Header Ads

test

Buffet Chef Dzung - Menu buffet nướng lẩu hải sản hấp dẫn

Đến với Chef Dzung bạn sẽ chìm đắm luôn trong thiên đường buffet lẩu nướng hải sản với các món ăn từ ngay lúc mới bắt đầu khai vị. Với menu buffet phong phú đầy đủ các loại hải sản tươi ngon như ốc, tôm, cua, ghẹ, mực...được các đầu bếp tại nhà hàng Chef Dzung sơ chế tẩm ướp nguyên liệu bằng công thức gia vị đặc chế thật hoàn hảo để tạo ra các món ăn hấp dẫn, ngọt ngào đến mê mẩn lòng người.

chef-dzung-buffet-lau-nuong-hai-san-ngon-1

Buffet Lẩu nướng hải sản đặc sắc, không giới hạn tại Chef Dzung Nguyễn Chí Thanh

Bạn đã bao giờ ghé qua nhà Chef Dzung Nguyễn Chí Thanh chưa? Tại đây bạn sẽ tận mắt thấy ấn tượng ngay bởi nguồn nguyên liệu dồi dào tươi ngon luôn được sử dụng để chế biến ra các món ăn thơm ngon, đặc sắc: từ khai vị, món chính đến nhiều các món ăn tráng miệng khác. Đặc biệt đến với Chef Dzung thực khách sẽ tìm thấy được nhiều đãi ngộ lớn mà các nhà hàng hàng khác không hề có đó là tự mình lựa chọn các loại hải sản tươi sống mà mình yêu thích trong các bể kính lớn nuôi sẵn của nhà hàng để các đầu bếp tại đây sẽ chế biến riêng cho bạn những món ăn ngon, hợp sở thích.

chef-dzung-buffet-lau-nuong-hai-san-ngon-2

Đến với Chef Dzung bạn sẽ chìm đắm luôn trong vị sắc của các món ăn từ ngay lúc mới bắt đầu khai vị, bằng những hải sản tươi ngon cắt miếng vừa vặn kết hợp với tôm xoài và các loại rau củ chiên giòn được gói gọn trong một chiếc lá rất vừa miếng, được chấm cùng các loại nước súp ngon hảo hạng như súp hải sản, súp nấm tươi thơm lừng tạo nên một món gỏi bắt mắt tuy đơn giản nhưng đầy quyến rũ.

chef-dzung-buffet-lau-nuong-hai-san-ngon-3

chef-dzung-buffet-lau-nuong-hai-san-ngon-4

Có được những ưu thế về nguồn nguyên liệu dồi dào, tại nhà hàng Chef Dzung Nguyễn Chí Thanh khởi sắc thành công rực rỡ qua các món lẩu và món nướng vô cùng đặc sắc. Bằng những thực đơn phong phú đầy đủ các loại hải sản tươi ngon như ốc, tôm, cua, ghẹ, mực...đươc các đầu bếp tại nhà hàng Chef Dzung sơ chế tẩm ướp nguyên liệu bằng công thức gia vị đặc chế thật hoàn hảo để tạo ra các món ăn hấp dẫn, ngọt ngào đến mê mẩn lòng người.

chef-dzung-buffet-lau-nuong-hai-san-ngon-5

Với nhiều hải sản tươi ngon hấp dẫn như ốc gai, con sò, cái ngao...đều được chế biến một cách nhuần nhuyễn có bài bản khiến cho thực khách thích mê. Nhưng để cho các món ăn trở nên trọn vị hơn là khi được tẩm ướp cùng các loại nước sốt. Nhà hàng đã tìm tòi học hỏi và nghiên cứu thành công với hơn 20 loại nước sốt thơm ngon, vô cùng giá trị đã nâng hương vị của các món ăn lên một tầng cao mới. Trong đó, nước sốt chanh ớt chua chua cay cay rất hợp với các loại hải sản hay món chiên. Nước sốt Samba Oelek thơm nồng hương tỏi, khoái khẩu với vị ớt mắt chim hay sốt Hàn đặc trưng hòa quyện với nhau tạo nên vị cay ngọt, thích hợp để chấm các món thịt nướng ngon không tưởng. Ngoài ra đến với nhà hàng Chef Dzung, thực khách sẽ không thể làm ngơ trước những món ngon như cua rang muối, mực nướng...tha hồ khám phá lựa chọn những hương vị thơm ngon, độc đáo theo sở thích của mình trong từng món ăn tại nhà hàng.

