Header Ads

test

Shabu X Golden Palace Mễ Trì – Chuyên Lẩu

Đem lại bữa ăn ngon miệng, chất lượng nhưng chỉ phải trả mức giá phải chăng thì Shabu X là một trong số những nhà hàng đáp ứng đủ những tiêu chí đó.

Hà Nội  được ví như một thế giới ẩm thực đa dạng về hương – sắc – vị. Bước vào thế giới đó, thực khách có thể bị choáng ngợp bởi có quá nhiều sự lựa chọn. Đem lại bữa ăn ngon miệng, chất lượng nhưng chỉ phải trả mức giá bình dân thì Shabu X Golden Palace là một trong số những nhà hàng làm vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.
Tọa lạc khu Mễ Trì, nhà hàng Shabu X Golden Palace là một trong những địa điểm ăn uống được nhiều thực khách lựa chọn. Nhà hàng áp dụng theo mô hình “lẩu nhanh giá mềm” để thỏa mãn nhu cầu ăn ngon - bổ - giá cả hợp lý, ngay cả những người có thu nhập thấp hay sinh viên cũng có thể đến đây thưởng thức mà không phải lo về giá.


Shabu X Mễ Trì – Điểm đến quen thuộc của người mê ẩm lẩu





Những thực khách thích ăn cay thì không thể bỏ qua lẩu cay Tứ Xuyên danh bất hư truyền. Được Unesco công nhận là “Thành phố ăn ngon” đầu tiên của Châu Á, Tứ Xuyên cùng món lẩu cay Tứ Xuyên nổi danh đã trở thành một nét văn hoá ẩm thực đặc sắc của đất nước Trung Hoa. Giờ đây, chẳng cần phải đến Tứ Xuyên xa xôi mới có thể thưởng thức lẩu Tứ Xuyên đúng chuẩn, chỉ cần kéo lũ bạn bè thân thiết đến với Shabu X, bạn đã có thể “đắm mình” trong hương vị lẩu mà ai thử một lần đều nhớ, nhớ rồi mê, mê rồi cứ muốn thưởng thức mãi.
Theo kinh nghiệm lâu năm của bếp trưởng tại nhà hàng, món lẩu này quan trọng nhất là chế biến nước dùng làm sao để có thể cảm nhận được hết vị cay nồng của ớt, vị chua chua của dấm và vị ngọt từ các nguyên liệu nhúng. Khác với nhiều kiểu lẩu, nồi lẩu Tứ Xuyên được chia làm hai ngăn riêng biệt. Một bên có nước dùng có độ cay nồng thách thức vị giác của những người sành ăn. Nửa còn lại sẽ có vị thanh ngọt hơn, với những người không ăn được hay ăn được ít cay thì vẫn thỏa mái thưởng thức nồi lẩu đặc sắc này.



Với hương vị đặc trưng là chua và cay, ẩm thực Thái Lan luôn đậm đà vị và đẹp trong màu sắc luôn có sức cuốn hút đặc biệt với những thực khách sành ăn trên khắp thế giới. Nếu trót yêu thích những món ăn phong vị Thái thì bạn không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức lẩu Thái Shabu X Golden Palace. Hương thơm đặc trưng của lẩu Thái Shabu X được tạo ra bởi mùi thơm nồng của lá chanh Thái, gừng và vị cay của ớt. Lẩu Thái ở Shabu X được rất nhiều thực khách ưa chuộng là bởi nguyên liệu tươi ngon từ hải sản giàu dinh dưỡng và an toàn cho thực khách, kết hợp cùng chất xơ từ rau củ, tinh bột từ các loại bún, miến,… Lẩu Thái khiến cho thực khách cứ muốn ăn hoài ăn mãi mà không thấy ngán.



