Header Ads

test

Nhà hàng Yakimono – Menu, khuyến mãi buffet lẩu nướng Nhật Bản

Khám phá menu cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn tại danh sách các nhà hàng Yakimono. Với menu buffet lẩu nướng hấp dẫn, Yakimono Hà Nội sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. 

nha-hang-yakimono-menu-buffet-lau-nuong-nhat-ban-1

Yakimono - Menu tiệc buffet lẩu nướng Nhật Bản 

Thương hiệu Yakimono chinh phục thực khách Hà Nội với thực đơn buffet lẩu nướng phong phú như: Ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm; Thịt vai bò Úc nướng xốt Nhật; Dẻ sườn bò Mỹ nướng Yakimono, lẩu… mang đậm hương vị ẩm thực Nhật Bản tinh tế.

nha-hang-yakimono-menu-buffet-lau-nuong-nhat-ban-2

Không đặc trưng về sashimi, không quyến rũ về sushi, hệ thống nhà hàng Yakimono giới thiệu cho thực khách một khía cạnh khác của ẩm thực Nhật đó là đồ nướng và lẩu theo hình thức buffet. Cũng với thịt bò, heo, gà hay các loại hải sản… nhưng qua bàn tay chế biến tài hoa của các đầu bếp Nhật thì tất cả như được nâng tầm, trở nên hấp dẫn, mời gọi.

nha-hang-yakimono-menu-buffet-lau-nuong-nhat-ban-3


Với khoảng 60 món ăn cho bạn lựa chọn, Yakimono hứa hẹn sẽ làm bạn hài lòng với nhiều hương vị ngọt dịu, đậm đà, thanh vị khác nhau. 

nha-hang-yakimono-menu-buffet-lau-nuong-nhat-ban-4

Nào là: Ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm, thịt vai bò Úc nướng sốt Nhật, dẻ sườn bò Mỹ nướng Yakimono… các loại hải sản như: tôm, cá hồi, bạch tuộc …Tất cả đều tươi ngon, được lựa chọn cẩn thận và được được tẩm ướp với bí quyết riêng vừa không hề làm mất đi độ tươi ngon vừa giữ được vị ngọt tự nhiên đặc trưng riêng của từng nguyên liệu.

nha-hang-yakimono-menu-buffet-lau-nuong-nhat-ban-5

Làm sao bạn có thể bỏ qua những phần ba chỉ bò Mỹ đỏ tươi cuộn nấm kim châm được nướng cháy cạnh tỏa hương thơm quyến rũ. Chỉ cần thêm chén nước chấm đậm đà nữa là đủ để bạn cảm nhận trọn vẹn hương vị thơm ngon của món ăn này.

nha-hang-yakimono-menu-buffet-lau-nuong-nhat-ban-6

nha-hang-yakimono-menu-buffet-lau-nuong-nhat-ban-7

Chỉ mới nhìn cách trình bày là bạn đã thích mê khi mà những những miếng thịt bò tươi hồng thấm đẫm nước sốt được xếp ngay ngắn trên đĩa. 

nha-hang-yakimono-menu-buffet-lau-nuong-nhat-ban-8

Nhưng đâu chỉ có thịt bò Mỹ, bò Úc, thực đơn buffet nướng ở Yakimono còn hội tụ nhiều món ăn ngon miệng khác. Nào là ba chỉ heo xốt cay, ba chỉ heo nướng muối, thịt dải heo nướng Yakimono… hay các món hải sản tươi ngon như cá trứng nướng muối, tôm sú nướng xốt Nhật, bạch tuộc nướng xốt ớt xanh… tất cả đều rất đáng để bạn thưởng thức ở Yakimono.

nha-hang-yakimono-menu-buffet-lau-nuong-nhat-ban-9

nha-hang-yakimono-menu-buffet-lau-nuong-nhat-ban-10


Bên cạnh món nướng, menu buffet ở nhà hàng Yakimono còn có nhiều món lẩu ngon như: lẩu chua cay, lẩu shabu shabu... 
nha-hang-yakimono-menu-buffet-lau-nuong-nhat-ban-10

nha-hang-yakimono-menu-buffet-lau-nuong-nhat-ban-11

Bên cạnh buffet lẩu nướng, nhà hàng Yakimono cũng có thực đơn gọi món riêng với nhiều món ăn rất Nhật như: salad rong biển; sushi, sashimi, mì Udon, soup rong biển… giúp bạn có một bữa ăn hoàn hảo về hương vị.

nha-hang-yakimono-menu-buffet-lau-nuong-nhat-ban-13

nha-hang-yakimono-menu-buffet-lau-nuong-nhat-ban-14

Địa chỉ chuỗi nhà hàng Yakimono tại Hà Nội

Không chỉ làm thực khách hài lòng với những món ăn mang hương vị Nhật mà 7 chi nhánh của chuỗi nhà hàng Yakimono còn mang đến cả một không gian đậm văn hóa kiến trúc xứ Phù Tang.

nha-hang-yakimono-menu-buffet-lau-nuong-nhat-ban-15


Nhà hàng Yakimono với 7 chi nhánh trở thành điểm hẹn của thực khách Hà Nội:

1. Nhà hàng Yakimono Lê Trọng Tấn – 98 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

2. Nhà hàng Yakimono Royal City: Gian hàng 09D, Khu R3, Tầng B2, TTTM Royal City, Số 72 Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Nhà hàng Yakimono Linh Đàm: Ô số 5, Dãy A, Lô TT3 Tây Nam Hồ Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

4. Nhà hàng Yakimono Trần Bình: Số 170 Trần Bình, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

5. Nhà hàng Yakimono Nguyên Hồng: 36 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, Hà Nội

6. Nhà hàng Yakimono Trần Thái Tông: A109 D5 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

7. Nhà hàng Yakimono Kim Đồng

Không gian của hệ thống Yakimono là kết tinh những nét đặc trưng văn hóa lẫn kiến trúc của đất nước Mặt Trời mọc – vừa tinh tế, sang trọng vừa nhẹ nhàng, trang nhã mang lại cảm giác thân quen cho thực khách.

nha-hang-yakimono-menu-buffet-lau-nuong-nhat-ban-16

nha-hang-yakimono-menu-buffet-lau-nuong-nhat-ban-17

nha-hang-yakimono-menu-buffet-lau-nuong-nhat-ban-18

nha-hang-yakimono-menu-buffet-lau-nuong-nhat-ban-19

Bên cạnh không gian, Buffet Yakimono đi theo hình thức buffet lẩu nướng không khói tại bàn, nhà hàng đã trang bị bếp nướng không khói cùng hệ thống hút mùi ngay tại bàn giúp bạn không e ngại bị ám mùi trong khi thưởng thức các món nướng hấp dẫn của nhà hàng.

Sự chăm chút trong từng món ăn, khéo léo trong kiến trúc và tinh tế trong cách phục vụ. Tất cả tổng hòa vào nhau tạo nên một văn hóa rất riêng của Yakimono, giúp các chi nhánh của Yakimono luôn nhận được sự ưu ái lựa chọn của thực khách Hà thành khi muốn thưởng thức những món nướng, lẩu chuẩn hương vị Nhật.


Đặc biệt nhà hàng Yakimono còn có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn lên tới 50%. Đừng quên đặt chỗ nhà hàng Yakimono qua PasGo để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhé ạ!

Mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến, đặt chỗ nhà hàng online nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.
---
PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến nhà hàng – Nhận ưu đãi hấp dẫn


Hotline tư vấn đặt bàn trực tuyến: 19006005

No comments