Header Ads

test

Cố Đô Huế 367 An Dương Vương – Chuyên ẩm thực Huế


Cố Đô Huế 367 An Dương Vương ưu đãi 5% khi đặt bàn qua PasGo, nổi tiếng với nhiều dư vị Huế gây thương nhớ. Khám phá ngay tại đây!

Trong nền ẩm thực vốn đã đa dạng và nhiều sắc màu của Sài Gòn, Cố Đô Huế góp vào đấy một ấn tượng khác với chiều sâu và bản sắc rất riêng. Người ta thường nói, đằng sau việc thưởng ẩm món Huế là sự cảm nhận tinh tế và hài hòa đến mức tự nhiên nhất của các yếu tố tính chất, mùi vị và màu sắc của món ăn. Cùng với cơ sở ở 361 An Dương Vương, Cố Đô Huế 367 An Dương Vương trong 20 năm qua đã trở thành chốn ghé đến đậm tình miền Trung của biết bao thực khách Sài thành! 


Nhà hàng Cố Đô Huế - Vị Huế tinh tế gửi người Sài thành



Từ nguồn nguyên liệu tươi ngon và chất lượng nhất, những người đầu bếp của Cố Đô Huế 367 An Dương Vương đã mang cái hồn cái túy của ẩm thực Huế gửi qua 40 món ăn đặc sắc. Với đủ các món khai vị, món ăn no, món ăn chơi, món đặc biệt,… Cố Đô Huế đã chinh phục thực khách bằng trải nghiệm ẩm thực nhẹ nhàng nhưng vô cùng sâu lắng.
Đầu tiên, bạn có thể khởi động vị giác bằng những món ăn khai vị như: chạo tôm, bánh ướt thịt nướng, nem nướng, cuốn diếp,… Nếu như chạo tôm gây ấn tượng bởi màu vàng ươm hút mắt cùng hương thơm đặc sắc của lửa, mía cùng các nguyên liệu như tôm, giò sống,… thì cuốn diếp lại gây thương nhớ bởi dư vị hăng nồng đặc trưng của cải xanh đối lập với vị ngọt mềm của thịt và bún bên trong. Còn nếu không ăn được lá cải sống, bạn cũng có thể đổi vị với món bánh ướt thịt nướng hay nem nướng đó. Đừng quên chấm cùng với nước chấm bí truyền đi theo từng món ăn để việc thưởng thức được đúng điệu nhất nha!




Đến với Cố Đô Huế mà bỏ qua các hương vị gỏi cũng là một thiếu sót vô cùng lớn. Bằng việc phối trộn nhiều hương vị tinh tế và cân bằng nước chấm chuẩn chỉnh mà mỗi món gỏi lại đưa tới những cảm nhận khác nhau cho thực khách. Ta có gỏi ngó sen tôm thịt vừa giòn giòn sật sật của ngó sen vừa mềm dai đẩy đưa của tôm và thịt luộc; ta có gỏi thập vị độc đáo từ cái tên chính là sự phối kết của 10 nguyên liệu khác nhau; không thể không kể tới gỏi gà rau răm mới lạ mà ăn một lần là khó có thể quên,… Còn rất nhiều món canh hấp dẫn khác làm thành một bữa ăn giản đơn nhưng đủ đầy của người Việt.




Và bây giờ, “nhân vật chính” là thực đơn các món ăn no như cơm – bún – phở của Cố Đô Huế cũng xuất hiện để chinh phục thực khách rồi đây. Ít ai một lần đến Huế mà chưa từng thử qua một trong các món ăn như: cơm âm phủ, bún bò Huế, bún thịt nướng, cơm Cố Đô, cơm sen, cơm hến, cháo lươn,... Giờ đây, có rất nhiều món ăn đã trở nên phổ biến với nhiểu vùng miền như bún bò Huế, cơm sen, cơm hến,… nhưng mang đến hương vị chuẩn Huế nhất thì không phải ở đâu cũng làm được.




