Header Ads

test

Hotpot Runway Đề Thám – Lẩu một người


Hotpot Runway Đề Thám - mỗi món ăn một hương vị, một màu sắc, …cộng hưởng lại tạo nên một bức tranh ẩm thực hội tụ đủ 4 yếu tố “sắc-hương-mỹ-vị”.

Lẩu Hotpot Runway Đề Thám – Lẩu dành cho cả những người cô đơn



Đi ăn lẩu với nhóm bạn đâu phải lúc nào cũng tìm được tiếng nói chung: đứa thì thích lẩu Thái, đứa lại mê lẩu bò, lại có đứa thèm lẩu riêu của đồng,… mỗi đứa một khẩu vị. Nhưng những lúc như vậy, lẩu một người dường như là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Mỗi người một nồi lẩu, một hương vị mà mình ưu thích, chẳng cần chung đụng, chẳng phải chia sẻ với ai, tự mình khám phá, tự mình thưởng thức nhưng vẫn được “tám” với hội bạn thân, ai mà chẳng thích. Lẩu Hotpot Runway ra đời là để đáp ứng nhu cầu đó của thực khách.



Đâu chỉ có vậy, Lẩu Hotpot Runway Đề Thám ra đời như một giải pháp “chống cô đơn” cho những khi bạn muốn đi ăn lẩu một mình. Với những nhà hàng lẩu bình thường khác, với sức ăn của một người dường như là không thể “giải quyết” được hết, nhưng với suất lẩu một người này, cũng là nồi lẩu ấy, vẫn là nguyên liệu ấy nhưng ít đi một chút, giá thành thấp hơn một chút nhưng vừa đủ để bạn có thể một mình nhâm nhi, một mình thưởng thức. Bạn sẽ chẳng cần phải cảm thấy cô đơn đâu, bởi lẽ, trong không gian nhà hàng này, cũng sẽ có nhiều người cũng tâm trạng với bạn thôi.


Đến với Lẩu Hotpot Runway Đề Thám, phải nói là cực kỳ choáng ngợp với thực đơn tại nơi đây. Không phải chỉ vài ba món lẩu thông thường như nhiều nhà hàng lẩu một người khác, Hotpot Runway mang đến cho bạn một thực đơn với biết bao nhiêu là món lẩu mà có lẽ đến những nhà hàng chuyên lẩu cũng khó để mà đuổi theo kịp: nào là lẩu bạch tuộc tươi Hàn Quốc, lẩu mì khô kim chi gà nướng, lẩu hải sản mì udon,… Chưa nói đến việc thưởng thức những món ăn này mà chỉ nghe đến tên thôi, chắc hẳn cũng không thể chối từ được sức quyến rũ của chúng. Mỗi món ăn một hương vị, một màu sắc, một cách chế biến,… cộng hưởng lại tạo nên một bức tranh ẩm thực hội tụ đủ 4 yếu tố “sắc-hương-mỹ-vị”, mà ai đến một lần cũng phải lưu luyến mãi.




Nhắc đến các món lẩu tại Lẩu Hotpot Runway Đề Thám, không thể quên món Lẩu mì khô kim chi gà nướng. Cũng là mỳ, cũng là gà, cũng là kim chi, cũng là phô mai nhưng được các đầu bếp sáng tạo, chế biến công phu để làm ra được món lẩu có một không hai này. Sự kết hợp giữa kim chi cay cay, phô mai béo ngậy, gà nướng đậm đà đem trộn tất cả với mì gói đang sôi sùng sục, mùi thơm cứ từng đợt, từng đợt bốc lên mà ai vô tình “hít hà” cái mùi thơm ấy lại nỡ chối từ cơ chứ.
Ngoài các món lẩu thì tại Hotpot Runway lẩu 1 người còn có cả thực đơn với những món ăn mà không mấy nơi ngoài nơi đây bạn có thể thưởng thức: nào là sườn heo nướng phủ phô mai, nào là gà rút xương phô mai Texas, nào là sò huyết nướng cháy bơ cay, rồi mực nướng sa tế, sò điệp nướng sốt kem,… Những món ăn không chỉ làm thỏa mãn vị giác cho thực khách mà còn kích thích cả năm giác quan.



Lẩu Hotpot Runway Đề Thám – Một không gian trẻ trung, năng động



Không sở hữu một không gian với sức chứa quá lớn nhưng Hotpot Runway lẩu 1 người vẫn vừa đủ để tạo ra một không gian thoải mái, trẻ trung nhưng không làm mất đi nét tinh tế, sang trọng. Nhà hàng sử dụng tông màu trầm làm chủ đạo nhưng điểm xuyết trong đó là những bức tranh với nhiều màu sắc rực rỡ mà ai bước chân vào cũng không thể không bỏ lại một ánh nhìn. Những bức tranh dù không nhiều, dù chỉ nhỏ thôi nhưng cũng đủ để tạo nên điểm nhấn khác biệt cho không gian nhà hàng.



Một phong cách sắp đặt nội thất độc đáo, cùng với nguồn sáng luôn được bố trí một cách hài hòa nhất, và những vật dụng trang trí xung quanh. Tất cả những yếu tố đó, luôn đảm bảo sức hút cho một không gian tổng thể của nhà hàng dù bạn ngồi ở bất cứ vị trí nào. Ai đến với nhà hàng cũng muốn nhanh chân chọn cho mình khoảng không gian cạnh những tấm kính lớn, nơi  đó, bạn có thể vừa thưởng thức món lẩu ấm lòng, vừa thả tầm mắt ra đường phố Sài Gòn nhộn nhịp và càng thơ mộng hơn khi màn đêm buông xuống.




Hãy đến với Hotpot Runway Đề Thám để vừa thưởng thức những món ăn ngon đặc sắc có một không hai, vừa tận hưởng không gian thư thái mà đầy vẻ trẻ trung, năng động nơi đây.
Và đừng quên đặt bàn qua PasGo để nhận những ưu đãi hấp dẫn từ nhà hàng Hotpot Runway nhé!

Địa chỉ Nhà hàng:
Nhà hàng Hotpot Runway lẩu 1 người Đề Thám: Số 151 Đề Thám, Phường Cô Giang, Quận 1, TP.HCM


No comments