Header Ads

test

Hải Sản Giang Ghẹ Quốc Lộ 13 – Chuyên hải sản


Hải Sản Giang Ghẹ Quốc Lộ 13 mang đến cho thực khách vô vàn những loại hải sản từ tôm, cua, ghẹ,... tới những loại hải sản quý như cá mặt quỷ, cá song đỏ,....

Nằm trong chuỗi thương hiệu nhà hàng Hải Sản Giang Ghẹ - Chợ hải sản lớn bậc nhất tại Sài Gòn, Hải Sản Giang Ghẹ Quốc lộ 13 là cơ sở đầu tiên xuất hiện từ năm 2010 chuyên về hải sản tươi sống – đang bơi và các món ăn chuyên về hải sản. Đến nay, Hải Sản Giang Ghẹ đang dần khẳng định vị thế của mình, là một trong những nhà hàng đông khách nhất và dành được sự yêu mến của đông đảo thực khách sành ăn tại Sài Thành. Đến với Hải Sản Giang Ghẹ, thực khách sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị: được chính tay chọn lựa những loại hải sản tươi sống nhất, chất lượng nhất, đang bơi trong bể để yên tâm thưởng thức bữa ăn ngon miệng của mình.




Hải Sản Giang Ghẹ Thủ Đức – Đại dương thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn




Với phương châm “Tất cả những con gì bơi, chúng tôi đều có”, nhà hàng Hải Sản Giang Ghẹ Thủ Đức mang đến cho thực khách thực đơn phong phú với vô vàn những loại hải sản  thường thấy như tôm, cua, ghẹ, mực đến những loại hải sản quý hiếm như cá mặt quỷ, cá sừng bò, cua Huỳnh Đế, cá song đỏ,.... đặc biệt hơn cả đều còn sống. Những loại hải sản này đều được bao mua trực tiếp từ vựa hải sản lớn của cả nước như Nha Trang, Phan Thiết, Phú Quốc, Vũng Tàu…, được vận chuyển trực tiếp trong đêm và bán hết trong ngày để đảm bảo độ tươi ngon của hải sản.



Đến với Hải Sản Giang Ghẹ Quốc Lộ 13, thực khách có thể dễ dàng bắt gặp các món ăn đặc sắc được ưa thích nhất tại đây như: ốc móng tay nướng mỡ hành chấm với nước mắm ớt, ốc dai dai, giòn sần sật vương vấn thêm mùi mỡ hành nướng thơm nức mũi, ngập trong màu ớt đỏ tươi, vị ngon thực khó cưỡng, có thể ăn một lúc liền ba đĩa vẫn muốn ăn thêm; hay là tôm hùm nướng phô mai với lớp phô mai sánh mịn, béo ngậy, màu vàng lông gà con đẹp mắt phủ mình trên những con tôm hùm to, chắc thịt, nướng trên bếp than hoa cho đến khi tôm chín đều; là tôm càng sông nướng muối ớt giàu can-xi mang đến cho thực khách món ăn vừa ngon lại giàu dinh dưỡng.



Đúng như tên gọi “Giang Ghẹ”, nếu có dịp ghé thăm Sài Thành, bạn đừng nên bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức “Đệ nhất ghẹ” tại nơi đây. Ghẹ tại nhà hàng luôn được bao tươi, bao chắc 100% . Dưới sự khéo léo và bàn tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp với trên 15 năm kinh nghiệm với khẩu hiệu “con gì đang bơi chúng tôi mới nấu”, Hải Sản Giang Ghẹ Quốc Lộ 13 mang đến cho thực khách một thực đơn các món ghẹ vô cùng hấp dẫn: ghẹ hấp, ghẹ nướng, ghẹ rang me, ghẹ rang me nước, ghẹ rang muối, ghẹ rang muối nước, ghẹ rang bơ tỏi, hẹ cháy tỏi, ghẹ sốt cà ri, ghẹ xào cua, lẩu ghẹ nấm,..



Ghẹ hấp là món ăn khá phổ biến, dễ làm và được nhiều người yêu thích. Tại nhà hàng, ghẹ được làm sạch, cho vào nồi có sẵn bia, cho lửa lớn hấp trong vòng 20 phút. Ghẹ chín đỏ, có màu vàng gạch, hương vị thoang thoảng dễ chịu của bia, chỉ ngửi đã “say” trong lòng. Ghẹ phải được thưởng thức ngay khi còn nóng, thịt ghẹ ngọt, chắc chấm cùng với đồ chấm “muối ớt xanh” được pha theo bí quyết riêng của nhà hàng, vừa ăn vừa không khỏi xuýt xoa.