Như món bún bò Huế chẳng hạn, những tưởng giản đơn nhưng để làm nên một tô bún bò đúng điệu lại đòi hỏi sự cầu kì không hề nhỏ. Nước lèo được ninh từ giò heo và thịt bò bắp, cùng với mía lau và nhiều gia vị như gừng, sả, hành tím nên thanh ngọt và dậy hương tự nhiên. Đặc biệt gia vị không thể thiếu của món này chính là ớt sa tế cay nồng kiểu Huế cho món ăn thêm đậm đà, gọi mời. Gắp từng đũa bún, thêm miếng thịt bò, chút giò nạc rồi ăn kèm với rau thơm, chuối bào, rau muống, giá,… húp thêm ngụm nước lèo nóng ấm, mới thấu hiểu vì sao món ăn dân giã này lại được liệt vào danh sách 50 món ăn ngon nhất thế giới.



So với Hà thành hay Sài thành, Huế cũng sở hữu một danh sách các món bánh, món ăn chơi đa dạng không hề kém cạnh một chút nào. Nào là bánh bèo, bánh nậm, bánh ít ram, bánh lọc chén, bánh lọc lá, bánh lá chả tôm, bánh ướt tôm chấy, bánh khoái, xôi bổng gà nướng lá chanh,… muôn hình muôn vẻ làm thực khách ngẩn ngơ. Được chế biến đa dạng với công thức riêng biệt, những món bánh mang theo tâm huyết và cả tấm chân tình con người Cố Đô mộc mạc, từ lâu đã trở thành nét quyến rũ làm nên hồn túy ẩm thực Huế.






Cố Đô Huế Quận 5 – Khám phá không gian Huế bình yên giữa một Sài Gòn náo nhiệt

Đón chào thực khách đến với nhà hàng Cố Đô Huế là hình ảnh hai khóm tre mộc mạc ngay bục cửa cùng người thiếu nữ dịu dàng trong tà áo dài tím đặc trưng của Huế. Để rồi, khi vào bên trong, một không gian quá đỗi ấm cúng và bình yên như đưa thực khách lạc bước vào chính góc Cố Đô cổ kính vậy. Giữa một quận 5 tấp nập và ồn ã, nhà hàng như một nốt trầm đầy lạ lẫm khiến ai đi ngang cũng muốn ghé chân và khám phá.



Ở Cố Đô – một nhà hàng nổi bật của quận 5, không khó để nhận ra sự sang trọng và tao nhã ngập tràn trong khắp không gian. Lấy tông màu trầm làm chủ đạo như nét vàng của đèn lồng, của rèm cửa, của sàn nhà; nét đỏ nâu của bàn ghế, của viền gỗ mà hơi thở truyền thống dân tộc đã được thổi vào một cách tự nhiên nhất. Thêm vào đó, nhà hàng cũng rất tinh tế khi bày trí những vật dụng mang sắc màu hoàng cung như tranh thủy mặc, phim tư liệu, chén dĩa, đàn bầu, đàn nhị,… Người ta đến Cố Đô rồi dễ phải lòng từ những chi tiết như vậy đó.



Có thể nói, giữa cuộc sống nhiều xô bồ và tất bật, chỉ cần nhiều lúc được lắng mình lại trong tiếng nhạc Huế sâu lắng và da diết, rồi thả hồn trong không gian mang đậm dấu ấn lịch sử đặc sắc của dân tộc, bỗng thấy thi vị hơn rất nhiều. Cố Đô Huế hơn 20 năm đồng hành và thấu hiểu từ cách sống, cách nghĩ đến khẩu vị người Sài thành, có thể không phải là chốn sang trọng và đắt tiền nhất, nhưng tin chắc là nơi cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời như vậy.




Với sức chứa gần 300 khách tại 2 địa điểm liền kề nhau là 361 An Dương Vương và 367 An Dương Vương, nhà hàng Cố Đô không chỉ là chốn tìm về thân thuộc của nhiều thực khách trong nước mà còn là nơi phục vụ nhu cầu đa dạng của các đoàn khách nước ngoài. Không gian rộng thoáng, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, Cố Đô Huế luôn làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Đặt bàn qua PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon để nhận ngay ưu đãi hấp dẫn từ Cố Đô bạn nha!



Địa chỉ Nhà hàng:
Nhà hàng Cố Đô Huế: Số 367 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, TPHCM.


No comments