Header Ads

test

TNT BBQ Quận 1 Hồ Chí Minh – Chuyên Nướng Mỹ

Với mong muốn mang hương vị Mỹ đến với Sài Gòn mà TNT BBQ đã tạo ra cho không gian và món ăn của mình một nét văn hóa ẩm thực rất mới, rất hấp dẫn.   

TNT BBQ là thành quả nỗ lực của Logan Tisdal đến từ Oklahoma và Mark Ton từ miền Nam California. "Chúng tôi rất nhớ những buổi tiệc thịt nướng vào Chủ Nhật, với các món nướng và bia lạnh. Vì vậy, xây dựng TNT là cách nhanh nhất giúp mang không khí của Mỹ quay lại với chúng tôi”.  Xuất phát từ chính tình cảm đó, TNT BBQ không chỉ là chốn tìm về thân thuộc của những người ngoại quốc đang sinh sống ở Việt Nam mà còn là địa điểm ẩm thực thú vị với hương vị đậm chất Mỹ cho người dân Sài Thành.


TNT BBQ Quận 1 Hồ Chí Minh – Món nướng Mỹ cho trải nghiệm ẩm thực mới lạ

Đến với TNT BBQ là đến với những hương vị nướng thơm lừng mà bất cứ ai cũng khó lòng cưỡng lại. Khác với các món nướng Hàn , Nhật khác, món nướng ở đây được nướng trên khói than của các loại “gỗ xịn”, đó cũng chính là yếu tố làm nên nét đặc biệt cho hương vị món ăn của nhà hàng. Và tùy vào từng nguyên liệu thịt khác nhau mà những loại gỗ xông khói cũng được lựa chọn không giống nhau. Thông thường, gỗ Táo sẽ được dùng cho gia cầm và gỗ Hồ Đào dùng cho thịt bò và thịt heo.



Hơn cả một món ăn, thịt hun khói được chế biến bằng cách làm chín chậm trong thời gian dài, trên nhiều loại gỗ khác nhau là cả một nét văn hoá đặc trưng. Đó là một phương pháp đòi hỏi sự kiên nhẫn, thành quả đó mang hương vị thịt ngon hơn, giữ được nhiều chất dinh dưỡng hơn mà chắc chắn sẽ làm thực khách thoả mãn ngay từ lần thử đầu tiên. Ở TNT BBQ, ta dễ dàng bắt gặp thực đơn các món ăn lạ tai lạ miệng vô cùng hấp dẫn như: Ức bò xông khói gỗ cây hồ đào, Sườn heo xông khói gỗ cây hồ đào, Gà xông khói gỗ cây hồ đào, Xúc xích xông khói,…




Để làm nên một món Sườn heo xông khói gỗ cây hồ đào chuẩn vị, người đầu bếp của nhà hàng  TNT BBQ phải thực hiện một chu trình vô cùng kì công. Sườn heo sau khi được tẩm ướp qua đêm với gia vị đặc biệt thì đem đi xông khói chậm trên gỗ cây Hồ Đào. Khi lửa mang đến cho sườn heo lớp vỏ vàng nâu đẹp mắt thì lúc này thứ nước sốt “bí mật” của TNT sẽ được phủ lên, mang tới cho món ăn một hương vị tuyệt hảo thấm đều trong từng thớ thịt.



Tương tự như sườn heo thì ức bò và xúc xích cũng được chế biến với rất nhiều đam mê và tâm huyết đặt vào trong đó như vậy. Nếu đang trong chế độ giảm protein thì Gà xông khói trên gỗ Hồ Đào là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Ngoài việc kết hợp với các loại gỗ để nướng khác nhau thì gia vị ướp thịt cũng chính là át chủ bài làm nên vị ngon của món nướng mà TNT cực kì chú trọng. Đủ loại gia vị kiểu Mỹ và nước sốt riêng chỉ có ở TNT BBQ sẽ luôn đem tới cho thực khách những trải nghiệm vị giác “bùng nổ” nhất.





