Header Ads

test

T House Hoàng Cầu– Gọi món Việt

Trong không gian hiện đại và trẻ trung, T House mang đến thực đơn là các món ăn Việt đặc sắc, hứa hẹn sẽ là điểm đến ẩm thực thú vị mà bạn không thể bỏ qua.

T-House 33 Hoàng Cầu – Chất Việt đặc sắc trong từng dư vị món ăn

Đến với nhà hàng T-House, bạn sẽ dễ dàng bị mê đắm bởi những hương vi Việt đặc sắc, đậm đà đúng chất Việt. Đầu tiên, với nguyên liệu gần gũi là bò và gà, T House Hoàng Cầu đưa bạn khám phá hai món ăn quen thuộc là Gà quay và Bò đốt lửa hồng. Bạn có cầm lòng nổi trước những miếng thịt gà vàng ươm, những miếng thịt bò đỏ sẫm thơm nức mũi. Nhờ việc tẩm ướp đúng điệu cùng hương thơm dậy mùi do lửa và than hồng tạo ra mà những món ăn dân dã này dẫu được cải biến qua rất nhiều vùng miền, vẫn đủ sức đánh gục thực khách Việt từ lần nếm thử đầu tiên.

  
Giữa đất Thủ Đô nhộn nhịp này, T House Hoàng Cầu cũng không quên chiều lòng những thực khách sành ăn bằng hương vị Nam Bộ mới lạ. Như món Gỏi bò Sài Gòn chẳng hạn: sự hòa trộn của thịt bò luộc thái nhỏ còn đẫm vị ngọt tươi, cùng rau thơm đặc trưng của Sài Gòn và những gia vị chanh, tỏi, ớt,…và đăc biệt không thể thiếu chút ngọt rất riêng mà người dân nơi này đã gắn bó, đơn giản là thế nhưngvẫn đẩy đưa miệng lưỡi vô cùng. Ăn kèm món gỏi thanh đạm này trong bữa ăn sẽ giúp trải nghiệm ẩm thực của bạn hài hòa hơn rất nhiều đấy.



Thêm một món ăn dân giã mà thực khách đến với T House Hoàng Cầukhông thể bỏ qua là món Ếch rang muối.Món Ếch rang muối nóng hổi, đậm nồng vị muối, sả. Lớp muối rang bám rất đều lên từng miếng thịt ếch để rồi khi cho ếch vào miệng thưởng thức mới thấy hết được cái tinh tế của món ăn khi lớp thịt bên trong còn mềm ngọt trong khi lớp vỏ bên ngoài quyện với muối rang thì thơm giòn vàng ươm. Nhâm nhi món ăn như là món nhậu hoặc thưởng thức cùng cơm nóng cũng đều rất thú vị đó.




Để kết thúc bữa ăn của mình môt cách tròn vẹn nhất, bạn đừng quên thưởng thức những dư vị lẩu đặc sắc của T-House bên bạn bè và người thân nhé. Nếu Lẩu gà ngọt thanh xưa nay vẫn luôn là món ngon không kén người ăn thì Lẩu pín bò với cái tên lạ tai lại là món ăn gợi nhiều sự tò mò nơi thực khách. Pín bò là bộ phận dương vật và tinh hoàn của bò. Món ăn khá “tế nhị” này sau khi được luộc với giấm thì đem đi thái vừa ăn và tẩm ướp với rượu gừng, chờ nước lẩu sôi thì nhúng vào ăn. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa thích thú với vị dai giòn sần sật rất riêng của Pín bò nhâm nhi cùng những ly vang đỏ nồng đậm sau một ngày làm việc vất vả.






Thêm vào đó, T–House còn rất khéo léo khi thiết kế những khẩu phần cơm đầy đặn phù hợp cho nhu cầu của nhiều thực khách. Những món cơm canh không chỉ thơm ngon và còn đầy đủ chất dinh dưỡng luôn là sự lựa chọn tiện dụng của nhiều thực khách sau những buổi tan tầm hay để lấy lại năng lượng cho giờ làm việc kế tiếp. Đặc biệt, T-House cũng thêm vào thực đơn của mình rất nhiều món ăn Âu – Á thú vị, làm đa dạng sự lựa chọn của thực khách, hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những tín đồ khó tính nhất.





T-House 33 Hoàng Cầu – “Ngôi nhà” ẩm thực trẻ trung và hiện đại

Ngay từ ấn tượng đầu tiên, khu vực bàn tiếp tân được ốp bằng những lát gạch hoa mang âm hưởng vintage nhiều màu sắc đã tạo nên sự kích thích, thôi thúc thực khách khám phá T–House nhiều hơn. Để rồi, ngắm nghía và cảm nhận không gian nhà hàng , một không khí trẻ trung và phóng khoáng như bủa vây, cho thực khách cảm giác vô cùng thoải mái. Như những  hư bộ bàn ghế gỗ được xếp đặt trong không gian này vậy, vừa nhỏ xinh vừa gọn gàng ngăn nắp, chỉ chực chờ để cho thực khách những giây phút thưởng thức tuyệt vời nhất.




Ở T–House có một nét sức sống riêng vô cùng cuốn hút. Từ những giá cây xanh tươi mát đến những bức vẽ sinh động trên tường đều mang đến cho không gian vẻ đẹp tươi trẻ và phóng khoáng mà khi ăn bạn vẫn không thể ngừng nhìn ngắm. Cá tính và hiện đại là vậy, T–House Hoàng Cầu cũng không kém phần lãng mạn và ấm cúng bởi những ánh màu vàng dịu nhẹ từ nhiều kích cỡ đèn giăng mắc khắp không gian. T-House 33 Hoàng Cầu là điểm đến thân quen của nhiều cặp đôi và các bạn trẻ là vì vậy.





Sở hữu không gian hai tầng rộng thoáng, T House Hoàng Cầu còn bố trí nhiều khoảng không gian khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu đa dạng của thực khách. Nếu bạn là người yêu thích sự riêng tư yên tĩnh thì phòng Vip luôn sẵn sàng phục vụ bạn, còn nếu bạn thích thưởng thức ẩm thực một cách thoải mái và cởi mở hơn thì không gian chính sẽ phục vụ bạn với những chỗ ngồi như vậy. Đặc biệt, với việc sử dụng chất liệu kính bao quanh nhà hàng, thực khách có thể dễ dàng nhìn ngắm phố phường Hà Nội tấp nập bên ngoài, vô cùng thú vị đấy ạ.





Không chỉ sở hữu thực đơn món ăn ấn tượng, T-House 33 Hoàng Cầu còn mở ra một không gian trẻ trung và hiện đại rất thu hút. Nên dù mới ra đời chưa được bao lâu, nhà hàng đã trở thành sự lựa chọn thường xuyên của nhiều thực khách Hà Thành. Vậy thì còn chần chừ gì mà không đến và khám phá ngay không gian và món ăn mới mẻ tại nhà hàng ấn tượng này.
Đừng quên đặt bàn qua PasGo  để sở hữu chỗ ngồi lý tưởng và nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn mà nhà hàng dành tặng bạn nhé!

Địa chỉ Nhà hàng:
Nhà hàng T-House: Số 33 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội.


No comments