Header Ads

test

Việt Phố 45 Lê Quý Đôn – Chuyên hải sản

Việt Phố Lê Quý Đôn  như một đại dương thu nhỏ với đầy đủ các loại hải sản tươi ngon nhất, dễ hiểu thôi khi mà bạn sẽ phải đến nhiều lần mới nếm được hết chúng.

Nhà hàng Việt Phố Lê Quý Đôn - Góp chút hương vị biển vào giữa lòng Sài Gòn




Giờ đây, bạn sẽ chẳng cần tới tận vùng trời xa xôi kia khi mọi tinh hoa của những món ăn tuyệt hảo nhất đã hội tụ về nhà hàng Việt Phố 45 Lê Quý Đôn cho bạn thỏa sức khám phá một phong cách ẩm thực thật sự khác biệt. Điểm khác biệt lớn nhất của nhà hàng Việt Phố chính là nguồn nguyên liệu được nhập khẩu có chất lượng đảm bảo, cho ra chất lượng thịt thơm ngọt kết hợp cùng các loại nước sốt được làm tươi trong ngày.



Hương vị các món ở nhà hàng Việt Phố 45 Lê Quý Đôn cũng rất khác biệt, khó tìm thấy ở những nhà hàng hải sản khác. Từ hào tươi béo múp đút lò phô mai béo ngậy, thơm lừng đến mực trứng chiên mắm nhĩ dai dai đậm đà; từ tôm tích rang me chua chua ngọt ngọt đến cá mú trân châu hấp xì dầu cay ấm nồng, hay ti tỉ những món ngon khác đều mang nét đặc trưng rất riêng, rất đáng nhớ của nhà hàng Việt Phố Lê Quý Đôn.



Cảm giác là mỗi món tại nhà hàng đều được làm rất tỉ mỉ, phức tạp, ngay cả đồ gia vị như muối hải sản  để rang với tôm càng, muối ớt để nướng mực hay đến thứ nước chấm đặc sệt thơm thơm của nhà hàng cũng được làm công phu, ăn vào chỉ biết là được kết hợp từ nhiều thứ nhưng không nhận ra được đó là những gia vị gì.
Không cần quá cầu kì trong cách chế biến mà vẫn giữ lại hương vị tươi ngon tự nhiên nhất của hải sản là ưu điểm của các món hấp. Hải sản ngon nhưng không dễ để thưởng thức chúng đúng cách. Điểm cộng cho các món hấp ở nhà hàng Việt Phố là sự bù trừ hoàn hảo giữa hải sản sống lạnh và các loại gia vị có tính nóng như sả, gừng, ớt…khiến các món ăn vừa ngon, dậy mùi thơm của cả nguyên liệu và gia vị, lại vừa bổ dưỡng, tốt cho sức khoẻ.



Với các món ăn về ốc, bạn có thể sẽ hoa mắt khi tưởng tượng ra cả một thế giới của loài ốc, bao nhiêu chủng loại, bao nhiêu cách chế biến là bấy nhiêu các món ăn ngon với bấy nhiêu cảm nhận thú vị khác nhau. Chắc bạn sẽ khó lòng cưỡng lại cơn thèm khi nhìn những con tôm to bóng mượt, được phủ một lớp tỏi ớt rất hấp dẫn này. Cũng đừng quên món sò huyết cồ xào tỏi quá đỗi quyến rũ này nhé. Tôm giòn tan trong miệng hay sò béo ngậy sẽ là cảm nhận đầu tiên mà bạn có khi thưởng thức chúng.
Còn vô vàn các món ăn ngon mà bạn phải thử khi đến đây như cá mú trân chau hấp xì dầu, hào sashimi Việt Phố, cá hồi sashimi, cá khô astrakhan Nga, mực đại dương rang tỏi,… đảm bảo ngon phát nghiện luôn đấy. Nhà hàng Việt Phố Lê Quý Đôn  như một đại dương thu nhỏ với đầy đủ các loại hải sản tươi và ngon nhất, dễ hiểu thôi khi mà bạn sẽ phải đến nhiều lần mới nếm được hết chúng.





