Header Ads

test

Hải Sản Biển Đông Long Biên – Chuyên hải sản tươi sống


Vừa thưởng thức hải sản tươi ngon, vừa tận hưởng cảm giác thư thái mà thiên nhiên mang lại là trải nghiệm tuyệt vời mà Hải Sản Biển Đông Long Biên dành cho bạn.

Khu du lịch sinh thái Biển Đông - Sự thư thái trong từng góc nhìn

Là cơ sở thứ 8 của chuỗi thương hiệu Hải Sản Biển Đông danh tiếng, khu du lịch sinh thái Biển Đông quận Long Biên mang đến cho thực khách một không gian xanh mát với phong cách sân vườn sinh thái vô cùng độc đáo. Với triết lý xanh từ trong thiết kế cảnh quan, kiến trúc cho đến định hướng dịch vụ, Hải Sản Biển Đông Long Biên sẽ mang đến cho thực khách ghé thăm sự thụ hưởng tuyệt vời giữa thiên nhiên trong lành.



Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân đến khu sinh thái này là khuôn viên rộng lớn tuyệt đẹp. Với diện tích hơn 20.000m2, nơi đây được trang trí kì công với rất nhiều cây cảnh bởi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân Nam Điền, Nam Định nổi tiếng. Dọc các lối đi là một màu xanh tươi của cỏ cây như quyến luyến, mời gọi bước chân thực khách ghé thăm. Khắp không gian nhà hàng được điểm tô bằng cỏ, cây, hoa, lá, đá, nước đem tới cho Hải Sản Biển Đông Long Biên một diện mạo sơn thủy hữu tình đầy chất thơ.



Đặc biệt hơn, trong  khuôn viên khu sinh thái có 7 nhà thuỷ tạ trên hồ nước, không chỉ đón tiếp một số lượng lớn bước chân ghé đến mà còn là chốn không gian lãng mạn được rất nhiều thực khách yêu thích. Mỗi nhà thủy tạ ở đây đều được Hải Sản Biển Đông thiết kế không hề cầu kì: là mái đỏ quen thuộc, là chiếc cột giản đơn, là bàn ghế vàng nâu mộc mạc, là rèm buông rũ lơ thơ, nhưng bấy nhiêu đó thôi cũng đủ làm những ngôi nhà thủy tạ hút con mắt người lại qua. Còn gì tuyệt vời hơn khi trong lúc chờ đợi để thưởng thức món ăn, chúng ta được cùng nhau ngồi trên những chiếc ghế mây bên hồ, ngắm nhìn không gian thiên nhiên xung quanh và buông bỏ đi chút bộn bề cuộc sống thường ngày.





Nhà hàng Hải Sản Biển Đông cũng dành rất nhiều không gian cho những bữa tiệc với sức chứa lớn. Ngay ở cổng chào khu vực này là hai chú chim với bộ đuôi được kết bằng hoa đỏ bắt mắt để rồi dẫn lối vào bên trong là chiếc cầu đá cong cong được chạm trổ kì công. Từ những bông hoa súng thanh nhã, những chiếc đèn lồng trắng vuông vức cho đến bộ bàn ghế nâu và chiếc cột gỗ đậm chất truyền thống, tất cả như gợi lên sắc màu dân tộc vừa gần gũi vừa ấm áp. Cổ truyền có, hiện đại có, chính sự giao thoa độc đáo này khiến cho không gian nơi đây là sự lựa chọn của nhiều đôi uyên ương trong ngày trọng đại của mình.





Khu du lịch sinh thái Biển Đông - Thỏa đam mê với món ngon của biển

Giống như các “anh em” khác chuỗi thương hiệu Hải Sản Biển Đông, Hải Sản Biển Đông Long Biên chinh phục thực khách bằng những loại hải sản tươi, sạch được mang về từ những “vựa” hải sản nổi tiếng khắp cả nước như Phú Quốc, Kiên Giang, Cà Mau, Nha Trang, Quảng Ninh, Cát Bà,… Bên cạnh đó, nhà hàng còn kỳ công lựa chọn nguồn nguyên liệu ngoại nhập từ Canada, Mỹ,... làm tăng thêm sự phong phú cho bữa ăn của thực khách.


