Header Ads

test

Al Fresco’s – 20 năm vẫn một giá trị

Nhà hàng Al Fresco’s mang hương vị ẩm thực Việt với nhiều thương hiệu quen thuộc như: Pepperonis, Japas, Jackson Steakhouse, Hot n Tasty… đặc biệt là chính thương hiệu Al Fresco’s được nhiều thực khách trong và ngoài nước ưa thích.

Al Fresco’s – Mang ẩm thực thế giới đến với người Việt

Có mặt tại Việt Nam từ 1996, sau 20 năm phát triển – Al Fresco’s đã trở nên nổi tiếng trên thị trường Việt Nam với nhiều thương hiệu quen thuộc như: Pepperonis, Japas, Jackson Steakhouse, Hot n Tasty…và đặc biệt là chính thương hiệu Al Fresco’s được nhiều thực khách trong và ngoài nước ưa thích. Để rồi sau 20 năm, thương hiệu Al Fresco’s không chỉ đã chinh phục được thị trường ẩm thực Việt mà còn trở nên nổi tiếng với một chuỗi hơn 40 nhà hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM.



Với tiêu chí mang đến những giá trị lớn hơn cả món ăn nên đến với Al Fresco’s, thực khách không chỉ đơn thuần thưởng thức những món ăn mà còn được khám phá văn hóa ẩm thực đặc trưng của từng đất nước. Chắt lọc tinh hoa ẩm thực của nhiều nước trên thế giới nên Al Fresco’s như một người hướng dẫn viên đưa thực khách tham gia vào một hành trình du lịch ẩm thực từ châu Âu cổ kính đến với châu Mỹ hoang dã hay ngược về những cánh đồng xanh mướt mắt của châu Úc xa xôi…



Một trong những niềm tự hào nhất của Al Fresco’s là giới thiệu thành công hương vị ẩm thực Ý đến với người Việt. Không chỉ về hình thức mà còn mang trọn vẹn hương vị ẩm thực của đất nước hình chiếc Ủng qua những món pizza, pasta, salad… đầy mời gọi. Nói riêng về pizza thì Al Fresco’s từ lâu đã trở thành một thương hiệu quen thuộc với nhiều hương vị độc đáo mà tập đoàn Al Fresco's dày công xây dựng và luôn đổi mới trong suốt 20 năm qua.



Ở Al Fresco’s, những tín đồ pizza sẽ ngất ngây trước 'thế giới' pizza ở đây với đủ hương vị từ thân quen đến lạ lẫm như: Hawaiian pizza với Jambon, dứa, Double cheese burger pizza với bò bằm xốt BBQ, hành xào, cà chua tươi cùng 2 loại phomai, Pizza Hải sản… mà nhìn loại nào cũng thích, nhìn loại nào cũng muốn ăn thử. Không chỉ hấp dẫn về phần nhân, phần đế bánh cũng được ưa thích nhờ cách ủ bột, nặn và nướng bánh một cách hoàn hảo nên vẫn giữ được độ giòn cho dù bạn để nguội.



Và một điểm hấp dẫn nữa mà Al Fresco's mang đến cho khách hàng của mình đó là những chiếc pizza vuông đầy lạ lẫm được 'mix' nhiều loại nhân khác nhau mà chỉ vừa nghe tên là đã 'ưng cái bụng'.



Thỏa mãn với pizza nhưng người ‘lữ khách’ đừng quên khám phá nhiều món salad đầy mê hoặc của Al Fresco’s như: Green Garden Salad, Dalat Salad, Russian Salad hay Caesar Salad… với nhiều loại nước xốt độc đáo như đang lan tỏa đến từng vị giác của chúng ta. Và dĩ nhiên, những món spaghetti truyền thống như: spaghetti xốt bò bằm cà chua, xốt rau củ, xốt phô mai hải sản… cũng khiến bạn phải lưu luyến mãi không thôi.




Tạm hài lòng với ẩm thực Ý, nếu thích món nướng, thực đơn của Al Fresco’s sẽ đưa bạn đến với nước Úc xa xôi, đến với những thảo nguyên xanh mướt với hương thơm của món nướng đầy mời gọi. Món sườn nướng xốt BBQ được tẩm ướp công phu và bỏ lò trong hơn 1 giờ cho đến khi chín mềm, các loại steak nhập khẩu từ Úc đi kèm với khoai tây chiên và salad thanh mát là những món ăn mà thực khách khó có thể bỏ qua khi đến nhà hàng. Trong nhiều năm qua, 2 món ăn này luôn nằm trong top đầu Những món ăn bán chạy và được ưa thích nhất của Al Fresco’s.





