Header Ads

test

Top những nhà hàng, quán ăn ngon trên đường Trần Hưng Đạo

Dưới đây là danh sách những nhà hàng, quán ăn ngon trên phố Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Những quán ăn ngon Trần Hưng Đạo này nổi tiếng với thực đơn đa dạng, nguyên liệu tươi ngon hấp dẫn, không gian lịch sự trang trọng. Cùng khám phá nào!



nha-hang-quan-an-ngon-tren-tran-hung-dao-1

Nhà hàng Maison Sen – 61 Trần Hưng Đạo

Maison Sen – 61 Trần Hưng Đạo là nhà hàng thứ tư trong chuỗi Hệ thống nhà hàng Sen Hồ Tây, với thực đơn Buffet trên dưới 150 món ăn, từ đồ Nhật, đồ nướng, hải sản đến món ăn ba miền.

Maison Sen là sự kết hợp khéo léo giữa ẩm thực và văn hóa. Đồ ăn ở Buffet Maison Sens rất phong phú, hải sản đa dạng từ: tôm, cua, mực, cá, bề bề,... đều vô cùng tươi sống. Các loại thịt đều thơm ngon, đầy đặn, nhà hàng lên đồ nhanh, phục vụ cũng chuyên nghiệp và nhanh nhẹn, đáp ứng được lượng thực khách đông đảo.

Nhà hàng Seoul Garden – 33 Trần Hưng Đạo

Seoul Garden tại 33 Trần Hưng Đạo, là một trong những chi nhánh của chuỗi nhà hàng Seoul Garden. Quán ăn chinh phục thực khách nhờ thực đơn hơn 200 món ăn đặc sắc được xây dựng và chế biến bởi đầu bếp người Hàn chính gốc.

Với gần 50 món thịt và hải sản trên quầy buffet và 60 món khai vị, ăn kèm và ăn chơi,… có thể kể đến một số cái tên nổi bật như: Các món hải sản tươi sống, Cá hồi, Bò Mỹ, Thịt heo, Hàu sống, Hàu nướng, Lẩu kim chi, Lẩu Thái Tomyum ….

Đến đây, bạn có thể thỏa thích lựa chọn những món ăn ngon tùy theo sở thích và khẩu vị của mình trong mức giá 250.000 - 350.000 vnđ/người.

Quán ăn Cơm Chay Nàng Tấm - 79A Trần Hưng Đạo

Cơm Chay Nàng Tấm Trần Hưng Đạo ngày ấy đã được ấp ủ để trở thành một nhà hàng, quán ăn ngon chuyên dành cho những người ăn chay lấy cái chất nhân văn làm chủ đạo.

Đúng như cái tên, quán nằm khiêm tốn, nép mình trong một con ngõ trên đường Trần Hưng Đạo, không gian nhỏ nhưng gần gũi và ấm cúng vô cùng. Menu của quán ăn có rất nhiều món: nấm kho, đậu hủ Nàng Tấm, măng yên tử, cơm rang, canh rong biển,... Không chỉ có thực đơn phong phú, mà hương vị các món ăn đều rất ngon, đặc sắc.

Khám phá chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của quán ăn Cơm Chay Nàng Tấm

Quán ăn ngon Vua Chả Cá - 26C Trần Hưng Đạo

Như đúng tên gọi của mình – Vua Chả Cá trên đường 26C Trần Hưng Đạo, đây bạn có thể tìm thấy được đúng chất nhất hương vị của chả cá - món ăn mang hồn túy Hà Nội được chế biến bởi sự tài năng của người đầu bếp có “tuổi đời” hơn 20 năm kinh nghiệm trong mức giá từ 180.000 đến 220.000 vnđ/người.

Đặc sản của nhà hàng Vua Chả Cá chính là chả cá lăng với miếng chả to bản, dày mình, cá mềm thơm, ăn kèm với mắm tôm, vị nồng nồng vô tình át đi mùi tanh của hải sản cũng như làm tăng thêm hương vị cho món ăn.

Hotpot Story - 33 Trần Hưng Đạo

Thuộc sở hữu của RedSun ITI – một trong những tập đoàn ẩm thực lớn mạnh bậc nhất Việt Nam, nhà hàng Hotpot Story tại số 33 Trần Hưng Đạo mang đến thực đơn Buffet Lẩu vô cùng đa dạng, hấp dẫn.

Với 5 loại nước lẩu Châu Á độc đáo, quán ăn còn mang đến thực đơn đồ nhúng đa dạng, thơm ngon với: Nạm cổ bò Mỹ, Lõi cổ bò Mỹ, Ba chỉ heo,…; hải sản: tôm sú, ngao trắng, mực nút,… cho đến các loại rau tươi.

Khám phá chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Hotpot Story - 33 Trần Hưng Đạo

Quán ăn Steakout - 24 Trần Hưng Đạo

Nếu bạn muốn thưởng thức những miếng steak thơm ngon, mềm ngon trên đường Trần Hưng Đạo, thì đừng bỏ qua quán ăn Steakout nhé! Đến 24 Trần Hưng Đạo, bạn sẽ thưởng thức những món steak đặc sắc chuẩn vị châu Âu như: Beef Carpaccio, beef Tarta, Fuji beefsteak… trong một không gian đầy sang trọng và lãng mạn.

Những miếng thịt bò vẫn còn được để nguyên miếng trông mới nhìn qua tưởng thiếu tính thẩm mĩ nhưng đến lúc rưới sốt lên rồi cắt, trông vô cùng nghệ thuật và tinh tế.

Khám phá chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của Steakout -24 Trần Hưng Đạo

Thế Giới Hải Sản - 75A Trần Hưng Đạo

Sở hữu mặt tiền rộng và sáng sủa, nhà hàng Thế Giới Hải Sản 75A Trần Hưng Đạo còn có khu vui chơi dành riêng cho trẻ em nên rất thuận tiện và hữu ích đối với những gia đình có con nhỏ.

Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm thiên đường hải sản cuốn hút với Bề bề rang muối, Cá da bò giáp nướng muối ớt, Cá song đen hấp xì dầu, Cá tầm rang muối, Cua thịt rang muối, Ghẹ hấp, Tu hài nướng mỡ hành,… vô cùng tươi ngon hấp dẫn.

Khám phá chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của Thế Giới HảiSản - 75A Trần Hưng Đạo

Quán ăn Ngọc Cua – 79 Trần Hưng Đạo

Với mong muốn truyền tải những tinh hoa của món cua biển Cà Mau nổi tiếng đến đến Hà Nội, quán ăn ngon Ngọc Cua tại số 79 Trần Hưng Đạo ra đời với hệ thống thực đơn đặc sắc khiến bạn không thể không hài lòng.

Cảm nhận hương vị của thịt Cua sốt ớt Singapore với sốt ớt cay ngọt. Gỡ từng lớp thịt cua chắc nịch, trắng phau ngập trong sốt thơm ngậy, hít hà từng dư vị thấm sâu miệng lưỡi, thật thú vị phải không nào?

Khám phá chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của Ngọc Cua –79 Trần Hưng Đạo

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho bạn những quán ăn ngon, địa chỉ ăn uống hấp dẫn tại phố Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Nếu có dịp ghé qua thì đừng nên bỏ qua những quán ăn này nhé!

No comments