Header Ads

test

Hoàng Yến Buffet Vincom Center B – Buffet món Việt


 Các món ăn Hoàng Yến Buffet Vincom Center B là sự kết hợp nhiều phong cách ẩm thực khác nhau và cũng là tâm huyết của nhiều đầu bếp dày dặn kinh nghiệm.

Nhà hàng Hoàng Yến Vincom Center B - Nồng nàn hương vị Việt truyền thống



Không có đặc sản, không có món ăn đặc trưng nhưng Sài Gòn luôn được mệnh danh là thiên đường ẩm thực vì nơi đây là hội tụ các tinh hoa ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới. Bởi thế mà người Sài Gòn có cơ hội được khám phá, thưởng thức nhiều của ngon, vật lạ mà chẳng phải đi đâu xa. Từ lâu các nhà hàng Hoàng Yến Buffet Vincom Center B đã trở thành điểm đến quen thuộc của dân sành ăn tại đất Sài Thành. Với một thực đơn phong phú hơn 60 món ăn trưa và hơn 70 món ăn tối tự chọn, nhà hàng mang đến cho thực khách một hành trình ẩm thực độc đáo và thú vị. Các món ăn tại đây là sự kết hợp nhiều phong cách ẩm thực khác nhau và cũng là tâm huyết của nhiều đầu bếp dày dặn kinh nghiệm.


Cho dù có lê la “cơm Tây cơm Tàu” thì những món ăn Việt vẫn chiếm một vị trí quan trọng trong đời sống ẩm thực của họ. Bởi thế nên rất nhiều lần bạn thèm những món ăn dân dã, mộc mạc quen thuộc. Hoàng Yến Buffet đã tạo nên những buổi tiệc đặc sắc mỗi ngày, mang đến cho thực khách những cảm nhận mới mẻ về các món ăn quen thuộc. Khách yêu thích các món dân dã có thể thử qua các món bánh như bánh bèo, bánh nậm, bánh bột lọc, bánh đúc, bánh mè, bánh căn, bánh khọt… Mùi vị các món bánh này sẽ phần nào thỏa mãn nỗi nhớ hương vị tuổi thơ trong mỗi con người.


Không dừng lại ở đó, Hoàng Yến Buffet là nơi quy tụ các món ăn khắp các vùng miền từ Bắc chí Nam, điều này đủ làm thỏa mãn gu ẩm thực của khách đến từ khắp cả nước. Có thể nhận thấy, nhà hàng “chiều lòng” khách 3 miền bằng các món bún riêu, bún bò Huế và bún chả Hà Nội… được chế biến theo đúng khẩu vị vùng miền.
Không những thế thực đơn còn thêm phần đặc sắc với những món canh chua cá đồng, gà tiềm thuốc bắc, bò nướng lá lốt, tôm hấp nước dừa… Những người yêu thích ẩm thực quốc tế cũng mãn nguyện bởi salad Nga, nghêu hấp Thái, sushi Nhật… Dân ghiền hải sản thì thỏa sức lựa chọn những món ngon đậm đà vị biển như: nghêu hấp sả, hến xúc bánh đa, ốc hấp gừng, cá trứng nướng muối ớt, cua rang me…



Hoàng Yến Buffet luôn thể hiện tính sáng tạo của mình vào từng món ăn, từ khâu trang trí, trình bày cho đến cách chế biến. Thực đơn được thay đổi thường xuyên tạo cho thực khách cảm giác mới mẻ mỗi khi ghé đến. Để nâng cao chất lượng món ăn, đồng thời mang đến cho khách những hương vị được chế biến đúng chất nhất, nguyên liệu nấu ăn tại đây luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng nhằm đảm bảo độ tươi ngon.


 Nhà hàng Hoàng Yến Vincom Center B - Chung vui cùng bạn bè, sum vầy bên người thân


Buffet Hoàng Yến Vincom Center B là tổng hòa của một không gian ăn uống độc đáo nhưng lại đơn giản một cách đầy tinh tế. Nhà hàng không “tham” quá nhiều vật dụng xinh đẹp vào không gian trong khi chúng chẳng ăn nhập gì với nhau, mà lại tối giản không gian bằng những điểm nhấn nhất định trong cách bày trí. Điều chỉnh diện tích phù hợp giữa khoảng cách các bàn ăn, tạo không gian xê dịch ghế và lối di chuyển cho phục vụ thoải mái. Cũng như nhiều nhà hàng khác trong chuỗi Hoàng Yến, tại Hoàng Yến Buffet Vincom Center B vẫn chọn gam màu ánh sáng vàng nhẹ làm tông chủ đạo cho các không gian ấm cúng, lãng mạn và yên tĩnh. Cân bằng giữa góc tối và góc sáng phù hợp sẽ làm tôn lên hiệu ứng của không gian với các đồ vật nội thất bên trong và tạo được cảm giác ngon miệng cho thực khách.


Không chỉ là việc xây dựng đơn thuần một nhà hàng buffet, Hoàng Yến Buffet Vincom Center B còn mong muốn nhiều hơn thế. Để một điểm nhà hàng ăn uống phát triển thành công và đông khách, ngoài các yếu tố mặc định cạnh tranh như thức ăn đa dạng, ngon miệng và giá cả phù hợp thì không gian cũng mang một tầm vóc quan trọng không kém. Thực khách đến ngoài việc thưởng thức đồ ăn ngon cùng gia đình bạn bè thì việc giải tỏa những căng thẳng trong môi trường công sở bằng cách cảm nhận không gian ăn uống tại nhà hàng một cách hưởng thụ giữa thị giác và vị giác ,đó chính là điều mà người ta mong muốn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng.


Giờ đây, bạn sẽ không còn phải băn khoăn lựa chọn giữa hàng trăm ngàn thương hiệu ăn uống, bởi vì cho dù là một bữa tối đơn giản giữa những người thân, người bạn, những bữa tiệc liên hoan tưng bừng của anh chị em đồng nghiệp hay một buổi gặp gỡ thân mật, quây quần ấm cúng của cả đại gia đình, Hoàng Yến Buffet đều có thể đáp ứng được mọi nhu cầu đa dạng của thực khách. Trong mắt bạn bè quốc tế, Hoàng Yến Buffet là nơi chốn ấn tượng để dừng chân thưởng thức ẩm thực hương vị thuần Việt với một mức giá phải chăng.

Đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất từ nhà hàng Hoàng Yến Buffet Vincom Center B nhé!

Địa chỉ Nhà hàng:
Nhà hàng Hoàng Yến Vincom Center B: B3-27, Tầng B3, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM


No comments