Header Ads

test

Hải Sản Giang Ghẹ Trường Chinh – Chuyên hải sản


Nằm trên đường Trường Chinh nhộn nhịp, Hải Sản Giang Ghẹ chinh phục thực khách bằng chính đặc điểm “vựa hải sản tươi sống lớn nhất Sài Gòn”.

Hải Sản Giang Ghẹ Trường Chinh - Mang đặc sản biển khơi về thành phố



Sau hơn 10 năm hoạt động, Hải Sản Hương Giang được thay thế bằng cái tên Hải Sản Giang Ghẹ. Lí giải cho sự thay đổi này, chính vì ghẹ là thế mạnh nổi bật nhất của nhà hàng. Với những thực khách đến với Hải Sản Giang Ghẹ, nếu không thưởng thức những món ngon từ ghẹ thì bữa tiệc ẩm thực ấy dường như chưa trọn vẹn. Được nhập từ các vùng biển ghẹ ngon như Phú Quốc, Phan Thiết, Vũng Tàu, nguồn ghẹ tươi - sạch - chất lượng của Hải Sản Hương Ghẹ Trường Chinh mang đến một thực đơn các món ghẹ hấp dẫn cho thực khách: từ ghẹ hấp, ghẹ nướng, ghe rang me, ghẹ rang muối cho đến ghẹ cháy tỏi.




Chỉ với gia vị đơn giản mà bất kì căn bếp nào cũng có là tỏi, mà đầu bếp Hải Sản Giang Ghẹ Tân Bình đã chế biến thành một món ăn vô cùng độc đáo. Thứ ghẹ chắc thịt ngọt mềm ấy quyện cùng với vị tỏi thơm nồng, ăn kèm với một ít rau răm đậm vị, tổng hòa thành một món ăn mà chỉ một lần chạm tay thôi là không còn muốn đặt xuống nữa.
Đến Hải Sản Giang Ghẹ Trường Chinh, thực khách cũng đừng bỏ qua món cua sốt me quyến rũ. Vị chua chua ngọt ngọt của nước sốt me bao bọc bên ngoài và thấm vào từng thớ thịt cua thơm mềm làm cho cua sốt me trở thành món khoái khẩu của nhiều người. Nhiều thực khách đến đây vẫn thường hay “mách nhỏ” nhau rằng, món cua sốt me ngon nhất là phải dùng tay thưởng thức. Bởi sao vậy? Đơn giản là vì, khi thưởng thức hết phần thịt cua, chẳng ai lại nỡ lòng nào để chừa lại phần nước sốt dính trên ngón tay mà cố gắng “thưởng thức” nốt cái hương vị quyến rũ ấy.


Bên cạnh những món hải sản truyền thống như: lẩu, hấp, nướng mọi, nướng muối ớt, sốt me...thì Hải Sản Giang Ghẹ còn cung cấp thêm những lựa chọn thú vị khác như: hàu nướng phô mai, tôm hùm nướng phô mai, hải sản hấp Hồng Kông. Hay thực khách nếu đã quá quen thuộc với các món cua - ghẹ, hoàn toàn có thể “đổi món" với cá chim trắng nướng muối ớt, bạch tuộc nướng muối ớt, ốc móng tay nướng mỡ hành… hoặc “thanh cảnh” hơn là trở về với đồng quê Việt với món ếch đồng nấu lẩu, lươn chiên chấm mắm me…



Bạn đã từng thưởng thức qua món Ốc móng tay nướng mỡ hành chưa?
Thưởng thức món ốc móng tay nướng mỡ hành, thực khách sẽ cảm nhận được vị ngon ngọt lạ miệng và hương vị thì không thể lẫn với bất cứ loại ngao sò nào khác. Ốc móng tay mang trong mình hương vị mặn mòi của biển cả quyện với mỡ hành béo ngậy, không quên thêm chút lạc rang giã rối điểm lên trên làm món ăn thêm phần tròn vẹn với cả sắc, hương, mỹ, vị, để rồi ăn bao nhiêu cũng thấy vẫn thòm thèm, muốn thưởng thức mãi không thôi.


