Header Ads

test

10 quán ăn ngon, hút khách nhất ở khu vực Thái Hà


Không chỉ nơi mua sắm nổi tiếng, Thái Hà còn là khu tập trung của nhiều quán ăn ngon hấp dẫn. Cùng PasGo dạo qua 10 quán ăn ngon ở Thái Hà đó nhé!

Lương Sơn Quán – 173 Thái Hà, quận Đống Đa

Nếu bạn là tín đồ nhậu thì đừng bỏ qua các món ăn đặc sản núi rừng của nhà hàng Lương Sơn Quán. Lấy ý tưởng từ tiểu thuyết Thủy Hử kết hợp với phong cách hiện đại tạo nên hình ảnh một “Lương Sơn Bạc” vừa lãng mạn, vừa cổ xưa lại hoang sơ của núi rừng. Bạn sẽ “lạc” vào khu rừng trúc xanh mướt với đầy các món ngon: lợn quay, gà ri ướp tiêu hấp, cá nướng,…khiến bạn khó lòng dời khỏi.  Không chỉ còn là thú giải trí sau ngày làm việc căng thẳng, nơi đây như một mối lương duyên của những người bạn, những người cùng ý chí, cùng đi chung một con đường, hôm nay biết là cùng ở đây, bạn hiền còn đấy nhưng đến khi quay đầu lại sau cuộc bon chen, thấy tri kỷ còn lại mấy người?
Khoảng giá: 180.000 – 200.000 vnđ/người

Quán Mộc – số 39 ngõ 165 Thái Hà, quận Đống Đa

Những người sành ăn Hà thành vẫn thường truyền tai nhau về món lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn “khét tiếng” của Quán Mộc. Hương thơm của nồi lẩu cua đồng ngạt ngào, với những tảng riêu lớn, chưa kể nước lẩu được nấu bằng dấm bỗng nên có vị chua dịu và dậy mùi, càng khiến người ăn thòm thèm, sốt ruột. Để rồi đến khi được gắp và thưởng thức từng miếng sườn non, bắp bò ngọt thịt, giòn sừn sựt, ngấm trong vị nước lẩu đậm đà ngon tuyệt, thì ai cũng phải xuýt xoa “thật bõ công chờ đợi”. Ngoài ra, gia đình bạn còn có thể lai rai bằng vài món nhậu độc đáo: gà không lối thoát, chả ốc, bò nướng lá lốt, gà quay mật ong,…
Khoảng giá: 150.000 – 180.000 vnđ/ người

Lan Kwai Fong – số 1 ngõ 141 Thái Hà, quận Đống Đa

Không phải ngẫu nhiên mà người ta bảo rằng đến Hồng Kông mà chưa ăn lẩu thì xem như bỏ lỡ một điều thú vị nhất. Lẩu Hồng Kông là một trong những nét nổi bật nhất của ẩm thực Hồng Kông, là món ăn thể hiện được cái đẹp, vị ngon cũng như sự tinh tế của ẩm thực xứ Cảng Thơm. Giờ đây, bạn chẳng cần mất thời gian, tiền bạc để đến Hồng Kông xa xôi, bạn vẫn có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị của lẩu Hồng Kông lừng danh, trong một không gian rất “Hồng Kông” nữa tại Lan Kwai Fong Thái Hà. Đặt chân đến với nhà hàng Lan Kwai Fong Thái Hà, bạn được khám phá 6 hương vị nước lẩu: lẩu Hồng Kông Shabu, lẩu cay Hồng Kông, lẩu trường thọ, lẩu cay Tứ Xuyên, lẩu Thái TomYum, lẩu trà tiềm Mã Lai cùng hơn 30 loại nhân lẩu tự chọn.
Khoảng giá:  150.000 – 200.000 vnđ/người

Food House – 85 Thái Hà, quận Đống Đa

Đến Food House, bạn sẽ được khám phá set lẩu Thái 9 tầng mây hấp dẫn với đồ nhúng chính là thịt bò Mỹ hảo hạng. Lẩu Thái tại đây được ví như là một bản hòa tấu gia vị độc đáo khi kết hợp đầy đủ giữa vị chua thanh, ngọt dịu và cay đặc trưng tạo nên dư vị khó quên. Tất cả các nguyên liệu tại đây đều được nhập khẩu đem đến nhiều hương vị khác lạ cho thực khách. Từ những nguyên liệu phong phú đó, đầu bếp của Nhà hàng đã kết hợp với loại nước sốt độc đáo riêng ở đây nhằm mang đến hương vị đậm đà đầy lạ miệng không lẫn với bất cứ nhà hàng nào.
Khoảng giá: 80.000 – 150.000 vnđ/người

Gang Won – 57 ngõ Thái Hà, Thái Hà, quận Đống Đa

Dù là một “tân binh” mới toanh trong làng ẩm thực Hà Nội, nhưng nhà hàng Gang Won thịt nướng Hàn Quốc đã kịp ghi lại những ấn tượng đặc biệt trong lòng thực khách Hà Thành. Ngay từ cái tên gọi Gang Won của mình, nhà hàng Gang Won thịt nướng Hàn Quốc Thái Hà như “một làn gió mới thổi hương vị Hàn” vào góc phố Thái Hà sầm uất. Mỗi loại thịt lại mang đến một hương vị và cảm nhận lý thú khác nhau cho thực khách: có mềm, có dai, có giòn giòn, có sật sật; có thanh mát, có đậm đà và cũng có cả mới lạ. Những miếng thịt tươi ngon, nướng trên thứ bếp nóng bỏng, đặt trong lá cuốn thanh mát, rồi nhúng vào thứ nước chấm đậm đà, thật là một cách thưởng thức vị ngon đầy mời gọi.
Khoảng giá:  100.000 – 130.000 vnđ/người

