Header Ads

test

Vintage Wine Club Trung Kính – Chuyên món Âu

Vintage Wine Club Trung Kính – Thưởng thức ẩm thực Châu Âu cùng những loại rượu vang hảo hạng với ưu đãi 22% khi đặt bàn qua PasGo. Xem ngay!

Đi liền với một nền ẩm thực Châu Âu  hưng thịnh chắc chắn không thể bỏ qua những ly rượu vang thơm nồng hơi men làm đậm đà thêm hương vị của những món ăn Tây beo béo, nhàn nhạt. Bởi vậy, bất cứ nhà hàng món Âu nào tại Thủ đô đều sở hữu cho mình một số loại rượu vang nhất định nhưng để tìm được đủ màu, mùi, và vị theo sở thích thì không phải nhà hàng nào cũng có. Bằng các dòng rượu vang đỏ Pháp, vang Chile cao cấp, vang đỏ Ý, … Vintage Wine Club là nơi sẽ mang lại cho thực khách Hà Thành những hương vị rượu vang độc đáo, đa dạng mà hiếm nơi nào có được.



Vintage Wine Club Trung Kính – “Hầm rượu vang” danh tiếng giữa lòng Thủ đô

Đến với Vintage Wine Club, thực khách sẽ được khám phá hàng trăm loại rượu vang hảo hạng hiếm có trên khắp thế với đủ màu sắc, mùi vị khác nhau từ những ly vang F, vang Vindoro, vang Cubardi cao cấp, đến những hương vị ngọt ngào như vang trắng Moscato ...Tất cả rượu đều được bảo quản trong một điều kiện nhiệt độ lý tưởng để rượu giữ được chất lượng tốt nhất và ủ theo thời gian. Không chỉ sở hữu những chai rượu hảo hạng, Vintage Wine Club còn trở nên đặc biệt hơn bởi những chai rượu vang có niên đại hàng chục, thậm chí hơn 100 năm cực kỳ giá trị và quý hiếm.





Nếu là dân sành rượu, thưởng thức rượu vang tại Vintage Wine Club Trung Kính chắc chắn sẽ không bỏ qua được bốn nguyên tắc cơ bản đó là: nhìn, lắc, ngửi và nếm vang. Nhìn ở đây là nhìn xem màu vang. Vang ngon phải sáng và trong, vang trắng thường có màu từ trắng trong đến vàng lợt, vang đỏ thì có nhiều dạng hơn: từ đỏ lợt, đỏ tím đến đỏ thẫm,… Sau đó bạn hãy lắc tròn thật nhẹ cái ly để vang có thể tự do “tung tăng” tiếp cận dễ dàng với không khí mà “khoe khoang” hương vị đặc biệt của mình.



Tiếp theo đó, bạn hãy nhẹ nhàng nâng ly mà hít hà hương thơm dịu nhẹ của vang. Sau khi mũi được tiếp xúc với rượu nhiều lần, khứu giác của bạn sẽ nhạy hơn và có thể nhận ra được các mùi hoa, trái cây, gỗ, thảo mộc, chocolate… Cuối cùng, sau khi đã thỏa mãn cả thị giác, khứu giác và xúc giác, hãy để vị giác của bạn được đê mê trong hương vị rượu vang thơm ngọt. Một vang “cân bằng tốt” là vang không khiến bạn có cảm giác nóng nhẹ gây khó chịu ở miệng, lưỡi. Vang ngon là vang có “hậu” vì để lại cảm giác rõ ràng nơi miệng, lưỡi và cuống họng…




Rượu ngon sao có thể thiếu "mồi xịn". Bên cạnh những ly rượu vang sóng sánh màu đỏ, trắng, vàng,… kèm theo là những món ăn ngon theo phong cách Châu Âu độc đáo như: súp bí đỏ thịt hun khói, salad hoàng đế, cá hồi xông khói, thăn bò Mỹ nướng, cá hồi sốt bơ Pháp, lườn ngỗng hun khói, gan ngỗng Pháp béo áp chảo sốt dầu tươi, bò bít tết, sườn cừu nướng,… Hương vị nồng nàn của rượu sẽ điểm tô trọn vẹn cho vị ngon, ngọt đậm đà của món ăn được chế biến từ bàn tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp lành nghề đó.