Với vị tươi ngon, không mất nhiều thời gian chế biến, bạch tuộc là thực phẩm được nhiều người yêu thích. Không chỉ ngon, bạch tuộc còn giàu dinh dưỡng, có tác dụng bồi bổ thể lực. Thịt bạch tuộc tươi có giá trị dinh dưỡng cao, cung cấp nhiều vitamin thiết yếu như A, B1, B2, C và một số loại khoáng chất như phốt pho, canxi, sắt, đồng, kẽm, iốt… rất tốt cho sự phát triển của cơ thể và trí não. Đến với Hải Sản Giang Ghẹ Thủ Đức, thực khách sẽ được “hòa mình” vào những món bạch tuộc đặc sắc: nào là vị đậm đà của muối, gia vị cùng với vị cay nồng của ớt xanh, tất cả thấm đượm vào từng miếng bạch tuộc làm bạch tuộc nướng mươi ớt thêm phần cuốn hút; là bạch tuộc nhúng giấm, bạch tuộc còn tươi khi chín sẽ giòn giòn, ngọt ngọt hòa quyện cùng với vị chua chua của nước giấm thực, quả là “món mồi” hấp dẫn đến mê hồn;...


Hải Sản Giang Ghẹ Thủ Đức – Không gian mở gắn kết yêu thương

Tọa lạc trên Quốc Lộ 13, Hải Sản Giang Ghẹ Thủ không sở hữu một mặt tiền quá nổi bật với những đường nét cầu lỳ, mà mang nét đẹp bình dị như chính người dân miền biển đích thực vậy, nhưng ở đây lúc nào cũng tấp nập “người ra kẻ vào”. Thực khách yêu mến Giang Ghẹ bởi hai lý do: một là bởi thực đơn hấp dẫn, hai là bởi không gian nơi đây mang lại cho thực khách không khí gần gũi đến lạ. Với một không gian mở, sức chứa lên đến 800 khách, phù hợp cho bất cứ bữa tiệc liên hoan, buổi gặp mặt, hay bữa liên hoan gia đình nào. Không cần sử dụng những bộ bàn ghế đắt tiền, sang trọng, chỉ là những bộ bàn đá, ghế nhựa đơn giản thôi nhưng chính sự đơn giản ấy lại làm thực khách cảm thấy khoảng cách giữa người với người không còn nữa, thay vào đó là những cuộc vui hàn huyên dường như chẳng bao giờ có hồi kết.



Với tông màu xanh biển chủ đạo, thưởng thức món ăn tại nơi đây quả thực tạo cho thực khách cảm giác được hòa mình với đại dương bao la rộng lớn ngoài khơi chứ không còn ở trong một thành phố xô bồ, nhộn nhịp. Trên tường được “trang trí” bằng một tấm biển thực đơn to, rõ ràng với đầy đủ các món ăn giúp thực khách dễ dàng chọn lựa. Điểm xuyết trong không gian rộng lớn, thoáng đãng ấy là màu xanh mát của cây cảnh, hay những chiếc đèn trần xanh mát mắt.



Một điểm cộng nữa của nhà hàng đó là con người và sự tận tình trong phong cách phục vụ nơi đây. Tuy nhà hàng lúc nào cũng đông khách, tấp nập nhưng chưa bao giờ nhận được bất kì lời phàn nàn nào từ thực khách. Tại đây, thực khách là thượng đế, và thượng đế lúc nào cũng phải được ưu tiên nhất. Thực khách đến với Hải Sản Giang Ghẹ Thủ Đức chỉ cần chọn món, món ăn sẽ được đưa lên ngay sau đó để phục vụ thực khách.
Nếu muốn được tận tay lựa chọn nguyên liệu hải sản cho bữa ăn của mình, trải nghiệm những điều thú vị đó hãy đến ngay với nhà hàng Hải Sản Giang Ghẹ bạn nhé!
Đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận được những ưa đãi từ nhà hàng Hải Sản Giang Ghẹ.

Địa chỉ nhà hàng:
Nhà hàng Hải Sản Giang Ghẹ Quốc Lộ 13: Số 688 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TPHCM.


No comments