Header Ads

test

Hải Sản Giang Ghẹ Đặng Văn Bi – Chuyên hải sản


Hải Sản Giang Ghẹ Đặng Văn Bi - Một thế giới ẩm thực mang hơi thở của biển đang sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của thực khách từ bình dân đến cao cấp

Hải sản không chỉ tạo ra nhiều món ăn hấp dẫn như chiên, xào, hấp, nướng mà nó còn rất tốt cho sức khỏe. Mang trong mình “hồn cốt” của mẹ biển, hải sản luôn là một trong những thực phẩm được ưa chuộng của giới sành ăn. Và nếu ai ở sài Gòn chắc cũng biết, Hải sản Giang Ghẹ Đặng Văn Bi là chi nhánh của hệ thống nhà hàng – Chợ hải sản thuộc công ty TNHH Hải sản Giang Ghẹ.




Hải sản Giang Ghẹ Thủ Đức – Dư vị khó quên của biển cả




Nhìn thực đơn của nhà hàng Hải sản Giang Ghẹ Đặng Văn Bi, thực khách bị cuốn hút bởi có quá nhiều món ăn ngon được chế biến tại đây. Một thế giới ẩm thực mang hơi thở của biển đang sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của thực khách từ bình dân đến cao cấp.
Món bánh canh ghẹ được biết đến như “món tủ” tại nhà hàng. Qua sự chọn lựa kĩ càng, những con ghẹ ở đây luôn tươi sống, chắc ngọt chứ không bị xốp vỏ và nhão thịt đâu. Thực khách sẽ được tự tay chọn lựa hải sản tươi sống để làm nguyên liệu cho món ăn. Chính vì vậy, món ăn đảm bảo được độ tươi ngon tự nhiên và đặc biệt là khiến thực khách vô cùng hài lòng. Theo đầu bếp để có được món bánh canh ưng ý thì ngoài việc lựa chọn ghẹ ngon còn cần chú ý ở nước dùng. Nó phải có độ beo béo, thơm, thanh của nước xương hầm kết hợp với vị ngọt đậm đà từ thịt ghẹ để nấu lên món ăn hấp dẫn đầy mê hoặc.


Chia sẻ về bí quyết có được những con ghẹ chất lượng cao phục vụ khách hàng, Anh Vũ Giang - Tổng Giám đốc cho biết: Ghẹ được nhập về nhà hàng một ngày rất nhiều, nhưng ghẹ chất lượng cao thì không phải lúc nào cũng có. Để lựa chọn được những con ghẹ tuyển chọn bán tại Giang Ghẹ, người “thợ ghẹ” nhiều năm kinh nghiệm của nhà hàng phải thật tinh, thật nhạy mới có thể tuyển chọn được. Chúng tôi có các nhà cung cấp ghẹ rất lớn từ các vùng biển ghẹ ngon như Phú Quốc, Phan Thiết, Vũng Tàu … nhằm đảm bảo nguồn ghẹ tươi - sạch - chất lượng nhất dành cho thực khách.



Cua rang me, món ăn không lạ, không phải mới nhưng đến với dù nhiều nơi thưởng thức rồi nhưng thực khách cũng đều “gật gù” tán thưởng cho món cua rang me tại Hải Sản Giang Ghẹ. Cũng là những con cua đã chiên vàng thấm đẫm trong nước me sóng sánh, thân cua vàng ươm thêm nước me nâu quyến rũ bám quanh sẽ làm "điêu đứng" tất cả khách sành ăn khó tính nhất. Nhà hàng không chỉ tinh tế trong việc sử dụng nguyên liệu chế biến món ăn, nhà hàng còn cầu kỳ trong cách bày trí khi úp mai cua lên trên cho hình dáng nguyên vẹn như ban đầu, rưới nước sốt me còn lại lên thân cua, rắc chút rau răm, điểm thêm vài lát ớt xắt, thêm chút tiêu giã nhuyễn sẽ giúp đĩa cua cực kỳ "thăng hoa" với đủ các sắc màu hài hòa.


Nếu đã quá quen với các món nướng, chiên, lẩu thì hãy “đổi vị” qua món tôm hùm nướng phô mai ngon lạ miệng ở Hải sản Giang Ghẹ Đặng Văn Bi nào. Lớp phô mai sánh mịn, mềm mại, phủ đều bên ngoài cuộn thịt tôm săn chắc khiến thịt tôm đậm đà, ngậy nhưng không béo. Đặc biệt để món ăn ngon thêm trọn vị thì nước chấm phù hợp là điều rất quan trọng. Nước chấm ở đây được chia làm hai ngăn, một bên là muối ớt xanh chua chua, ngòn ngọt và vị cay nhẹ rất thích hợp cho khẩu vị người Việt, bên còn lại là muối tiêu chanh, sự kết hợp giữa món Âu và món Việt, ngỡ tưởng sẽ “đánh nhau” nhưng mà lại hòa hợp đến lạ kỳ.


