Header Ads

test

Hotpot Story Lê Văn Lương – Chuyên buffet lẩu châu Á

Hotpot Story 85 Lê Văn Lương giảm giá 20% trên tổng hóa đơn khi đặt bàn qua PasGo, nổi tiếng với dư vị lẩu châu Á đa dạng và đặc sắc, đến ngay nhé!

Đến với Hotpot Story Lê Văn Lương là đến với cuộc hành trình khám phá lẩu châu Á đầy kì thú. Tại đây, 5 dư vị lẩu tinh túy nhất của ẩm thực Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc sẽ “kể” cho bạn nghe những câu chuyện văn hóa độc đáo, hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm vô cùng khó quên. Còn chần chừ gì mà không thưởng thức ngay bữa tiệc buffet lẩu với Lẩu Tứ Xuyên, Lẩu Bulgogi, Lẩu Miso, Lẩu Tomyum, Lẩu Suki nổi danh ngay thôi nào!


Hotpot Story Center Point–Thưởng thức 5 vị lẩu “lừng danh thiên hạ” của Á Đông

Khác với Lẩu Thái sở hữu dư vị chua cay đậm đà vốn đã quen thuộc với cộng đồng ẩm thực quốc tế, Lẩu Suki cũng đến từ xứ sở Chùa Vàng lại gây thương nhớ bởi hương vị thanh ngọt tự nhiên. Là loại lẩu ưa thích của người dân Thái, Lẩu Suki có thành phần chính là những lát thịt và hải sản tươi sống kết hợp với rau xanh và nấm bổ dưỡng. Khi thưởng thức, thực khách có thể dùng kèm với nước sốt suki để bữa ăn trở nên tròn vị hơn.



Với những tín đồ của món cay thì sẽ thật là thiếu sót nếu bỏ qua món Lẩu Tứ Xuyên với danh xưng “cay nhất hành tinh”. Được nấu kì công từ gà, cá, xương ống tươi cùng các gia vị và thảo mộc như gạo nếp, hoa tiêu, tương, chao, quế, hồi, bỗng, rượu,… Lẩu Tứ Xuyên sở hữu một vị ngon đặc trưng mà chỉ cần thưởng thức một lần là không thể quên được. Luôn được quảng đại tín đồ ẩm thực khắp thế giới yêu thích, không quá khó hiểu khi Lẩu Tứ Xuyên lại là niềm tự hào của người dân Trung Hoa.



Có một lời khuyên là bạn nên chọn cho mình hai dư vị lẩu đối lập – một lẩu “dữ” và một lẩu “lành” trong nồi lẩu hai ngăn của Hotpot Story để cân bằng vị giác. Một bên là Tứ Xuyên cay nồng, một bên là Bulgogi ngọt dịu hoặc một bên là lẩu Tomyum chua cay đậm vị, một bên là lẩu Miso bổ dưỡng thanh ngọt chẳng hạn. Cái hay của nhà hàng cũng chính là sự tách biệt về hương vị nước lẩu này. Dù dùng 2 loại nước lẩu khác nhau cùng lúc nhưng hương vị không hề bị lẫn vào nhau, nước dùng vẫn đậm đà cho đến cuối bữa ăn dù đã “tải” bao nhiêu là thịt, hải sản và rau nấm.





Sau khi chọn xong dư vị nước lẩu, hãy thỏa thích lựa chọn các món nhúng chất lượng như thịt bò, hải sản được nhập khẩu từ Mỹ và Hàn trong khi rau nấm tươi ngon được nhập từ Đà Lạt của Hotpot Story Center Point. Điểm đặc biệt là bạn có thể gọi đồ nhúng không giới hạn, cho đến lúc no “kễnh bụng” mới thôi. Ngoài thực đơn các món nhúng, bạn cũng đừng quên thưởng thức rất nhiều món ngon trên quầy buffet của nhà hàng nhé. Sushi, Sashimi, Spaghetti, Salad, món tráng miệng,… sẽ cho bạn một bữa tiệc đa dạng và đủ đầy nhất đấy!






 Hotpot Story Center Point–Bữa tiệc lẩu thêm ngon với không gian trẻ trung và hiện đại




 Nằm trong chuỗi Hotpot Story – hệ thống nhà hàng nổi tiếng đã đưa mô hình buffet lẩu quốc tế về Việt Nam, Hotpot Story Lê Văn Lương cũng được đầu tư với phong cách hiện đại, trẻ trung đầy ấn tượng để làm trọn vẹn nhất những trải nghiệm ẩm thực của thực khách. Đến đây, sự bày trí và thiết kế tinh tế của nhà hàng chắc chắn sẽ còn đưa cảm hứng ẩm thực nơi thực khách lên những cung bậc cảm xúc mới.
Sử dụng tông màu nâu, đen nhã nhặn làm chủ đạo cho không gian, Hotpot Story Center Point mở ra trước mắt thực khách một khung cảnh sang trọng hút mắt. Bên cạnh đó, với việc bày xếp những bộ bàn ghế salong với đặc điểm là thành ghế cao mà dù không có hệ thống phòng riêng, thực khách khi đến với nhà hàng vẫn luôn cảm thấy rất riêng tư và thoải mái. Ngoài ra, những góc thưởng thức kề sát cửa kính có thể ngắm nhìn thành phố từ trên cao cũng là lựa chọn yêu thích của nhiều thực khách khi tới đây.



Ở Hotpot Story, ta còn bắt gặp sự cầu kì, tỉ mỉ trong nhiều đường nét trang trí: đó là đèn treo mang sắc đỏ nổi bật, là mảng tường gạch mộc mạc được điểm tô bằng những nhấn nhá lạ mắt, là khảm tường bằng gỗ cách điệu cho đến những hình ảnh món ăn giăng mắc đầy màu sắc. Tất cả hòa quyện lại với nhau, tạo nên một Hotpot Story Lê Văn Lương với vẻ đẹp riêng có không lẫn vào đâu được.




Nằm trong TTTM Center Point sầm uất với hằng hà sa số nhà hàng với đủ loại hình ẩm thực, Hotpot Story Lê Văn Lương với vẻ đẹp không gian khác biệt vẫn luôn thu hút rất nhiều thực khách ghé thăm. Và trong không gian tuyệt vời như vậy, thì còn gì ý nghĩa hơn khi được cùng gia đình thưởng thức những món lẩu đầy mời gọi của vùng đất châu Á. Nhanh chân đến với nhà hàng, và đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn mà Hotpot Story dành tặng bạn nhé!

Địa chỉ Nhà hàng:
Nhà hàng Hotpot Story Lê Văn Lương: Tầng 5 TTTM Center Point, Số 85 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội


No comments