Sẽ là một thiếu sót khi đến với TNT BBQ mà không thưởng thức các hương vị bánh mỳ đầy mời gọi. Những miếng sandwich nướng vàng với phần nhân là miếng bò úc được xong khói lâu và chậm trong hỗn hợp gỗ Táo và gỗ Hồ Đào mang tới hương vị tuyệt hảo cho từng thớ thịt, những miếng thịt được cắt bằng tay; hay là heo xé xông khói với phần thịt heo được xé bằng tay hoà quyện với xà lách trộn cổ điển,… Chẳng thể nào thiếu đi được những phần ăn kèm cho bữa ăn “chuẩn Mỹ”: là khoai tây chiên được làm trực tiếp tại nhà hàng với loại khoai tây thượng hạng hoà trộn với muối TNT; là khoai tây nghiền quyện với kem tươi và tỏi nghiền; là đậu hầm BBQ từ thương hiệu Hienz trộn cùng thịt xông khỏi TNT; rồi bắp nướng trên than hồng với nước sốt gồm bơ và thảo mộc;…





TNT BBQ Quận 1 Hồ Chí Minh – Không gian phóng khoáng đậm chất Mỹ

Sau 2 năm có mặt tại Việt Nam với hình thức giao hàng tận nhà, hiện tại TNT BBQ đã chuyển sang gây dựng một không gian hoàn hảo hơn cho tín đồ mê thịt nướng. Mang trong mình phong cách đường phố đặc trưng, TNT sở hữu vẻ đẹp đơn giản, phóng khoáng như chính tính cách của những con người Mỹ. Thực khách có thể nhận thấy điều này từ qua thực đơn được viết ngay trên chiếc bảng đen trắng, bức tường ốp gạch không hề cầu kì hay qua những bộ bàn ghế gỗ mộc mạc.





Ở TNT BBQ, không khó để nhận thấy phong cách bar cao bồi đầy ấn tượng trong không gian nhà hàng. Từ những bức tranh hơi hướng vintage đậm chất miền viễn Tây độc đáo cho đến cách xếp đặt bàn ghế và khu vực lấy đồ uống đều mang tới cho TNT BBQ một không khí gần gũi, sống động, đúng điệu bữa tiệc nướng gia đình mà Mark và Logan Tisdal mong muốn. Đặc biệt, với cách phục vụ nhanh gọn, cởi mở và thân thiện, đến đây, thực khách sẽ ngỡ ngàng như lạc vào một quán ăn nhỏ xinh của một nước châu Âu  nào đó.




Dù không gian không quá rộng, cũng không có phòng riêng, nhưng bằng cách bố trí khéo léo khu vực thưởng thức và khu vực chế biến cũng như sự phối trộn hài hòa chất liệu gỗ và gạch trong không gian mà đến với TNT BBQ thực khách vẫn luôn cảm thấy thoải mái vô cùng. Và giữa không gian vui tươi này lại được cùng bạn bè và người thân thưởng thức những món nướng thơm ngon và những ly bia mát lạnh sảng khoái thì còn gì hạnh phúc bằng phải không nào?






Xuất phát từ tâm huyết “mang hương vị Mỹ đến với Sài Gòn” mà từ không gian cho đến món ăn của TNT BBQ Quận 1 Hồ Chí Minh đều toát lên một hơi thở đầy sức sống, đầy mới lạ. Nếu bạn đã chán với những món nướng của châu Á và muốn đổi vị thì TNT BBQ sẽ là trải nghiệm ẩm thực bạn không nên bỏ qua. Nhanh chân đến nhà hàng độc đáo này ngay và đừng quên đặt bàn qua PasGo  để sở hữu những ưu đãi mà nhà hàng dành tặng bạn!

Địa chỉ Nhà hàng:
TNT BBQ – Quán nướng Mỹ: Số 192 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.


No comments