Cá bò giáp là loài cá đặc sản hiếm có của vùng biển Nha Trang – Khánh Hòa. Các món ăn được chế biến từ cá bò giáp luôn ngon và đặc biệt hấp dẫn khi nướng muối ớt. Đầu bếp Hải sản Giang Ghẹ Thủ Đức với 15 năm kinh nghiệm và bàn tay tài hoa đã đưa đến cho thực khách một trải nghiệm quen mà lạ từ cá bò giáp nướng muối ớt. Bưng lên bàn ăn, đĩa cá vẫn còn bốc hơi nghi ngút, cảm nhận đầu là hương thơm phức “quyến rũ” từ cá biển nướng, thử  đưa vào miệng, miếng cá ngọt lịm, có độ dai vừa phải và độ bùi béo riêng có.



Ngoài các món ăn chiên, xào, những tín đồ hải sản cũng có thể thưởng thức các món lẩu như lẩu cua ghẹ, lẩu Thái tôm, lẩu cá hay các món hàu nướng phô mai, hải sản hấp Hồng Kong để “khám phá” đầy đủ hơn hương vị “nồng nàn” của biển cả. Để tạo được hương vị đặc trưng của từng món ăn, các loại hải sản được chọn lọc kĩ lưỡng từ các vùng biển nổi tiếng trên cả nước: Nha Trang, Phan Thiết, Phú Quốc,…đảm bảo chất lượng về mọi mặt. Đến Hải sản Giang Ghẹ Đặng Văn Bi, thực khách sẽ lạc vào không gian hải sản tươi sống với nhiều món ăn đặc trưng từ cua, ghẹ, bạch tuộc, các loại cá biển đem lại dư vị khó quên.

Hải sản Giang Ghẹ Thủ Đức – Mang biển cả về giữa Sài Gòn



Tọa lạc tại số 40 Đặng Văn Bi, nhà hàng Hải Sản Giang Ghẹ có không gian rộng rãi, thoáng mát được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại tạo ấn tượng cho thực khách về một không gian mở. Nội thất ở đây đều hết sức đơn giản với tông màu sáng, bao trùm lên đó là một không gian xanh, màu xanh đến từ bức tường được sơn màu xanh của biển, màu xanh từ những giỏ cây được treo xen kẽ với những chiếc bóng đèn, vô hình chung khiến không gian thêm phần lung linh huyền ảo.


Ngay khi bước vào nhà hàng Hải sản Giang Ghẹ Thủ Đức, thực khách sẽ được tận mắt nhìn các loại hải sản tươi đang bơi lội tung tăng trong bể kính: đó là những con tôm hùm, chắc béo đến những con cá biển mình dầy thịt thi nhau chen hàng hay những con bạch tuộc trườn mình bằng những tua dài, khỏe mạnh. Thực khách sẽ không khỏi trầm trồ vì khoảng không gian này, không phải là hiếm tại một nhà hàng hải sản nhưng đến đây, dường như có một sức hút vô hình nào đó cứ cuốn họ vào mãi mà không dứt ra được.



Với sức chứa lên đến 500 khách  và đội ngũ nhân viên hùng hậu được đào tạo phục vụ chuyên nghiệp, nhà hàng luôn khiến thực khách không chỉ thỏa mãn về món ăn mà cả sự nhiệt tình, chu đáo. Một điểm cộng khác đó là nhà hàng có riêng 5 phòng VIP dành riêng cho các buổi hội họp hay tiệc tùng. Chẳng bị ảnh hưởng bởi mọi người xung quanh, thực khách trong phòng VIP sẽ cảm thấy thoải mái trong không gian riêng.


Nếu bạn đang chán nản với những món ăn ở nhà hay muốn thưởng thức hải sản ngon đúng chuẩn thì ngay bây giờ đặt bàn qua PasGo để đến Hải sản Giang Ghẹ Đặng Văn Bi thưởng thức nhé, rất nhiều món ăn kèm ưu đãi khủng đang chờ bạn đó!

Địa chỉ Nhà hàng:
Nhà hàng Hải Sản Giang Ghẹ Đặng Văn Bi: Số 40 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM.


No comments