Header Ads

test

Vạn Tuế Thái Thịnh – Buffet Lẩu phục vụ tại bàn và Gọi món Á – Âu

Không chỉ mang đến cho thực khách thực đơn Á – Âu và buffet lẩu tại bàn hấp dẫn mà nhà hàng Vạn Tuế còn mở ra một không gian ẩm thực hiện đại. Xem ngay!

Nằm trong quy mô chuỗi nhà hàng Vạn Tuế nổi tiếng, Vạn Tuế Thái Thịnh vẫn có sức hấp dẫn riêng, lôi cuốn thực khách bởi không gian tinh tế và trang nhã. Đây là nơi hội tụ nghệ thuật ẩm thực của cả 3 miền Bắc – Trung  - Nam và cả châu Á, châu Âu với khoảng 260 món ăn được chế biến đặc biệt. Thêm vào đó, nhà hàng còn đem tới cơ hội thưởng thức buffet lẩu tại bàn đầy mời gọi, hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những thực khác khó tính nhất!


 Nhà hàng Vạn Tuế Thái Thịnh - Thưởng thức buffet lẩu tại bàn và đa dạng món Á – Âu hấp dẫn

Dù không phải là nhà hàng buffet lẩu đầu tiên tại Hà Nội, nhưng nhà hàng Vạn Tuế vẫn được thực khách yêu thích và tin tưởng lựa chọn bởi các món lẩu ngon miệng với hình thức phục vụ tại bàn chu đáo. Với tiêu chí “Gọi món không giới hạn – Không bao giờ hết đồ ăn – Thưởng thức no say mà không phải mất công đi lại chọn đồ”, đội ngũ nhân viên nhà hàng sẽ phục vụ thực khách tận nơi chỉ trong một thời gian ngắn ngay khi gọi món. Cụ thể, bạn có thể gọi các loại nước lẩu theo sở thích như lẩu Thái cay, lẩu Thái không cay với vị chuẩn đặc trưng của xứ sở Chùa Vàng hay nước lẩu hải sản, lẩu nấm Hàn Quốc vừa bổ dưỡng vừa kích thích khẩu vị đến từ xứ sở Kim Chi.




Góp công góp sức làm nên một nồi lẩu tròn vị  không thể không kể tới thực đơn đồ nhúng đa dạng của Vạn Tuế. Từ bò Úc, ba chỉ bò Mỹ, gầu bò, u vai bò, thăn bò, bắp bò, tim bò, sách bò, thịt dê, thăn lợn, sườn sụn, tim lợn,… cho đến hải sản tươi sống như mực trứng, mực mai, bạch tuộc, ngao, tôm,... đều là những lựa chọn sẽ giúp cho nước lẩu của bạn thêm đậm đà. Ngoài ra, ăn kèm lẩu không thể thiếu chính là các loại rau xanh và nấm tươi được tuyển chọn từ nguồn nguyên liệu đảm bảo để mang đến cho thực khách những lựa chọn đa dạng và chất lượng nhất.



Không hề kém cạnh buffet lẩu, những món ăn Á – Âu được chế biến kì công của nhà hàng Vạn Tuế cũng luôn chiếm được rất nhiều cảm tình của tín đồ ẩm thực Hà Thành. Các món ăn mang hương vị ba miền của nhà hàng như bề bề sốt tỏi, ba ba hồng xíu, mực nướng mọi cho đến các món ăn là sự học hỏi và sáng tạo của những nền ẩm thực quốc tế như: tôm hùm bỏ lò, cá hồi Nauy nướng kiểu Nhật sốt tỏi, thịt bò Úc nướng tảng cuốn rau rừng,… sẽ đưa thực khách đi qua những cung bậc cảm xúc vô cùng thú vị.




Là một trong những đặc sản núi rừng nổi bật, baba hồng xíu là món ăn với hàm lượng đạm cao giúp tẩm bổ cho cơ thể và phòng chống được nhiều loại bệnh. Món ăn lạ tai này sở hữu vị ngọt dịu và mùi thơm quyện hòa của thịt baba, tỏi và nấm chiên rất riêng. Đặc biệt nước hầm màu cánh gián sóng sánh, không đặc không loãng còn thêm phần bắt mắt hơn. Thêm một lưu ý nhỏ là với món baba hồng xíu này, khi thưởng thức thì uống kèm thêm với một chút rượu vang đỏ nồng đậm thì món ăn sẽ tăng hương vị hơn đó.