Nói Hải Sản Biển Đông là nơi hội tụ của hải sản quả không sai. Đã đến đây, bạn như người lữ khách bước lên chuyến hành trình ẩm thực đầy thi vị, nhìn ở đâu cũng thấy món ăn ngon, nhìn ở đâu cũng thấy sự hấp dẫn từ những món quen thuộc như ghẹ hấp, bề bề hấp, tu hài nướng mỡ hành, mực ống nướng,… cho đến những món cao cấp như tôm mũ ni hấp, tôm hùm Canada rang muối, cá mú nghệ nướng,... tất cả đều làm người “lữ khách” mê mẩn đến ngẩn ngơ.


Ví như món ghẹ hấp – món ăn được ưa chuộng bậc nhất tại Hải Sản Biển Đông, sau khi được làm sạch, rắc lên trên nào là sả, hành, mùi, ớt, gừng rồi hấp cho tới khi ghẹ chuyển thành màu đỏ au là thực khách đã có một món ăn đậm đà mùi vị tự nhiên của biển. Hay món mực ống nướng dậy hương là những con mực ống Phú Quốc được đánh bắt từ đêm và cập bờ vào buổi sáng sớm, mặt trời chưa lên đã được đóng thùng, ướp lạnh gửi máy bay về với Hà Nội. Mỗi con mực nướng lên không chỉ thơm mà còn dai dai, béo ngậy, đưa đẩy vị giác vô cùng.



Thực khách đến với Hải Sản Biển Đông Long Biên còn rất yêu thích món tôm mũ ni hấp. Tôm mũ ni phải là tôm mũ ni đỏ với lớp vỏ mượt như nhung. Người sành ăn thường nói thịt tôm mũ ni đỏ ngọt hơn thịt tôm hùm bông. Quả thực đúng như vậy, với cách chế biến đơn giản nhất là hấp, tôm mũ ni đỏ không chỉ giữ nguyên được vị ngọt tự nhiên của mình mà còn mang tới một món ăn với màu sắc kích thích thị giác từ cái nhìn đầu tiên.


Có thể nói, hải sản là món ăn có sức hấp dẫn riêng với hầu hết mỗi người chúng ta. Nhưng cái ăn cũng có lắm sự cầu kỳ, riêng với hải sản thì sự đòi hỏi phải ở mức cao nhất. Theo đó, những món ăn từ hải sản chỉ thực sự hấp dẫn và trọn vẹn hương vị khi được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi sống vừa được đánh bắt lên. Nắm được nhu cầu đó, nhà hàng Hải Sản Biển Đông đã cho xây dựng khu bể chứa hải sản hiện đại nhất. Thực khách tới đây không chỉ được ngắm nhìn thế giới hải sản phong phú đa sắc màu mà còn được tự tay lựa chọn nguyên liệu tươi sống yêu thích để làm nên món ăn của mình.



Thêm một cái hay nữa của Khu du lịch sinh thái Biển Đông là việc nhà hàng giữ lại tất cả các món ăn đồng quê của vùng sông Đuống như cua sông, tôm sông, gà đồi, vịt trời, lợn mán cá sông, và các loại chim đang nuôi sống trong khu chăn nuôi cũng như các món rau củ quả quê. Bởi vậy, đến với nhà hàng, thực khách không chỉ được thưởng thức hải sản mà còn được tận hưởng một bữa tiệc tròn vị với đủ món ngon trên trời, ở cạn, dưới nước.


Vậy nên, vào một ngày đẹp trời nào đó, hãy cùng người thân và bạn bè đến với nhà hàng để những hương vị biển cả mát rượi và không gian sân vườn thư giãn đưa bạn rời xa thành phố mà trở về với vòng tay của thiên nhiên bao la.
Và đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn mà Hải Sản biển Đông Long Biên dành tặng bạn nhé!

Địa chỉ Nhà hàng:
Khu du lịch sinh thái Biển Đông: Đường Đê Vàng, Tổ 3, Phường Giang Biên, Quận Long Biên, Hà Nội


No comments