Header Ads

test

Top 10 nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc ngon, nổi tiếng nhất ở TpHCM

Top 10 nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc ngon, nổi tiếng nhất ở TpHCM
Đây là những nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc chất lượng nhất Sài Gòn nổi tiếng với những món ăn ngon xuất sắc, giá cả hợp lý mà bạn không nên bỏ qua. Xem ngay!
PasGo giúp đặt bàn miễn phí và nhận kèm ưu đãi trực tiếp - không phải mua Voucher


1. Chuỗi King BBQ – Hơn 200 món ăn đẳng cấp không thể chuẩn vị hơn

King BBQ là chuỗi nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc ở TpHCM phục vụ cả hai loại hình gọi món và buffet, với thực đơn hơn 200 món ăn chất lượng, được chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực xứ sở Kim Chi. King BBQ đã hoàn toàn chinh phục thực khách sành ăn Sài Gòn bằng nguồn nguyên liệu chất lượng hàng đầu và nước sốt tẩm ướp đặc trưng duy nhất chỉ có nhà hàng.

Khoảng giá: 250.000 – 300.000 vnđ/người




2. Sườn Cọng BBQ & Beer – 58A Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh

Nếu bạn là một tín đồ của lẩu nướng thì không thể bỏ qua nhà hàng Sườn Cọng BBQ & Beer. Với thực đơn phong phú các món như: sườn cọng đút lò sốt bbq, ba chỉ bò sốt nướng Hàn, dẻ sườn bò nướng sốt Hàn, cổ bò mỹ nướng sốt bbq, mực nướng muối ớt, lẩu kimchi Hàn Quốc,… bạn sẽ hoàn toàn sẽ bị đánh gục bởi hương vị thơm ngon, quyến rũ đặc biệt ấy.
Khoảng giá: 200.000 – 300.000 vnđ/người


3. Cheap Eats Restaurant - Lầu 5, số 9 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1

Cheap Eats Restaurant mang tới cho thực khách một thực đơn lẩu nướng không giới hạn vô cùng độc đáo với nguyên liệu tươi ngon làm hài lòng mọi thực khách. Nơi đây không chỉ có riêng các món ăn Hàn mà là sự hội tụ đầy tinh tế của ẩm thực Hàn – Nhật nổi bật là các món hải sản nướng như đúng tên gọi Cheap Eats Seafood Restaurant BBQ Buffet của nhà hàng.
Khoảng giá: 180.000 – 200.000 vnđ/người


4. Grill & Cheer - Vincom Lê Văn Việt, 50 Lê Văn Việt, quận 9

Grill & Cheer là một nhà hàng ở Vincom Lê Văn Việt chuyên phục vụ các món ăn nướng và lẩu, nổi tiếng với các món nướng được tẩm ướp các sốt nổi tiếng của Hàn Quốc như: sốt Thô Chông, sốt Guang Yang, sốt Grill & Cheer,... mang đến vị ngon đầy hấp dẫn cho các món ăn. Đầu bếp nhà hàng là người có kinh nghiệm lâu năm trong việc chế biến các món ăn Hàn, Nhật nên món nào cũng đậm đà đặc trưng hương vị.
Khoảng giá: 200.000 – 400.000 vnđ/người


5. Seoul Garden - 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 6, quận 3

Là một trong những nhà hàng chuyên phục vụ lẩu nướng, Seoul Garden sở hữu những món nướng và lẩu đặc sắc, ngon miệng với mức giá hợp lý sẽ làm hài lòng cả thực khách khó tính nhất. Không chỉ có vậy, các món ăn đa dạng hảo hạng tại đây cũng được điều chỉnh theo ngày, theo mùa để đem tới cho thực khách sự mới mẻ, thú vị mỗi ngày.
Khoảng giá: 200.000 – 350.000 vnđ/người


6. Hana BBQ & Hotpot Buffet - 45 Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, quận 1

Hana BBQ & Hot Pot Buffet là nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc – Nhật Bản và một chút phương Tây, được phục vụ theo kiểu buffet tại bàn với thực đơn phong phú, đa dạng với các món nướng lẩu, salad,… đặc sắc. Các món đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, được nhà hàng chọn lựa, kiểm nghiệm kĩ càng nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh, an toàn thực phẩm cho thực khách.
Khoảng giá: 250.000 – 300.000 vnđ/người


7. Gogi House - 189 - 191 Nguyễn Thái Học, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1

Nếu đã một lần thưởng thức các món ăn tại GoGi House chắc chắc bạn sẽ không thể quên hương vị đặc trưng xứ sở Kimchi nơi đây với thịt nướng và lẩu chất lượng như sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi, lẩu Kimchi, lẩu Bulgogi,… Ngoài ra, nhà hàng còn có những món ăn đặc trưng Hàn Quốc khác như là: cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi,… cho bạn những bữa tiệc đầy màu sắc bên người thân bạn bè.
Khoảng giá: 250.000 – 350.000 vnđ/người


----------
PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon
Đặt bàn dễ dàng – nhận kèm ưu đãi
Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005
Link tải App: iOS | Android

No comments