Đến với Vạn Tuế, ngoài các món hải sản mà chỉ nhắc đến tên đã khó lòng kiềm chế như tôm hùm bỏ lò ngậy thơm,mực nướng mọi ngọt nước, bề bề sốt tỏi thơm nồng, cá hồi Nauy nướng kiểu Nhật sốt tỏi lạ miệng,… thì bạn cũng đừng quên thưởng thức các món ăn từ thịt bò nhé. Như Bò úc nướng tảng cuốn rau rừng chẳng hạn món ăn là sự phối trộn hương vị độc đáo, Bò Úc được chọn lọc là những tảng thịt tươi, săn chắc được tẩm ướp gia vị hoàn toàn riêng của Vạn Tuế sẽ được nướng ở một nhiệt độ nhất định để đảm bảo thịt chín đều và vẫn giữ được vị ngọt thơm tự nhiên của thớ thịt. Cuốn thịt bò vào trong các loại rau rừng và chấm cùng nước chấm đặc trưng nhà hàng, bạn chỉ cần ăn một lần là nhớ mãi hương vị đấy!




 Nhà hàng Vạn Tuế Thái Thịnh – Khám phá không gian hiện đại và đa dạng

Tọa lạc tại vị trí đẹp của Hà Nội cùng với diện tích lên tới 1500 m, nhà hàng Vạn Tuế tạo ấn tượng ngay với thực khách khi bước vào bởi không gian hiện đại đa sắc màu. Từ tiền sảnh cho đến mọi ngõ ngách đều có cỏ cây hoa lá được xếp đặt khéo léo mang đến sự xanh tươi vô cùng hút mắt. Nếu khuôn viên tầng 1 gây ấn tượng bởi hòn non bộ kết hợp thác nước rất đẹp mà khi đứng dưới ngước nhìn lên, bạn sẽ có cảm giác như đang đi du lịch ở một nơi phong cảnh hữu tình nào đó thì dạo bước lên tầng 2, bạn sẽ thấy cả một hành lang rộng rãi với những giò phong lan, cây cảnh treo lơ lửng gợi nhớ về một vườn treo Babylon huyền thoại của xứ Ba Tư.




Đến với nhà hàng Vạn Tuế Thái Thịnh, không gian đa dạng dễ dàng đưa thực khách đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đó là hai hội trường được thiết kế sang trọng là nơi lựa chọn cho các bữa tiệc, báo hỉ, hội nghị,..; đó là các phòng ăn Hàn Quốc mang đậm nét truyền thống của xứ sở Kim Chi; đó là góc thưởng thức buffet rộng rãi thoáng mát ngay trong tầng 1; đó còn là không gian ngoài trời được bủa vây bởi cỏ cây đầy cảm hứng. Tất cả đều được Vạn Tuế dày công đầu tư và bố trí hợp lý để có thể phục vụ tốt nhất các nhu cầu ngày càng đa dạng của thực khách Hà Thành.





Nhà hàng Vạn Tuế còn rất chu đáo khi thiết kế một khu riêng cho trẻ nhỏ như một vườn trẻ với những đồ chơi hết sức đáng yêu và an toàn. Hay trong lúc chờ đợi việc xếp đặt phòng ăn, bạn hoàn toàn có thể thư giãn trên những bộ sa lông êm ái ngay tiền sảnh. Đặc biệt, Vạn Tuế cũng rất chú trọng tới mong muốn giải trí của thực khách. Từ các sự kiện bóng đá hay nghệ thuật cho đến việc xây dựng 2 sân tennis đạt tiêu chuẩn đều góp phần đưa Vạn Tuế trở thành một điểm đến ẩm thực hoàn hảo và đầy đủ tiện nghi.




Nếu bạn là người say mê lẩu với thực đơn đa dạng thì Vạn Tuế là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Nếu bạn yêu thích các món Á – Âu độc đáo thì cái tên Vạn Tuế cũng luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Cùng với không gian hiện đại với sự đầu tư cao, nhà hàng Vạn Tuế Thái Thịnh hứa hẹn sẽ luôn làm hài lòng mọi mong muốn của thực khách. Còn chần chừ gì mà không đến với nhà hàng thú vị này ngay và đừng quên đặt bàn qua PasGo  để sở hữu những ưu đãi hấp dẫn mà Vạn Tuế dành tặng bạn nhé!




Địa chỉ Nhà hàng:
Nhà hàng Vạn Tuế: Số 23 Thái Thịnh, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Hà Nội.


No comments