Header Ads

test

Tajmasago Castle Quận 7 – Ẩm thực Âu

Thừa hưởng tinh hoa ẩm thực Pháp, Âu, Tajmasago Buffet đã thổi một làn gió mới mẻ trong lòng những thực khách sành ăn tại Sài Thành.

Ẩm thực Châu Âu có thể nói là cái nôi của văn hóa ẩm thực thế giới. Các món ăn Âu luôn được những người sành ăn ngưỡng mộ bởi sự hài hòa, tinh tế, đơn giản lại rất sang trọng. Thực khách sẽ bị “mê hoặc” bởi vị bùi bùi, béo ngậy của phô mai, bơ, sữa; sự phong phú của các loại gia vị; hay cách chế biến độc đáo rất riêng,… điển hình phải kể đến đó chính là ẩm thực Pháp.



Người Pháp rất sành ăn và cực kỳ cẩn trọng trong việc ăn uống cũng như trong cách chế biến. Chính vì vậy mà ẩm thực Pháp nổi tiếng khắp nơi với các món ăn lạ mắt, lạ miệng, tinh tế với sự kết hợp độc đáo của rượu vào trong khâu chế biến hay thưởng thức, góp phần làm hương vị món ăn thêm đậm đà hơn. Đến với Tajmasago Castle Quận 7 – một nhà hàng thuộc Tập Đoàn Khaisilk, thực khách sẽ được trải nghiệm những tinh hoa ẩm thực chuẩn “kiểu Tây” trong không gian sang trọng bậc nhất tại Sài Thành.

Tajmasago Buffet – Tinh hoa ẩm thực Pháp, Âu giữa lòng Sài Gòn

Buffet hải sản hoành tráng bậc nhất tại lâu đài Tajmasago chính là một “ẩn số” hoàn hảo cho những thực khách có mong muốn được khám phá, trải nghiệm nét ẩm thực độc đáo và tinh tế theo phong cách ẩm thực phương Tây; với vô vàn các món ăn đặc sắc phải kể đến như: tôm hùm, cua hấp, tôm mũ ni; các loại sashimi như nhum biển, cá hồi, cá ngừ, sò đỏ, sò lông, cá trích ép trứng, bạch tuộc đuôi vàng, mực,… được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản; hay pa tê gan ngỗng của Pháp, thịt bò Úc nướng, salami các loại (một loại xúc xích dạng khối được làm từ thịt động vật lên men và sấy khô) nhập khẩu từ Ý, hàu tươi và trứng cá Carviar Pháp, súp đuôi bò kiểu Pháp dùng với nấm kim cương đen,… Tất cả tạo nêu một bữa tiệc buffet hoàn hảo đấy màu sắc mà hiếm thấy nhà hàng nào có được.





Đầu tiên, để mở màn cho bữa tiệc buffet sang trọng, không thể bỏ qua các loại súp đặc sắc hay các món khai vị phải kể đến như: súp kem hành tây kiểu “ Tajmasago” phủ bột nướng, súp kem hải sản, súp hương nấm Truffles dùng với hoành thánh nhân thịt gà và gan ngỗng Pháp, súp cua với cồi sò điệp kiểu Ý,... Dưới bàn tay tài hoa của những người đầu bếp kỳ cựu mang đẳng cấp quốc tế tại Tajmasago Castle Quận 7 mà mỗi món súp lại mang một hương vị đặc trưng, một màu sắc riêng, nhưng được yêu thích hơn cả có lẽ là súp đuôi bò kiểu Pháp dùng với nấm kim cương đen.
Nấm kim cương đen hay còn gọi là Truffle là một trong những loại thực phẩm đắt đỏ nhất thế giới, bởi không giống như những loại nấm khác, truffle mọc sâu trong lòng đất, thường ký sinh trong rễ cây sồi, giá trị dinh dưỡng cao và có mùi thơm rất đặc biệt. Nấm kim cương đen hầm cùng với đuôi bò Wagyu, mang hương vị đặc trưng của Pháp, vị nấm lạ miệng quyện cùng vị ngọt dịu từ xương bò, cùng với bí quyết nêm nếm gia vị tỉ mỉ, tinh tế làm “say lòng” không biết bao nhiêu thực khách sành ăn tại Sài Thành.




Đến với Tajmasago Buffet, thực khách càng không nên bỏ lỡ các món chính đặc sắc gắn liền với tên tuổi của nhà hàng như: cá ngừ vây vàng nướng dầu Olive, hành khô dầu giấm và trứng cá Carviar; cá hồi nướng, rau củ xào sốt rượu Champagne và trứng cá Carviar; bò Mỹ thượng hạng hầm rượu Bordeaux và mỳ Ý tươi; đùi cừu Úc xắt lát ướp cỏ xạ hương nướng; gà rút xương nhồi cùng với gan ngỗng áp chảo và sốt nấm Truffles; hay tôm hùm Rô Ti dùng với nấm xào, sốt rượu Champagne, trứng cá Baeri Caviar,...