Chuyến hành trình ẩm thực của bạn vẫn chưa khép lại khi mà thực đơn của Al Fresco’s còn đưa bạn đến với đất nước Mexico nóng bỏng. Đến với những lễ hội âm nhạc đường phố, đến với cuộc sống phóng khoáng và đến với nền ẩm thực đa dạng đầy hấp dẫn.




Làm sao có thể bỏ qua món bánh ngô Al’s Nachos nức tiếng được ăn kèm với đậu nghiền, thêm chút phô mai Cheddar beo béo. Món bánh kẹp áp chảo Mexico Quesadillas hay bánh Fajitas truyền thống cũng sẵn sàng làm hài lòng bạn bất cứ lúc nào. Một điểm đặc biệt trong món ăn của Mexico là các món ăn thường được nêm nếm vị cay đặc biệt của ớt Jalapeno nên với những tín đồ ăn cay thì đây là một đặc điểm quá thú vị phải không nào.
Al Fresco’s – Không gian hoàn hảo cho những bữa ăn ngon
Không chỉ là món ăn, Al Fresco’s còn được thực khách ưa thích nhờ không gian hiện đại, sang trọng tinh tế, đầy ấm cúng và không kém phần lãng mạn. Nổi bật nhất là logo Al Fresco’s trên bức tường trắng trang nhã khiến thực khách bị ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.




Đó còn là những tấm menu cách điệu bằng gỗ màu đen mang phong cách của Al Fresco’s như một dấu ấn riêng biệt. Những vật dụng của nhà hàng từ bàn ghế cho đến quầy bar… đều có gam màu trầm tuy không cầu kỳ nhưng lại hài hòa, sang trọng, hiện đại và đầy năng động.




Cái hay của Al Fresco’s là các gam màu tuy đối lập nhưng khi thiết kế trong cùng một không gian lại mang đến cảm giác ấm cúng, hài hòa rất dễ chịu. Ngoài ra, tuy không có không gian riêng nhưng giữa các dãy bàn ghế luôn có một khoảng không nhất định nên nhìn tổng thể Al Fresco’s luôn mang đến cảm giác rất thoải mái cho thực khách tự nhiên thưởng thức món ăn và trò chuyện mà không sợ ảnh hưởng đến những người xung quanh. Có lẽ vì lý do đó nên suốt 20 năm qua, Al Fresco’s vẫn chiếm trọn tình cảm của thực khách không chỉ từ món ăn mà còn qua không gian độc đáo của mình.

Tổng hợp địa chỉ 12 chi nhánh :
1. Al Fresco’s Hoàng Ngân - 240 Hoàng Ngân, phường Trung Hòa – Nhân Chính, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
2. Al Fresco’s Láng Hạ - 108 K1 Láng Hạ, quận Ba Đình, Hà Nội.
3. Al Fresco’s Trần Thái Tông –106 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
4. Al Fresco’s Hai Bà Trưng – 23L Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm , Hà Nội.
5. Al Fresco’s Nhà Thờ – Số 19 Nhà Thờ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
6. Al Fresco’s Long Biên – Tầng 4, 402B Vincom Center, Quận Long Biên, Hà Nội.
7. Al Fresco’s Garden – DO - 04 Tầng trệt - Trung tâm thương mại The Garden, Khu đô thị Manor, Mễ Trì, huyện Từ Liêm, Hà Nội.
8. Al Fresco’s - B2-R1-6-7, TTTM Vincom Royal City, Số 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
9. Al Fresco’s Times City – Tầng B1, Vincom Mega Mall Times City, số 458, Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
10. Al Fresco VinCom Nguyễn Chí Thanh – L5 - 16 - 17, khu TTTM VinCom Center Nguyễn Chí Thanh – 54A Nguyễn Chí Thanh, quận Ba Đình, Hà Nội.
11. Al Fresco’s – Số 62 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội.
12. Al Fresco’s Aeon Mall Long Biên – Tầng 3, AEON Mall Long Biên - Số 27, Cổ Linh, quận Long Biên, Hà Nội.



No comments