Món Huế – 105 Thái Hà, quận Đống Đa

Nhà hàng Món Huế Thái Hà như một cách để truyền tải đến thực khách những nét tinh hoa của ẩm thực Huế vừa có sang trọng, cao lương mỹ vị, vừa có mộc mạc, bình dân. Cùng với một số món ăn gia đình, Huế còn có nhiều đặc sản trứ danh như bún bò, bún hến, cháo le le, nem lụi, bánh khoái, bánh bèo, bánh bột lọc, chè hạt sen, chè khoai tía,... Cái còn đọng lại khi ta thưởng thức món ăn ở nơi đây chính là chất Huế, phong vị Huế, một thứ phong vị không thể lẫn vào đâu được.
Khoảng giá: 100.000 – 200.000 vnđ/người

Geonbae Korean BBQ – 196 Thái Thịnh, quận Đống Đa

Đặt chân tới Geonbae Thái Hà, bạn như lạc vào những con phố bình dị với những quán ăn dân dã quen thuộc và gắn bó với người dân xứ Hàn. Nếu đã một lần thưởng thức các món ăn tại đây bạn sẽ không thể quên hương vị đặc trưng đến từ xứ sở kim chi với các loại thịt nướng chất lượng cùng các món ăn truyền thống của người Hàn Quốc. Với thực đơn phong phú hơn 90 món mang nét đặc trưng Hàn Quốc với sự sáng tạo biến hóa nhằm dung hòa nét truyền thống của ẩm thực Hàn Quốc cho phù hợp với khẩu vị người Việt. Chắc chắn các bạn trẻ có đam mê với ẩm thực Hàn Quốc sẽ thoải mái khám phá menu của Geonbae Thái Hà.
Khoảng giá: 200.000 – 400.000 vnđ/người

Phù Đổng – 222 Tây Sơn, quận Đống Đa

Đến Nhà hàng Phù Đổng, bạn có thể thưởng ngoạn một trong những nét đặc sắc mà hiếm nơi nào có được – đó chính là không gian văn hóa châu Á độc đáo. Hà thành vốn nổi danh là chốn kinh kỳ hào hoa, hội tụ tinh hoa ngàn năm văn hiến của đất Việt. Không chỉ không gian đẹp, phục vụ chu đáo, nơi đây còn luôn chú ý tới nguồn gốc nguyên liệu, đem đến cho thực khách những loại rau, thịt tươi ngon, giàu dinh dưỡng và có lợi nhất cho sức khỏe. Hưởng nguồn nước trong lành tinh khiết từ núi Vua Bà chảy xuống tưới tắm, 100% phân bón hữu cơ hoàn toàn không hóa chất, không thuốc bảo vệ thực vật đem đến cho thực khách chất lượng rau hữu cơ vị ngon ngọt tự nhiên đậm đà và giàu dinh dưỡng.
Khoảng giá: 250.000 – 280.000 vnđ/người

 Cơm Chay An Phúc – 11 ngõ 131 Thái Hà, quận Đống Đa

Đã từ lâu, Quán Cơm Chay An Phúc trở thành chốn dừng chân quen thuộc của đa số những người yêu thích văn hóa ăn chay. Đến với Quán Cơm Chay An Phúc Hà Nội, bạn sẽ được khám phá một “thế giới đồ chay” đa sắc màu với thực đơn phong phú gần 100 món được chế biến từ các loại rau, củ, quả không khác gì những “cao lương mỹ vị” chính hiệu. Quán mang đến cho thực khách những món chay tinh khiết, ngon miệng, lại rất tốt cho sức khỏe phải kể đến như: các món nem – bạn có thể lựa chọn nem rán giòn, nem cuốn thanh mát, nem hoa quả với các vị chuối, xoài, dứa chín ngọt thơm, nem hải sản có vị rong biển lạ miệng, thanh mát,… hay các món nấm đặc sắc - ruốc nấm, súp nấm, gỏi nấm kim, nấm kho ngô…
Khoảng giá: 80.000 – 120.000 vnđ/người

Lẩu Đức Trọc – 94 Thái Thịnh, quận Đống Đa

Có tên gọi là Lẩu Đức Trọc Thái Thịnh nên không ngạc nhiên khi mà thực đơn ở đây hội tụ nhiều món lẩu ngon mà nhà hàng đã dày công lựa chọn để giới thiệu với thực khách. Có thể kể ra đây các món lẩu quen thuộc như lẩu cua, lẩu riêu cua, lẩu vịt om sấu hay những món biến tấu đặc sắc như lẩu dê thuốc bắc, lẩu gầu gáy bò,… Ngoài ra, những món nhậu cũng được đông đảo thực khách yêu thích như: bê tái chanh, bò nướng Thái, chân gà quái thú, dê áp chảo,…
Khoảng giá: 150.000 – 170.000 vnđ/người


No comments