Nét đẹp của ẩm thực Pháp còn khác biệt ở việc họ thường dùng các loại rượu vang đỏ để làm đậm đà thêm hương vị, lạ miệng cho người thưởng thức. Tại Tajmasago Buffet cũng vậy, một chút rượu Bordeaux sẽ làm tôn lên hoàn hảo vị ngon ngọt của thịt bò Mỹ. Thịt bò được hầm kỹ, ngập trong nước sốt sóng sánh, dậy một mùi thơm thoang thoảng hơi men nhưng không quá nồng, thêm chút chua chua, ngọt ngọt, ăn cùng mì Ý quả thực ngon chỉ có thể một từ có thể miêu tả được, đó là “hoàn hỏa”. Tuy nhiên, với những thực khách chưa quen với cách ăn của người phương Tây, hẳn sẽ thấy hơi nhạt và béo. Thế nhưng, một khi đã “phải lòng” nơi đây, bạn sẽ không thể “chối từ” sức hút mà hương vị đặc sắc của mỗi món ăn mang lại.



Đặc biệt, nếu bạn là tín đồ của bánh ngọt, hãy đến với Tajmasago Buffet, bạn sẽ được “du ngoạn” trong một thiên đường bánh ngọt Pháp với đủ loại hình dáng, màu sắc sặc sỡ, mùi vị ngon ngọt rất đặc trưng. Hương vị thơm ngon của chiếc bánh không những mang lại cho người thưởng thức cảm giác ngọt ngào, dễ chịu mà còn giúp cho không khí những bữa tiệc, buổi lễ kỷ niệm thêm phần ấn tượng và ý nghĩa hơn.




Tajmasago Buffet – Mang vẻ đẹp Trung Đông sang trọng, huyền bí




Tajmasago Castle Quận 7 như một viên ngọc tuyệt đẹp ẩn mình ngay trung tâm đô thị mới Phú Mỹ Hưng. Đây sẽ là nơi tuyệt vời nhất cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp tráng lệ và tận hưởng ẩm thực độc đáo, đầy quyến rũ trong không gian sang trọng và tĩnh lặng này. Nhìn từ xa, Tajmasago Buffet sừng sững như một lâu đài cổ đại nhưng lại khoác trên mình một bộ vẻ đẹp huyền bí với ánh sáng từ vô vàn những chiếc đèn chùm phát ra qua những ô cửa kính, làm lu mờ tất cả cảnh vật xung quanh.



Bước vào bên trong, thực khách sẽ không khỏi choáng ngợp trước sự sang trọng, hiện đại tại Tajmasago Buffet. Nét Trung Đông thể hiện qua từng chi tiết từ nội thất cho đến phong cách kiến trúc; với hai màu đen trắng chủ đạo, tô điểm thêm một chút sắc xanh của cây cối, sắc đỏ của hoa tươi, tạo nên sự bí ẩn mà ngay cả những người khó tính nhất cũng phải trầm trồ. Những chiếc rèm cửa trang nhã, hay những bộ bàn ghế sa lông cách điệu, từng họa tiết tỉ mỉ, đẹp mắt được khảm trên bốn xung quanh tường,... tất cả đã thể hiện được sự đầu tư, chăm chút, đẳng cấp của những người tạo nên.




Tại một góc của Tajmasage Buffet có trưng bày vô số các loại rượu ngoại, đối với những người yêu thích văn hóa ẩm thực Châu Âu, đây hẳn sẽ là một “kho báu” cực kỳ thú vị. Những loại rượu đa dạng được nhập khẩu từ các nước trên khắp thế giới, đảm bảo về đẳng cấp cũng như chất lượng, nhà hàng sẽ mang lại cho bạn một cái nhìn mới mẻ về thế giới rượu vang đỏ.
Vẻ đẹp uy nghi, xa hoa và lộng lẫy của Khaisilk - Tajmasago Castle không chỉ chinh phục giới thượng lưu mà còn mê hoặc tất cả mọi đối tượng khách hàng. Gần như ai cũng ao ước được một lần đặt chân vào lâu đài diễm lệ này không chỉ để thỏa sức nhìn ngắm mà còn để thưởng thức những món ăn, thức uống được pha chế cầu kỳ ở đây. Nếu bạn muốn trải nghiệm bữa ăn đa sắc vị trong một không gian rộng lớn, sang trọng; muốn được “thám hiểm” phong cách kiến trúc Ả Rập, Trung Đông hãy đến với Tajmasago Buffet bạn nhé!
Đừng quên đặt bàn  qua PasGo - ứng dụng tiên phong về đặt bàn giữ chỗ để nhận được ưu đãi hấp dẫn từ nhà hàng Tajmasago Buffet nhé!

Địa chỉ Nhà hàng:
Nhà hàng Tajmasago Buffet: Số 6 Phan Văn Chương, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.


No comments