Header Ads

test

Tokyo Deli Trần Hưng Đạo – Thực đơn, khuyến mãi món Nhật hấp dẫn

Tokyo Deli Trần Hưng Đạo mang đến thực đơn món Nhật Bản cùng nhiều khuyến mãi hấp. Nhà hàng Tokyo Deli nằm tại 120Bis Trần Hưng Đạo, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, một trong những chi nhánh của chuỗi nhà hàng Nhật Bản, nổi tiếng với món ăn chủ đạo chính là Sushi và Sashimi tươi ngon.

tokyo-deli-tran-hung-dao-1

Tokyo Deli Trần Hưng Đạo - Thực đơn món Nhật Bản cuốn hút

Đến Tokyo Deli Trần Hưng Đạo có nhiều loại Sashimi và Sushi ngon ở đây cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, được ưa thích nhất ở đây là Sashimi cá hồi, Sushi tôm và Sushi lươn. Các loại hải sản đều tươi ngon và có hương thơm lẫn mùi vị hấp dẫn, ăn xong mà vị ngọt vẫn đọng lại đầu lưỡi. Hạt cơm săn chắc, cuộn với hải sản chấm cùng wasabi cay nồng thì vô cùng cuốn hút.

Nhà hàng Tokyo Deli Trần Hưng Đạo không chỉ nổi tiếng bởi Sushi và Sashimi ngon lành đẹp mắt, mà nơi đây còn thu hút khách hàng bởi món bánh xèo Nhật. Lớp bột bánh xèo ít lại mềm, thơm nên ăn không ngán, nhân bên trong đầy ắp tôm và mực, đặc biệt, món nước sốt vô cùng ngon kết hợp với bánh xèo tạo nên vị ngon hoàn hảo.

Bạn cũng có thể thưởng thức thêm nhiều món khác cũng không kém phần hấp dẫn trong thực đơn của nhà hàng như: súp đầu cá hồi và kim chi, súp miso, Tempura thập cẩm, tôm chiên xù, đậu nành Nhật, Mì Udon nóng thơm ngon …

Tokyo Deli Trần Hưng Đạo - Khuyến mãi hấp dẫn

Bạn có bị cuốn thút bởi thực đơn món Nhật hấp dẫn của nhà hàng Tokyo Deli Trần Hưng Đạo? Nếu yêu thích những món Nhật thơm ngon của nhà hàng, thì đến ngay để nhận nhiều ưu đai hấp dẫn của nhà hàng nhé ạ!

Muốn thưởng thức bữa ăn Nhật Bản ngon lành với giá tiền không quá cao thì nhà hàng Tokyo Deli tại số 120Bis Trần Hưng Đạo, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1 luôn đứng đầu danh sách của các thực khách sành ăn.

Khám phá chi tiết thực đơn và khuyến mãi hấp dẫn của Tokyo Deli

Hoặc bạn có thể tham khảo thêm các nhà hàng ngon khác, đang có ưu đãi hấp dẫn lên tới 50% để có nhiều lựa chọn thú vị nhé ạ!

Mạng lưới hơn 1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến nhận ưu đãi hấp dẫn lên tới 50%.
---------

PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến dễ dàng – nhận kèm ưu đãi


No comments