩm thực Fusion 

MasterChef Xã Đàn cũng sẽ là điểm hẹn lí tưởng để tha hồ khám phá cũng như trải nghiệm phong cách ẩm thực Fusion độc đáo. Trong thế giới ẩm thực, khái niệm Fusion Food xuất hiện vào khoảng thập niên 70 của thế kỷ trước. Khởi nguồn là một vài đầu bếp Pháp khi họ bắt đầu kết hợp món ăn của Pháp với các món Việt, Hoa một cách vô tình tạo nên những món ăn hấp dẫn.

masterchef-404-xa-mon-ngon-tu-can-bep-2


masterchef-404-xa-mon-ngon-tu-can-bep-3

masterchef-404-xa-mon-ngon-tu-can-bep-4


Kinh nghiệm 25 năm trong nghề, kết hợp với nền ẩm thực Việt đầy phong phú về cả nguyên liệu và gia vị nên không ngạc nhiên khi MasterChef Tuấn Hải có những cách biến tấu hài hòa giữa món ăn của các nước từ nguyên liệu, hương vị, cách trang trí… vừa độc, vừa lạ mà lại vẫn giữ được cái hồn, cái tinh thần chủ đạo của món ăn.

Đến MasterChef Xã Đàn có thể nói mỗi ngày là một trải nghiệm, mỗi ngày là một điều mới lạ khi mà menu các món ăn luôn được làm mới khiến thực khách dù đã thân quen vẫn cảm thấy hào hứng.

masterchef-404-xa-mon-ngon-tu-can-bep-5

masterchef-404-xa-mon-ngon-tu-can-bep-6


masterchef-404-xa-mon-ngon-tu-can-bep-7

Nào là bít tết 7 loại nước sốt vừa huyền bí vừa có gì đó kích thích, bít tết sốt vang đỏ nồng nàn mời gọi, món gan ngỗng nức tiếng của Pháp được biến tấu với nước xốt xoài chua thanh ai cũng muốn thưởng thức… Đó còn là các món cơm, các món bún đều được làm mới với nhiều hương vị độc đáo, khó quên.

Đừng bỏ qua những món lẩu  độc đáo ở nhà hàng MasterChef Xã Đàn. Trong cái se lạnh của Hà Nội ngày chớm đông, nồi lẩu bề bề vừa thơm vừa cay, nồi lẩu bò Fuji thanh ngọt hay lẩu phù sa đầy lạ lẫm… là những lựa chọn tốt nhất cho bữa ăn của bạn cùng bạn bè, người thân…

masterchef-404-xa-mon-ngon-tu-can-bep-9

masterchef-404-xa-mon-ngon-tu-can-bep-10

masterchef-404-xa-mon-ngon-tu-can-bep-11


Có thể nói, MasterChef Xã Đàn không chỉ là điểm đến đầy thú vị cho một bữa ăn ngon mà ẩn chứa phía sau mỗi món ăn đó còn là sự đam mê, sự chăm chút cho từng món ăn. 

MasterChef Xã Đàn: Không gian sang trọng đúng chất châu Âu

Với lợi thế mặt bằng rộng lớn, nhà hàng MasterChef 404 Xã Đàn không chỉ tái hiện lại hơi hướng không gian căn bếp của chương trình MasterChef Việt mà còn được thiết kế theo phong cách châu Âu hướng đến sự sang trọng, tinh tế, thoải mái và ấm cúng.

masterchef-404-xa-mon-ngon-tu-can-bep-12

masterchef-404-xa-mon-ngon-tu-can-bep-13

masterchef-404-xa-mon-ngon-tu-can-bep-14

masterchef-404-xa-mon-ngon-tu-can-bep-15

Có thể nói, bước chân đến MasterChef Xã Đàn bạn sẽ có cảm giác như mình là một giám khảo của chương trình Vua đầu bếp Việt và đang chuẩn bị để đánh giá những món ăn vừa ngon vừa đẹp mắt ở đây.

Không gian đẹp, món ăn ngon, MasterChef 404 Xã Đàn còn làm hài lòng thực khách với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và đầy gần gũi với nụ cười luôn thường trực trên môi.

Đặc biệt nhà hàng còn có rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Hãy nhớ đặt bàn nhà hàng MasterChef 404 Xã Đàn để có những trải nghiệm tốt nhất, cũng như không bỏ lỡ những ưu đãi của nhà hàng nhé ạ!

Thông tin liên hệ: 

Nhà hàng MasterChef – Số 404 Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội.

Mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến, đặt chỗ nhà hàng online nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.
---
PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến nhà hàng – Nhận ưu đãi hấp dẫn

Hotline tư vấn đặt bàn trực tuyến: 19006005

No comments