Header Ads

test

Hải Sản Giang Ghẹ Phạm Văn Đồng – Chuyên hải sản


Sài Gòn không hiếm nhà hàng hải sản nhưng đối với những người say mê hải sản tươi sống, thì Hải Sản Giang Ghẹ luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu

Hải Sản Giang Ghẹ Thủ Đức - Hương vị biển cả giữa lòng Sài Gòn



Nếu có dịp ghé thăm Sài Thành, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức “đệ nhất ghẹ”  tại hệ thống nhà hàng - chợ hải sản Giang Ghẹ. Ghẹ tai đây luôn được bao chắc 100%, tươi sống và chất lượng. Giống như các nhà hàng “anh chị em” khác của mình, Hải Sản Giang Ghẹ Thủ Đức cũng nổi tiếng nhất là ghẹ - nguyên liệu làm nên thương hiệu của chuỗi nhà hàng. Những món ăn làm từ ghẹ ở đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của thực khách: từ ghẹ nướng, ghẹ hấp, ghe rang me, ghẹ cháy tỏi cho đến ghẹ rang muối đều mang đến những hương vị khó quên ngay từ lần thưởng thức đầu tiên.






Như món ghẹ hấp chẳng hạn, những “chú” ghẹ màu đỏ gạch bắt mắt bày ra trên đĩa như lời mời gọi đầy quyến rũ. Để rồi, thực khách không đừng được mà khéo léo tách gỡ từng phần thịt trắng chắc nịch, ngọt thơm, đậm đà dư vị biển cả cho vào miệng thưởng thức. Nhấm nháp với chút rau răm thơm nồng làm cho món ăn càng trở nên hài hòa và thú vị hơn. Ghẹ hấp chấm cùng muối ớt xanh hay muối tiêu chanh đều vô cùng tuyệt vời: chua chua, ngọt ngọt, cay cay thích thú đến không ngờ.
Không chỉ có thế mạnh là ghẹ, tại Hải Sản Giang Ghẹ Phạm Văn Đồng còn có rất nhiều loại hải sản quý hiếm như: cá mặt quỷ, cá mú đỏ thiên nhiên, cá chim trắng, tôm hùm … tất cả đều tươi sống, đang bơi, đảm bảo chất lượng cao nhất trong từng món ăn hải sản.



Từ những chú cá chim trắng tươi sống ngay tại nhà hàng, dưới bàn tay khéo léo của các đầu bếp tài hoa, kết hợp với các gia vị đơn giản và thân thuộc nhất là muối và ớt đã làm nên một món ăn độc đáo. Cá chim trắng sau khi được tẩm ướp khéo léo với muối, ớt và các gia vị khác sẽ được nướng trên lửa than cho đến khi chín vàng đều cả hai mặt. Để rồi khi hoàn thiện, thực khách sẽ được thưởng thức vị ngọt thơm của cá quyện hòa trong vị cay cay của ớt, vị mằn mặn của muối, sự kết hợp đưa đẩy vị giác mãi không thôi.


Hay nếu bạn đã quá quen thuộc với các món tôm - cua - ghẹ, có thể đến Hải sản Giang Ghẹ Phạm Văn Đồng để “đổi món" với cua Huỳnh Đế hấp nước dừa, bạch tuộc nướng muối ớt, cá tầm nướng mọi, cá mú nướng muối ớt… hoặc đơn giản là trở về với đồng quê Việt Nam với món lươn chiên chấm mắm me, Ếch đồng nấu lẩu,... Và bạn cũng đừng lo ăn hải sản không đủ no, không đủ chắc bụng, vì ở nhà hàng còn có thực đơn các món ăn kèm khác như: cơm chiên hải sản, cháo hải sản, bánh canh ghẹ… thơm ngon và đầy hấp dẫn cho bạn chọn lựa.



Hải Sản Giang Ghẹ Thủ Đức - Một không gian xanh thoáng đãng



Ấn tượng đầu tiên khi bước chân vào Hải Sản Giang Ghẹ Thủ Đức là một không gian rất “xanh”. Màu xanh từ tấm bảng hiệu đậm màu biển cả cho đến màu xanh dịu nhẹ của sàn nhà, tường nhà chấm phá với màu xanh tươi của các chậu kiểng đặt khắp phòng và treo trên trần nhà. Chính sự trộn hòa màu xanh thú vị này đã đem đến cho thực khách cảm giác thư giãn và dễ chịu, như đang ngồi giữa thiên nhiên để thưởng thức các món ngon hải sản vậy.


Thưởng thức hải sản thường đông vui và rôm rả như cái chất riêng của loại hình ẩm thực này. Có phải vì thế mà ở Hải Sản Giang Ghẹ, ta thấy một không khí vô cùng thân thiện và vui vẻ. Không có nội thất hiện đại, mà chỉ là những bộ bàn ghế màu nâu đơn giản xếp ngay hàng thẳng lối nhưng sao mà thấy hài lòng và hào hứng đến vậy. Bên cạnh đó, Hải Sản Giang Ghẹ cũng sở hữu một đội ngũ nhân viên vô cùng nhanh nhẹn, dễ mến, luôn luôn phục vụ khách hàng một cách tận tâm và chu đáo nhất.



Nhưng nếu bạn thích một không gian riêng tư, Hải Sản Giang Ghẹ vẫn có khu phòng lạnh dành riêng cho bạn. Khu phòng VIP vẫn giữ chất “giản đơn” chung của nhà hàng, nhấn nhá thêm bằng các hình ảnh sống động về món ăn nổi tiếng của nhà hàng đóng khung treo trên tường. Bấy nhiêu thôi cũng đủ để nơi này trở thành một địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc thân mật như: tiệc sinh nhật, gặp mặt bạn bè, liên hoan công ty hay đơn giản là một bữa cơm gia đình đầm ấm.
Với phương châm "Tất cả những con gì bơi, chúng tôi đều có", ở Hải Sản Giang Ghẹ bạn sẽ phải “trầm trồ” khi được chiêm ngưỡng hệ thống bể hải sản lớn trong nhà hàng. Còn gì thú vị hơn khi vừa được đến thưởng thức hải sản tươi ngon vừa được ngắm các loài sinh vật sống động đang bơi trong bể nước.



Nếu bạn đang thèm lắm một hương vị biển khơi, trong một không gian xanh giữa lòng thành phố Sài Gòn, đừng chần chừ mà hãy đến và trải nghiệm ngay với Hải Sản Giang Ghẹ Phạm Văn Đồng. Bạn cũng đừng quên đặt bàn qua PasGo để sở hữu cho mình chỗ ngồi lí tưởng cùng những ưu đãi hấp dẫn nhé!

Địa chỉ nhà hàng:
Nhà hàng Hải Sản Giang Ghẹ Phạm Văn Đồng: 1296 A Phạm Văn Đồng, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM


No comments