Header Ads

test

Top 10 nhà hàng Nhật Bản ngon, nổi tiếng nhất Quận 1

Top 10 nhà hàng Nhật Bản ngon, nổi tiếng nhất Quận 1
Muốn ăn đồ Nhật ngon ở Sài Gòn thì phải đến đâu bây giờ?
 Nhật Bản vốn nổi tiếng với văn hoá ẩm thực đa dạng và vô cùng cầu kì. Nhắc đến đồ Nhật là chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những phần ăn tươi ngon, đẹp mắt và chế biến công phu, tỉ mẩn. Chính vì thế nên khác với những món ăn khác có thể tìm được ở bất kì đâu, đồ ăn Nhật Bản lại khó kiếm hơn hẳn.
Bạn muốn thưởng thức những lát Sashimi cá hồi, cá ngừ tươi rói; những tô ramen đậm đà, bánh ngọt, takoyaki, sashimi, bánh xèo Nhật...thì tham khảo 10 địa chỉ sau tại Quận1. Ghi ngay vào sổ tay để ghé đến những lúc muốn đối xử tốt với bao tử của mình một chút nhé!
1. Pachi Pachi - 52 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1
Nhà hàng Pachi Pachi mang đến cho thực khách những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ từ các món ăn được tẩm ướp kĩ càng với những hương vị đặc biệt có một không hai. Nhờ công thức nước sốt Tare đặc biệt, bữa tiệc của bạn sẽ vô cùng đậm đà, chuẩn vị Nhật Bản đó nha!
Khoảng giá: 180.000 - 250.000 vnđ/người

2. Miya Sushi & BBQ - 150/26 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1

Là nhà hàng chuyên món truyền thống Nhật Bản, Miya Sushi & BBQ khiến thực khách hứng thú với những món ăn với phong vị rất đặc trưng của xứ Phù Tang. Thực đơn nhà hàng phong phú với các món: Nạc bụng mò Mỹ ướp sốt, thăn ngoại bò Mỹ ướp sốt, thịt ba rọi heo nướng sốt, cá hồi nướng sốt, sashimi cá hồi, sashimi cá ngừ, Cơm cuộn cá hồi phô mai chiên giòn, cơm cuộn cá ngừ, Mì soba nóng, mì soba xào thập cẩm,… chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên.
Khoảng giá: 100.000 - 170.000 vnđ/người



>> Xem thông tin chi tiết nhà hàng

3. Nhà hàng Nhật Enishi - Số 28 Ngô Văn Năm, Phường Bến Nghé, Quận 1

Enishi luôn sử dụng các nguyên liệu từ Nhật Bản để chế biến các món ăn, do đó những hương vị ẩm thực nơi đây rất đặc trưng, mang dấu ấn xứ sở qua 26 loại sushi đặc sắc của nhà hàng. Cộng hưởng với không gian được thiết kế với phong cách kiến trúc đặc biệt, bạn sẽ thấy như nơi đây chính là hình ảnh thu nhỏ của đất nước Mặt Trời mọc.
Khoảng giá: 200.000 – 500.000 vnđ/người

4. Chen - 152-154 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1

Với thế mạnh là các món lẩu – nướng, nhà hàng Chen đã luôn tập trung và đầu tư vào sự giao thoa của hương vị và màu sắc, nhằm mang đến những trải nghiệm ẩm thực đúng điệu nhất cho thực khách. Thực đơn các món nướng hấp dẫn từ tên gọi cho đến hương vị với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu hoàn toàn sẽ cho bạn một bữa tiệc ngon quên lối về luôn đó nghen!
Khoảng giá: 200.000 – 300.000 vnđ/người

5. Manmaru – 192A Lý Tự Trọng , Phường Bến Thành, Quận 1

Manmaru phục vụ thực khách theo cách ăn của vùng Osaka nên khi đến đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một nét văn hóa mới vô cùng thú vi. Nhờ vào việc chọn lựa tỉ mỉ nguyên liệu cùng việc tẩm ướp kĩ càng mà những món ăn ở đây luôn dễ dàng chinh phục cả thực khách khó tính nhất.
Khoảng giá: 150.000 – 300.000 vnđ/người

6. Yen Sushi & Sake Pub - 92 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1

Đến với Sushi & Sake Pub bạn sẽ được khám phá thực đơn đa dạng với những món ăn tinh túy nhất của ẩm thực Nhật Bản được chế biến từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn. Không gian ấn tượng cũng là một điểm cộng lớn ở đây, bạn hãy khám phá ngay nha.
Khoảng giá: 400.000 - 500.000 vnđ/người

7. Maneki Neko Deli - Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1

Là nhà hàng Nhật Bản duy nhất tại Việt Nam phục vụ theo mô hình băng chuyền, order món bằng ipad hiện đại và cam kết đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe về quy trình chế biến cũng như chất lượng thực phẩm. Tất cả những chế biến nơi đây đều được chăm chút tỉ mỉ bằng niềm vui cùng sự chuyên tâm trong công việc của đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm.
Khoảng giá: 150.000 – 200.000 vnđ/người

>> Xem thông tin chi tiết nhà hàng

8. Osaka Ramen - 18 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1

Osaka Ramen là nhà hàng chuyên mỳ Nhật Bản với thực đơn vô cùng phong phú và độc đáo. Sợi mỳ Ramen ở đây được làm bằng bột mì nhập khẩu từ Nam Mỹ, công thức chế biến đặc trưng truyền thống được truyền lại từ Ramen Tobe, hãy ghi nhớ ngay địa chỉ này và thử khám phá nha!
Khoảng giá: 150.000 – 170.000 vnđ/người


>> Xem thông tin chi tiết nhà hàng

9. Tokyo Ginza Koma - TTTM Nowzone, 235 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Nhà hàng Tokyo Ginza Koma “tái hiện” đúng chuẩn bảng màu trong món lẩu của Nhật Bản với rất nhiều hương vị cho bạn lựa chọn. Không gian hiện đại, rộng rãi, nơi đây là địa điểm họp mặt bạn bè cực kỳ lý tưởng đó nghen!
Khoảng giá: 150.000 – 220.000 vnđ/người


>> Xem thông tin chi tiết nhà hàng

10. Sakyo Sushi - 10A-10B-10C Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1

Sakyo Sushi chuyên các món ăn truyền thống Nhật Bản khiến thực khách yêu thích bởi loại sốt đặc biệt chỉ có tại Nhật, đó là sốt shoyu (loại xì dầu truyền thống Nhật Bản) và wasabi (mù tạt). Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn với phong vị vừa quen vừa lạ, ngon quên lối về luôn nha!
Khoảng giá: 270.000 - 290.000 vnđ/người

No comments