Không nên bỏ qua lẩu cua quen thuộc nhưng lại rất khác biệt ở nhà hàng Việt Phố 45 Lê Quý Đôn. Khác biệt không chỉ ở độ tươi tuyệt đối của các loại nguyên liệu mà còn ở nước lẩu. Vẫn là nước dùng được lấy từ nước luộc hải sản nguyên chất nhưng được nêm nếm rất vừa miệng, thơm lừng mùi hải sản tự nhiên. Cách trang trí món ăn cũng thật hút mắt thực khách, khiến người ta không chỉ nhớ đến vị ngon mà còn nhớ đến vẻ đẹp của chúng.
Nhắc đến cá hồi, hẳn ai cũng biết. Thế nhưng không phải tất cả thực khách đều biết cách thưởng thức trọn vẹn mùi vị của thực phẩm này. Người dân xứ mặt trời mọc đã nâng thực phẩm này thành một nghệ thuật độc đáo, nổi tiếng cả thế giới. Đó là sashimi. Từng lát cá hồi tươi roi rói, xen giữa phần thịt đỏ cam óng ánh là những đường mỡ cá trắng sáng tạo thành vân đẹp mắt, được xếp trên khay gỗ cùng mù-tạt vào nước tương đậu nành, chấm miếng cá vào rồi bắt đầu thưởng thức.


Bạn đừng ngại cá sống vì thịt cá hồi không hề có mùi tanh như những loại cá khác.  Để "ra" được một đĩa cá hồi sashimi đúng chuẩn, người đầu bếp phải am tường từng thớ thịt, chuẩn mực khi xuống dao để miếng cá đều tăm tắp, không nát, không quá dày cũng chẳng quá mỏng. Bạn nên dùng ngay khi thịt cá vẫn còn săn chắc, có độ giòn tan, lạnh nhẹ tạo vị khoái khẩu khi thưởng thức.



Khô mực chiên nước mắm là món ăn được xếp vào hàng những món ăn dân dã trong nền ẩm thực Việt Nam . Tuy nhiên, hương vị của món ăn lại không hề tầm thường chút nào. Không giống như những món sơn hào hải vị khắp mọi nơi, khô mực chiên nước mắm tuy đơn giản những lại mang đến cảm nhận rất riêng cho người thưởng thức, nếm một lần rồi là mê ngay. Khô mực xào chua ngọt mới lạ vì sự trung hòa giữa những hương vị đối lập trong cùng một món ăn, khô mực xào hành củ lạ miệng nhờ vị hành còn khô mực chiên nước mắm thì nồng nàn, quyến rũ theo cách riêng rất khó diễn đạt.


 Nhà hàng Việt Phố Lê Quý Đôn – Quyến rũ bởi không gian tràn ngập ánh sáng




Giờ đây, đến với các nhà hàng, khách sạn ko chỉ đơn thuần là thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn, mà còn có những nhu cầu về thư giãn, giải trí và tìm 1 diện tích thoải mái để nghỉ ngơi. do đó, bên cạnh ấn tượng và đặc biệt của các món ăn thì thiết kế nội thất nhà hàng cũng đóng vai trò thiết yếu trong việc thu hút và lôi cuốn hấp dẫn đối với thực khách. Nhà hàng Việt Phố Lê Quý Đôn có nét quyến rũ riêng bởi sự phối hợp hài hòa giữa nét lãng mạn và hiện đại, đơn giản nhưng đầy ấn tượng và độc đáo với những tông màu thô sơ, mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên. Phía bên trong để tạo quang cảnh thông thoáng, quán được sắp xếp có bố cục giếng trời với cây xanh tạo cảnh quan lãng mạn.




Với cách thiết kế không gian tại nhà hàng Việt Phố, tận dụng ánh sáng tự nhiên khiến màu sắc của toàn bộ căn phòng nhìn sẽ sâu hơn, tự nhiên hơn và dịu mắt hơn khi được chiếu sáng với ánh sáng mặt trời, đi cùng với đó tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên một cách tối đa không những mang lại cảm giác có một nguồn năng lượng dồi,tinh thần sảng khoái, thoải mái cho thực khách mà còn giúp tiết kiệm đáng kể những chi phí cho những đồ dùng điện.





Chỉ từ những con tôm, mực, ốc, ngao…nhỏ bé lại làm nên cả một thương hiệu uy tín với chất lượng hàng đầu. Đến nhà hàng Việt Phố 45 Lê Quý Đôn để thưởng thức và viết tiếp những câu chuyện ẩm thực thú vị về chúng nhé!
Đừng quên đặt bàn  qua PasGo để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn nhất từ nhà hàng Việt Phố 45 Lê Quý Đôn nhé!

Địa chỉ Nhà hàng:
Nhà hàng Việt Phố Lê Quý Đôn: Số 45 Lê Quý Đôn, Phường 7, Quận 3, TP.HCM.


No comments