Và bạn cũng hãy yên tâm nếu còn đang lo ngại rằng chỉ ăn hải sản sẽ ngấy và đói, vì Hải Sản Giang Ghẹ luôn sẵn sàng phục vụ bạn với một thực đơn phong phú các món “không thuần” hải sản khác: như bánh canh ghẹ nổi tiếng, cháo hải sản thơm ngon bổ dưỡng hay cơm chiên hải sản đầy đặn hấp dẫn… Dưới bàn tay tài hoa của các nhà bếp trên 15 năm kinh nghiệm nơi đây, những “chú” hải sản “đang bơi” sẽ được chế biến cầu kì hấp dẫn, nhưng vẫn luôn giữ một cách “tròn trịa” nhất hương vị biển khơi của hải sản.



Hải Sản Giang Ghẹ Trường Chinh – Không gian mở trẻ trung và thân thuộc



Như những “người anh, người chị” Hải Sản Giang Ghẹ trước của mình, Hải Sản Giang Ghẹ Trường Chinh cũng sở hữu cho mình một không gian xanh, tạo cho thực khách cảm giác vô cùng thư giãn và thoải mái. Ngoài tấm biển hiệu xanh đậm màu biển cả đặc trưng của thương hiệu ra thì ở Hải Sản Giang Ghẹ Tân Bình, ta còn thấy sự đầu tư hơn khi nhà hàng “giăng mắc” rất nhiều chậu cảnh xanh trên trần nhà. Những gốc cây cổ thụ hay chậu kiểng lớn càng nhấn nhá, tô điểm cho không gian thêm phần “thiên nhiên”.


Đặc biệt, thiết kế không gian mở, gần gũi với bên ngoài nhưng vẫn theo tiêu chí bình dân, thực khách đến với Hải Sản Giang Ghẹ Tân Bình sẽ luôn được hòa mình vào không khí thân thiện, gần gũi nhất. Dưới những mái che gạch đỏ thân thuộc, sắp xếp dọc ngang bộ bàn ghế không hề cầu kì, thực khách thưởng thức hải sản ở nhà hàng Giang Ghẹ còn có những phút giây bình khi thưởng thức các món ngon nơi đây.



Ngoài khu A, khu B không gian mở ra thì thực khách yêu thích sự riêng tư có thể trải nghiệm những tinh hoa của biển ở khu phòng VIP sang trọng, được đầu tư hết sức tinh tế và bắt mắt. Khu VIP này không chỉ sống động với hình ảnh 3D, tiện nghi với điều hoà mà còn thân thuộc với những bộ bàn ghế gỗ nâu, phủ vải caro mộc mạc giúp thực khách ngỡ như mình đang thưởng thức hải sản tại một bờ biển rộng lớn nào đó với biển xanh, mây trắng, cát vàng chứ không phải giữa Sài thành nhộn nhịp này.




Đặc biệt, ở Hải Sản Giang Ghẹ Tân Bình, quý khách không chỉ được thưởng thức hải sản ngon bậc nhất mà còn được tự tay lựa chọn hải sản tươi sống – đang bơi, tạo nên một trải nghiệm thú vị khó quên. Những hồ hải sản ắp đầy tôm cá, tấp nập người xem người mua làm cho thực khách như lạc vào khung cảnh một bến phà tại cửa biển thân quen nào đó. Có thể nói, Giang Ghẹ là một trong những nhà hàng sở hữu không gian lớn nhất tại khu vực Tân Bình. Với khuôn viên rộng trên 5000m2 ngay mũi tàu đường Trường Chinh – Cộng Hòa, đây hứa hẹn là một điểm đến lý tưởng cho các buổi liên hoan, sinh nhật, họp mặt gia đình hay là điểm tụ tập của đấng mày râu vào mỗi chiều tan tầm.
Nếu đang đang muốn hòa mình vào một không gian mở thoáng đãng, vừa thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon vừa tạo nên những câu chuyện vui vẻ bên gia đình và bạn bè, Hải Sản Giang Ghẹ Tân Bình là dành cho bạn.
Đừng quên đặt bàn qua PasGo để biết những ưu đãi mới nhất của Hải Sản Giang Ghẹ bạn nhé!

Địa chỉ nhà hàng:
Nhà hàng Hải Sản Giang Ghẹ Trường Chinh: 680 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM.


No comments