Header Ads

test

[REVIEW] ĐỨA CON CƯNG THÍCH BÒ BEEFSTEAK 9 SỐT CỦA “HOA HẬU LÀNG HÀI” THU TRANG

Thích bò beefsteak 9 sốt tại Số 62, Huỳnh Thúc Kháng, P. Bến Nghé, Q. 1 đang gây bão trong cộng đồng yêu ẩm thực, đứa con cưng của Nghệ Sĩ hài Thu Trang.


Cùng PasGo xem nơi đây có phải là “hữu danh vô thực”


Thích Bò Beefsteak 9 Sốt Huỳnh Thúc Kháng - 1
Hoa hậu làng hài Thu Trang với đứa con cưng

Thỉnh thoảng lướt vài dòng facebook, vài kênh truyền hình thì việc biết ‘HOA HẬU LÀNG HÀI” Thu Trang là chuyện bình thường. Tuy nhiên, lại là con nghiện ẩm thực nên quán Thích Bò Beefsteak 9 Sốt của nàng “Hoa Hậu” khiến tôi khá tò mò, và quyết định đến thưởng thức.


Thích Bò Beefsteak 9 Sốt Huỳnh Thúc Kháng - 2

Tôi bước đến quán trong một buổi tối không quá đông khách, lựa cho mình một góc nhỏ nhìn ra đường, không ồn ào, với ánh sáng ấm áp.
Không thích đồ uống làm ảnh hưởng đến hương vị món ăn tôi đã lựa cho mình chai nước suối và đợi món.

Thích bò beefsteak 9 sốt – Vị Mỹ giá Việt ngon khó cưỡng

Quyết định bỏ qua món khai vị và bắt đầu luôn với món chính với thăn bò với nước sốt phô mai (có 9 loại sốt lựa chọn, tôi quyết định thử hương vị phô mai).  Khi nhân viên đưa lên, đó là miếng thịt bò đầy đặn, đẹp mắt, cùng sốt chấm bên cạnh. Tôi thích nhất cảm giác cắt miếng steak nhẹ nhàng, mềm mượt, màu hồng của thịt vô cùng phấn khích . Có một sự hòa quyện tuyệt vời ở đây, sốt phô mai béo ngậy hòa cùng vị thịt đậm đà.

Thích Bò Beefsteak 9 Sốt Huỳnh Thúc Kháng - 3

Quyết định thử thêm chiếc cheeseburger với pho mát, rau diếp, hành đỏ, sốt cay, cà chua, dưa leo.  Burger này thật tuyệt, họ đã làm miếng thịt đậm đà, có chút tiêu cay, cắn 1 miếng và cảm nhận sự mềm tan trong miệng.


Thích Bò Beefsteak 9 Sốt Huỳnh Thúc Kháng - 5

Cuối cùng là món tráng miệng, tôi đã chọn kem dừa với bánh sô cô la. Bạn chắc chắn có thể nếm dừa, mát mát của kem và tôi nghĩ đó là một món tráng miệng ngon.

Thích Bò Beefsteak 9 Sốt Huỳnh Thúc Kháng - 6


Đây có thể là bữa ăn khá hoàn hảo. Có thể món thịt nướng là tốt nhất ở đây, thịt chất lượng tốt với giá hợp lí, vị sốt phô mai tuyệt vời! Tôi khá tò mò về 8 vị sốt còn lại, tôi sẽ thử ở những lần tiếp theo. Thích Bò Beefsteak 9 Sốt có lẽ là ẩn số thú vị để tôi khám phá.

Thích Bò Beefsteak 9 Sốt Huỳnh Thúc Kháng - 6

Thích Bò Beefsteak 9 Sốt Huỳnh Thúc Kháng - 7

Thích Bò Beefsteak 9 Sốt Huỳnh Thúc Kháng - 8

Thích Bò Beefsteak 9 Sốt Huỳnh Thúc Kháng - 8

Thích Bò Beefsteak 9 Sốt Huỳnh Thúc Kháng - 10


Tôi khuyên bạn nên đến đây thử một lần để thưởng thức vị Mỹ trên đất Việt!


Mách bạn cách được GIẢM GIÁ 5% khi ăn tại đây đấy. KHÁM PHÁ NGAY!

No comments