Header Ads

test

A Bửu Sài Gòn Bùi Thị Xuân – Món Á Âu


A Bửu Sài Gòn Bùi Thị Xuân giảm giá 10% khi đặt bàn qua PasGo, nổi tiếng với thực đơn đa dạng đáp ứng nhu cầu trong cả sáng – trưa – khuya – tối. Xem ngay!

Gần 10 năm hoạt động và theo đuổi sự hoàn hảo trong việc đáp ứng nhu cầu thực khách với đa dạng loại hình từ điểm tâm sáng, cơm trưa, ăn tối và ăn khuya, nhà hàng A Bửu Sài Gòn từ lâu đã trở thành địa chỉ ẩm thực quen thuộc của người Sài thành. Tọa lạc tại số 17- 19  Bùi Thị Xuân, A Bửu  với thiết kế sang trọng và nội thất đẹp mắt luôn tạo ấn tượng tốt đẹp cho những gia đình, hội nhóm, doanh nhân ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến.

A Bửu Sài Gòn Bùi Thị Xuân – Chốn tìm về ấm cúng cho cả sáng – trưa – khuya – tối


Đến với một trong những nhà hàng thuộc hệ thống Cơm Niêu Sài Gòn danh tiếng này, thực khách sẽ có những trải nghiệm ẩm thực Á Âu vô cùng ấn tượng. Mở đầu cho bữa tiệc ẩm thực là các món khai vị đầy kích thích như: gỏi đu đủ ba khía, gỏi tôm chua cay, gỏi Thái sò huyết,…tiếp theo là các dư vị đậm đà lưu luyến trên đầu lưỡi như: cơm chiên mắm ruốc, cơm chiên cá mặn hay hủ tiếu xào A Bửu,…để rồi không quá sa đà mà tiếp tục hành trình với các món chính ngon miệng và hấp dẫn.


Khám phá thêm thực đơn của nhà hàng, bạn sẽ ấn tượng với vô vàn món ăn đặc sắc mang đậm nét ẩm thực truyền thống Việt Nam được chế biến tài tình bởi các đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm. Nhà hàng mang phong cách đa dạng với các món ăn từ ăn vặt, ăn nhẹ như: phá lấu, bắp xào bơ, cơm cháy chiên ruốc đến các món ăn mang hương vị đồng quê như: hến xúc bánh đa, gỏi xoài cá sặc; điểm tô thêm hương vị của nền ẩm thực khác như cháo ếch Singapore,… cùng nhiều món ngon đầy mời gọi khác như: giò heo quay giòn, bao tử hầm tiêu,…



Không phải ngẫu nhiên mà món Phá Lấu lại trở thành món ăn được yêu thích nhất của nhiều thực khách khi tới đây. Tại A Bửu Sài Gòn Bùi Thị Xuân, phá lấu được khìa hoàn toàn với nước dừa tươi, tạo nên màu nâu óng ánh tự nhiên, không phẩm màu mà lại có vị ngọt thanh của dừa và vị đậm đà khó cưỡng. Phá lấu dai giòn sần sật ăn cùng với bánh mì rồi chấm cùng nước sốt, mới thấy là chỉ từ nguyên liệu giản đơn như nội tạng động vật, cũng làm nên những món ăn ngon khó cưỡng đến thế!

Trong những ngày trời trở lạnh thì ngoài súp, phá lấu thì cháo ếch Singapore là cái tên xuất hiện nhiều nhất trong đầu của mỗi người. Ngoài cháo trắng dẻo thơm thanh đạm được ninh nhừ đúng điệu thì thịt ếch là linh hồn của món ăn này. Thịt ếch được A Bửu Quán kho đẫm trong nước tương đặc trưng, thêm chút hành thơm và ớt cay càng thêm dậy hương trọn vị. Chan thêm tí nước kho ếch vào cháo và ăn chung với cặp đùi ngọt thịt, chỉ nghĩ đến thôi mà lòng dạ đã cồn cào rồi.

Nếu là tín đồ của các loại hải sản thì bạn không thể bỏ qua thực đơn phong phú của nhà hàng từ tôm sú, tôm đất, ghẹ, mực, cua thịt, cá kèo, cá thu,…cho đến các loại hào, sò, nghêu, tu hài,... được biến tấu thành vô số các món ăn đặc sắc. Có thể kể ra ở đây một số cái tên nổi bật như ốc hương cay mặn đậm đà, khô mực nướng giòn thơm nức mũi, salad cá ngừ đẩy đưa vị giác hay miến cua tay cầm kết hợp tinh tế,…




A Bửu Quán –Nét mộc mạc trong không gian sang trọng đầy thu hút

Ấn tượng đầu tiên khi đến với A Bửu Quán – một trong những nhà hàng nổi bật của Quận 1 là không gian ấm cúng rất riêng khác. Trong khi người anh em cạnh bên là A Bửu Lounge mang sắc màu trẻ trung và hiện đại hơn với phong cách “lounge” lạ mắt thì A Bửu Sài Gòn lại gây thương nhớ bởi cảm hứng truyền thống mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế


Lấy màu xanh cốm làm tông màu chủ đạo, đâu đó là màu vàng nhạt tỏa ra từ đèn mà thực khách đến với A Bửu Quán như được trở về với những kí ức êm đềm nhất. Một không gian xanh mà chủ nhân của nhà hàng đã đặt cả tâm huyết của mình trong đó, chăm chút tỉ mẫn đến từng chi tiết như bộ bàn ghế, rèm vải, chiếc ly, ngọn hoa, chiếc lá,… khiến A Bửu trở nên sinh động hơn bao giờ hết.


Điểm đặc biệt là nhà hàng chia không gian của mình thành hai khu vực riêng biệt: nếu tầng trệt là nơi thưởng thức các bữa ăn thì lầu trên lại là điểm hẹn của thế giới âm nhạc bên những ly nước uống thơm ngon, bổ dưỡng. Đến A Bửu Sài Gòn Bùi Thị Xuân, mọi muộn phiền như tan biến đi, để nhường chỗ cho những giây phút lắng đọng tâm hồn là vì thế.



Gây ấn tượng từ thực đơn món ăn đa dạng đến không gian ẩm thực độc đáo, A Bửu Sài Gòn quả thực là điểm đến lý tưởng cho các cuộc gặp gỡ, hẹn hò, liên hoan,… của mọi người. Nếu không muốn bỏ qua những giây phút ý nghĩa như vậy thì nhanh chân đến với nhà hàng thôi. Và đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn mà nhà hàng dành tặng bạn nhé!

 Địa chỉ Nhà hàng:
Nhà hàng A Bửu Sài Gòn: Số 17-19 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM


No comments