Để khai vị nhẹ nhàng cho bữa tiệc theo phong cách Châu Âu chính hiệu, thực khách có thể dạo đầu với súp bí đỏ thịt hun khói ngọt ngậy của bí, mềm thơm của thịt hay  một đĩa salad cá hồi hun khói đủ màu sắc của các loại rau, củ, quả ăn kèm nước sốt sánh đậm hòa quyện cùng vị ngon tinh tế của thịt cá hồi giàu dinh dưỡng. Sau khi vị giác đã quen dần với cái bùi, cái ngậy của các loại gia vị phương Tây, hãy bước vào bữa tiệc chính với sườn cừu nướng thơm nức của thứ thịt cừu hảo hạng được chế biến tỉ mỉ, thấm đẫm thứ nước sốt đặc trưng hay cá hồi hun khói như một tác phẩm nghệ thuật được chế tác bởi bàn tay của người đầu bếp lành nghề.





Khám phá thực đơn món Âu tại Vintage Wine Club Trung Kính, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua mà không nhắc đến món cá hồi sốt chanh leo với vị ngọt mềm tự nhiên của miếng cá hồi tươi rói. Sau cả một quá trình xử lý, chế biến tài tình, chẳng những cá không mất đi vị ngọt tinh khiết cùng chất dinh dưỡng nguyên bản mà còn mang trong mình một hương thơm đặc biệt của khói bếp lan tỏa khắp không gian. Nếm thử một miếng thịt cá với thứ nước sốt vàng đậm đẹp mắt, thực khách sẽ cảm nhận được vị chua chua ngọt ngọt “xộc thẳng” vào khoang miệng làm đê mê vị giác…





Vintage Wine Club Trung Kính – Thưởng trọn trời Âu giữa lòng phố thị




Tựa như một chốn Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Thủ đô rộng lớn, Vintage Wine Club đón thực khách Hà Thành vào một khung cảnh trẻ trung và ấm cúng, một không gian với lối thiết kế hiện đại pha chút truyền thống đầy cổ điển. Đến đây, bạn có thể bỏ lại hết những xô bồ, vội vã của cuộc sống đời thường mà hòa vào cái không khí bình dị trầm lắng, để bản thân có thể thảnh thơi tận hưởng cái thú thưởng thức những món ăn ngon bên những ly rượu vang nhập khẩu ấm nồng của nhà hàng ngon  trên con phố Trung Kính này.





Sử dụng chất liệu là gỗ tạo nên sự cổ điển, trang nhã từ những bộ bàn ghế, những khung ảnh treo tường cho đến những kệ rượu, những đồ vật trang trí được bày biện khéo léo trên những bức tường gạch thô sô một cách cố ý,… lối thiết kế của Vintage Wine Club Trung Kính gây ấn tượng với thực khách ngay từ lần đầu gặp mặt. Bên đây là bàn vuông, ghế sa lông dài êm ái; bên kia lại là bàn tròn mô phỏng theo những bom rượu đầy ấn tượng,… nhà hàng đã khéo léo tạo nên sự phá cách cho không gian.







Bạn có thích một ly vang đỏ đậm đà hay một ly vang trắng thơm ngon, dịu nhẹ…? Cùng đồ ăn kèm là thực đơn ẩm thực phương Tây vô cùng phong phú, hấp dẫn được chế biến kỳ công, tinh tế bởi đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm,…? Tất cả đều có tại Vintage Wine Club Trung Kính! Nếu muốn khám phá nơi đây ngay hôm nay, đừng quên đặt bàn qua PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon  để nhận ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!

Địa chỉ Nhà hàng:
Nhà hàng Vintage Wine Club Trung Kính: M12, Ngõ 112 Trung Kính, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.


No comments