Header Ads

test

Sakaku BBQ Times City – Buffet nướng lẩu Nhật - Hàn

Nhà hàng Sakaku BBQ Times City – Sở hữu ngay ưu đãi lên đến 33% khi đặt bàn qua PasGo thưởng thức tiệc buffet nướng lẩu Nhật – Hàn kết hợp. Xem ngay!

Nhà hàng Sakaku BBQ Times City – Viết nên câu chuyện ẩm thực Nhật – Hàn đầy thú vị

Là một nhà hàng ngon  thuộc chuỗi Trúc Quyên Lầu Quán, Nhà hàng Sakaku BBQ đưa thực khách vào hành trình khám phá bữa tiệc nướng lẩu theo phong cách Nhật – Hàn kết hợp. Một sự giao thoa ẩm thực tài tình, khéo léo khiến thực khách yêu ngay từ lần đầu thưởng thức. Đến đây, hãy để vị giác của bạn được thỏa mãn cùng những món nướng thơm ngon với chất lượng hảo hạng, những dư vị lẩu độc đáo hay những món khai vị, món nóng ăn kèm,… du hành từ Nhật, Hàn về với Việt Nam qua bàn tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp.






Đến với nhà hàng Sakaku BBQ, nếu như sashimi như một tượng đài lớn về cách ăn uống tỷ mỷ, cầu kỳ, tôn trọng tối đa vẻ đẹp tự nhiên của đất nước Nhật Bản và thường xuất hiện trong những không gian ẩm thực cao cấp thì những nắm cơm cuộn gimbab lại dân dã hơn và phản ánh được nét tự nhiên trong văn hóa ẩm thực truyền thống của Hàn Quốc.  Một miếng gimbab ngon là khi có sự hài hòa về lá rong biển đủ dai, không quá cứng hay quá mềm, cơm trắng đủ độ dẻo, cà rốt được thái vừa ăn, trứng được rán chín tới và rau cải được luộc vừa phải. Mỗi thành phần đạt tới sự hoàn hảo thì miếng gimbab cũng đạt được vị ngon của nó.







Sau khi đã khai vị với đủ những món ăn ngon, bạn đừng chần chừ mà hãy khám phá thực đơn món nướng đa dạng, có thể coi là “con át chủ bài” của nhà hàng Sakaku BBQ Times City. Trong không gian dễ chịu của điều hòa và thoải mái bên người thân, tiếng xèo xèo vui tai của thịt bò, của hải sản đang nướng trên bếp cùng hương thơm quyến rũ đầy mời gọi. Quanh bếp nướng bập bùng ánh lửa, sắc xanh của lá vừng, xà lách, đậu bắp, ớt, đủ thứ sắc màu từ gam ấm đến màu trầm, từ sắc sáng đến tối của nào sốt, nào panchan được đặt khéo léo, hài hòa như một bức tranh sinh động, lôi cuốn.



Một trong những điều quan trọng bữa tiệc nướng chính là nguyên liệu và nước sốt. Chủ nhà hàng Sakaku BBQ đã thấu hiểu được điều đó. Chính vì vậy chỉ riêng nước sốt được nơi đây sử dụng, thực khách cũng đã được chiêm ngưỡng và nếm thử tới gần 10 loại khác nhau. Như sốt muối ớt có vị cay cay, đậm đà và mùi thơm của các loại gia vị, sốt Gang Yang Hàn Quốc có vị chua cay hợp với hải sản và món chiên, hay sốt sakaku đặc chế, đậm đà sánh quyện, ướp cùng thịt bò, hải sản,.. thì dậy vị vô cùng,….








Thời tiết vào đông không những mang theo hàng loạt cơn gió lạnh mà còn mang theo cả những cơn thèm lẩu  "vô cùng khủng khiếp". Sở hữu thực đơn đa dạng các vị nước lẩu, đến với nhà hàng Sakaku BBQ Times City, thực khách có thể lựa chọn một trong những loại: lẩu Thái, lẩu shabu, lẩu bò Bulgogi,... để phù hợp với khẩu vị của mình. Chút chua cay, đậm đà của hương vị lẩu Thái quen thuộc, chút thanh ngọt nhẹ nhàng của lẩu shabu Nhật Bản hay lẩu bò Bulgogi Hàn Quốc,… cùng đa dạng các loại nguyên liệu ăn kèm từ thịt bò, hải sản cho đến rau, nấm và mỳ,… là đủ để xua đi cái lạnh của màu đông Hà Nội.




Ăn lẩu đúng cách, bạn đã biết ?
Hay trình tự ăn lẩu để tránh chất béo là như thế nào? Hãy cùng khám phá ngay dưới đây nhé!
Nghĩ đến lẩu là nghĩ ngay đến bữa tiệc thịt ngon rau ngọt, bên cạnh đó mọi người thường mặc định rằng nước lẩu chỉ dùng để nhúng rau và thịt và thường dùng nước sau khi nhúng thịt để ăn kèm mì. Tuy nhiên, bạn có biết rằng nếu uống nước dùng trước khi bước ăn có thể giúp láng trơn dạ dày, kích thích dịch tiêu hóa tiết ra, khiến người ăn có cảm giác dễ chịu, tránh khó tiêu. Nếu chưa thử, hãy dành thời gian đến Sakaku trải nghiệm ngay nhé!




Nhà hàng Sakaku BBQ Times City – Nét bình dị, giản đơn trong trung tâm thương mại rộng lớn




Sự yêu mến của thực khách đối với nhà hàng Sakaku BBQ Times City không chỉ đến từ hương vị thịt nướng thơm ngon hay lẩu đặc sắc mà còn ở không gian với lối thiết kế hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn đậm sắc màu văn hóa nơi đây. Tuy nằm trong khu trung tâm thương mại hiện đai, nhưng nhà hàng vẫn sở hữu cho mình một không gian rộng lớn với sức chứa lên đến 180 người được chia thành nhiều tầng không gian độc đáo. Ai muốn chọn cho mình một không gian riêng tư, có thể đến với không gian ngồi bệt; hay để phù hợp với những buổi gặp mặt, liên hoan lại muốn tìm đến không gian của những bộ bàn ghế thoải mái để có thể tựa lưng,…





Sử dụng chất liệu là gỗ chủ đạo, kết hợp với những mảng xanh của cây cối trong lối kiến trúc khiến Sakaku mang một vẻ đẹp hiện đại nhưng không mất đi nét truyền thống. Những bộ bàn ghế gỗ vuông vắn thẳng hàng lối, những bức tranh xen kẽ với những "tường cây" mộc mạc hay những bình phong bằng gỗ ngăn cách từng khu vực chỗ ngồi,… từ những điều bình dị đó cho đến khi kết hợp lại trở thành một tổng thể hài hòa khiến thực khách ngỡ ngàng ngay từ lần đầu đặt chân đến.








Nguyên liệu sạch và tươi ngon là điều rất quan trọng trong chế biến món ăn, tại Sakaku BBQ, quy trình đặt mua nguyên liệu thực phẩm rất khắt khe. Tất cả các nguyên liệu thực phẩm đều phải có xuất xứ rõ ràng, được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng để đem lại cho thực khách sự an tâm tuyệt đối trong mỗi bữa ăn. Bởi vậy, thưởng thức buffet tại đây sẽ là trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn và người thân đó! Đến đây, đừng quên đặt bàn qua PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon  để nhận ngay những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn nhé!

Địa chỉ Nhà hàng:
Nhà hàng Sakaku BBQ Times City: TTTM Times City, D3-22A, 458 Đường Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.


No comments