Nấm là một thực phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe thường xuất hiện trong món ăn của người Việt: nấm xào cải, lẩu nấm , canh nấm,…Được chế biến từ xương hầm với nấm đông cô nên lẩu nấm ở Shabu X Mễ Trì có vị ngọt tự nhiên kết hợp với các loại nấm khác như nấm hải sản, nấm trâm vàng, nấm hương tươi, nấm kim châm và một số rau xanh kèm đậu phụ mang lại vị thanh mát, không hề ngán chút nào.
Dù mùa đông lạnh giá hay mùa hè nóng bức thì lẩu nấm cũng đều mang lại niềm vui tròn vị, chiều lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Một khi đã thử qua lẩu nấm Shabu X Golden Palace thì thực khách sẽ cảm nhận được sự trở về với thiên nhiên qua từng miếng ăn, đó là sự tinh khiết thuần túy mà lẩu nâm Shabu X mang lại cho thực khách. Lẩu nấm như một “nhánh duyên” kết nối thực khách với thiên nhiên.




Nước lẩu ngon thôi chưa đủ để tạo nên nét quyến rũ của ẩm thực nơi đây. Thực khách khi đến nhà hàng Shabu X Mễ Trì sẽ được thưởng thức đa dạng các loại đồ nhúng lẩu: thăn bò Úc, bắp bò Úc, gầu bò Úc, ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm, sườn sụn heo, cá hồi, cá ngừ, mực trứng, mực ống, bạch tuộc, tôm sú và nhiều loại khác. Từ khâu nhập đến chế biến nguyên liệu, nhà hàng đều rất cẩn thận đảm bảo cho nguyên liệu tươi mát, sạch sẽ, không mất đi hương vị đặc trưng vốn có.





Shabu X Mễ Trì – Không gian mang trong mình những nét trẻ trung, năng động

Nằm trong tòa nhà trung tâm Mễ Trì, Shabu X Golden Palace có phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung. Chẳng cần cầu kì, nội thất trang trí đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng. Với tiêu chí không gian thoáng đãng, nội thất được sắp xếp một cách hợp lý giúp khách hàng di chuyển dễ dàng.
Nếu đồ nội thất gỗ luôn mang đến cho chúng ta cảm giác sang trọng nhưng vẫn giản dị, mộc mạc thì đồ trang trí nội thất được làm bằng mica lại trẻ trung mà hiện đại hơn. Tất cả đều sử dụng tông da cam đặc trưng, mang đến cảm hứng thời thượng, rực rỡ, vui vẻ, nhấn nhá thêm chút đen trắng khiến không gian càng nổi bật lên vẻ năng động, trẻ trung.




Điểm nhấn trong không gian còn ở những hình ảnh trang trí trên tường đều lấy cảm hứng chủ đề về ẩm thực, nên ngay từ khi bước vào nhà hàng Shabu X Golden Palace, chưa cần thưởng thức hương vị của những món lẩu đầy hấp dẫn thực khách đã cảm thấy bị kích thích vị giác bởi những hình ảnh “ngon mắt” được bố trí khắp trong không gian của nhà hàng rồi.
Shabu X rất biết cách lấy lòng thực khách. Sao lại nói vậy, bởi nhà hàng chia thành hai không gian riêng biệt, một không gian dành cho những ai muốn thưởng thức lẩu một người thì ngồi trên chiếc bàn hình chữ nhật lớn ngay giữa trung tâm nhà hàng, còn ai muốn thưởng thức lẩu theo phong cách thông thường – một nồi lẩu dành cho nhiều người thì nhà hàng cũng sẵn sàng chiều lòng thực khách.





Từ thực đơn đến không gian tại Shabu X Golden Palace vô cùng tươi mát và hấp dẫn chắc hẳn khiến nhiều bạn xao lòng phải không nào? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không ghé qua Shabu X Mễ Trì ngay thôi!
Đừng quên đặt bàn  qua PasGo để được đặt bàn và hưởng trọn ưu đãi tại nhà hàng Shabu X Mễ Trì nhé!

Địa chỉ Nhà hàng:
Nhà hàng Shabu X Golden Palace: Tầng hầm B1, Tòa nhà Golden Palace, đường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.


No comments