chef-dzung-buffet-lau-nuong-hai-san-ngon-6

Không chỉ chú tâm vào hương thơm của món nướng mà quên đi những nồi lẩu hải sản đang nghi ngút khói ở Buffet Chef Dzung cũng rất nổi bật. Với tài pha chế nước lẩu đầy đủ ngũ, vị, hương mà các đầu bếp nơi đây đem đến cho thực khách hết bất ngờ này đến bất ngờ khác qua từng món ăn. Vẫn là lẩu Thái, bốc khói nghi ngút, lan tỏa hương thơm cay cay ngọt ngọt xộc cay sống mũi, vị nước lẩu được ninh từ xương gà ngọt thanh dậy mùi hương giềng, lá chanh, sả, thêm chút cốt dừa ngậy béo hòa quyện vào nhau tạo nên một nồi lẩu đầy đủ hương vị. Lẩu thuốc Bắc cũng không kém phần thu hút thực khách bởi được chế biến từ các vị thuốc quý như đẳng sâm, kỷ tử, ngọc trúc, bách hợp...hương thơm ngào ngạt và bổ dưỡng cho sức khỏe.

chef-dzung-buffet-lau-nuong-hai-san-ngon-7

chef-dzung-buffet-lau-nuong-hai-san-ngon-8

Ngoài ra, trong menu buffet của nhà hàng còn có thêm đầy đủ các loại chè quê như; chè bà ba, sâm bổ thượng, chè chuối...và đầy đủ các loại bánh ngọt cùng vô số hoa quả tươi ngon ngọt, bổ dưỡng, hấp dẫn cho mọi lứa tuổi đem đến sự hài lòng tuyệt đối trong lòng thực khách khi tới đây!

Chef Dzung Nguyễn Chí Thanh – Không gian sang trọng, cho những bữa tiệc ấm cúng

Bằng không gian sang trọng và lịch sự, nhà hàng Buffet Chef Dzung tiếp đón những thực khách lần đầu ghé qua bằng sự ngỡ ngàng, mắt chữ O miệng chữ A bởi vì nó quá đẹp, quá sắc sảo nhưng không kém phần hiện đại.

Bước sâu vào bên trong nhà hàng là sự choáng ngợp bởi không gian rộng thoáng, sắc vàng rực rỡ làm tông màu chủ đạo cho nền tường và các món đồ nội thất, nổi bật hơn cả là chiếc đèn trần to tròn sáng rực chiếu xuống không gian nơi đây bừng sáng hơn càng làm toát lên vẻ đẹp sự sang trọng của nhà hàng tạo cho bạn cảm tưởng như đang được đứng dưới những tia nắng ban mai ấm áp ngoài trời. Cách trang trí các họa tiết bằng những bức tranh phong cảnh trong rừng sâu có những con vật to bự như bò rừng, tê giác hay dưới biển cả những con tôm, cua, cá bằng cách vẽ rất sinh động, sắc nét tài hoa của một bút danh nào đó tô điểm thêm cái vẻ đẹp tự nhiên của nơi đây. Đến với nhà hàng bạn sẽ có cảm giác thật gần gũi, lịch sự và ấm cúng.

Với những thông tin trên đây có đủ cuốn hút bạn không ạ? Đặc biệt, bạn có thể nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đặt bàn nhà hàng Chef Dzung qua PasGo.

Tham khảo chi tiết thực đơn và ưu đãi hấp dẫn của nhà hàng Chef Dzung

Hoặc bạn có thể tham khảo thêm các nhà hàng ngon, đang có ưu đãi hấp dẫn lên tới 50% tại Hà Nội để có nhiều lựa chọn thú vị nhé ạ!

Đừng quên đặt bàn qua PasGo để được giữ chỗ miễn phí và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé ạ!

PasGo – Mạng lưới +1000 nhà hàng ngon, nhà hàng uy tín tại Hà Nội, TpHCM, Đà Nẵng. Đặt bàn trực tuyến, đặt chỗ online nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.
---------
PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon

Đặt bàn trực tuyến dễ dàng – nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005

Link tải App: iOS | Android

No comments