Header Ads

test

Hotpot Story Vincom Nguyễn Chí Thanh – Buffet lẩu châu Á


Hotpot Story Vincom Nguyễn Chí Thanh tự hào đem đến cho thực khách trải nghiệm mới thông qua hương vị lẩu khác nhau của từng vùng miền khác nhau trên thế giới

Mặc dù đã có rất nhiều những nhà hàng lẩu có hình thức Buffet lẩu và nướng tại Việt Nam, tuy nhiên cảm giác khi thực khách đến và thưởng thức Buffet lẩu tại nhà hàng Hotpot Story, chắc chắn sẽ làm thay đổi hoàn toàn định nghĩa về Buffet trong lòng thực khách. Với hình thức Buffet lẩu quốc tế, Hotpot Story tự hào là một trong những nhà hàng đem đến cho thực khách trải nghiệm hoàn toàn mới thông qua từng hương vị lẩu khác nhau của từng vùng miền khác nhau trên thế giới.


Hotpot Story Vincom Nguyễn Chí Thanh  – Tinh hoa lẩu

Như câu chuyện ẩm thực kể về những hương vị độc đáo của các nước Á Đông như Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, đến Hotpot Story Vincom Nguyễn Chí Thanh, bạn sẽ được khám phá 5 vị nước lẩu quốc tế hấp dẫn cùng những món nhúng từ thịt bò, hải sản nhập khẩu cao cấp và rau, nấm Đà Lạt tươi ngon, quyến rũ nhất. Nằm trong chuỗi nhà hàng lẩu mang phong cách quốc tế, đến đây bạn sẽ được thoải mái lựa chọn những hương vị lẩu mà mình yêu thích, đạt chuẩn với hương vị thơm ngon khó cưỡng, hội tụ đầy đủ 3 yếu tố cần thiết.



Đầu tiên, nước lẩu đóng vai trò vô cùng quan trọng để tạo nên những hương vị đặc trưng, hấp dẫn nhất. Ở Hotpot Story Vincom Bà Triệu hội tụ 8 vị lẩu quốc tế đặc sắc, tinh túy: Tomyum (Thái Lan), Suki (Thái Lan), Miso (Nhật Bản), Bulgogi (Hàn Quốc), Tứ Xuyên (Trung Quốc). Nếu bạn là người yêu thích những loại lẩu thanh mát, có độ cay vừa phải, độ ngọt nhẹ nhàng thì lẩu Miso của Nhật hay lẩu Bulgogi của Hàn,… sẽ là gợi ý lý tưởng. Nước lẩu Miso được chế biến từ một loại tương làm từ đậu nành, mang vị thanh ngọt tự nhiên, vừa hạn chế tối đa gia vị, có thể kết hợp với bất kỳ món nhúng nào mà vẫn giữ nguyên hương vị đặc trưng của món ăn.


Nếu bạn yêu thích hương vị cay xuýt xoa thì lẩu Thái và lẩu Tứ Xuyên ở Hotpot Story Vincom Nguyễn Chí Thanh sẽ vô cùng phù hợp. Lẩu Tứ Xuyên là 1 trong những món ăn được mệnh danh là cay nhất thế giới. Để có được một nồi lẩu Tứ Xuyên thơm ngon, tròn vị, người đầu bếp ở đây phải chế biến khá công phu. Nước lẩu bao gồm đủ loại nguyên liệu như gà, cá, xương tươi kết hợp với đủ loại gia vị tương, tiêu, rượu nếp, quế, hồi,… mang đến hương vị đặc trưng mà không thể lẫn bởi bất cứ nơi nào khác.



Tại Hotpot Story Vincom Nguyễn Chí Thanh, loại nước lẩu chiếm được nhiều tình cảm của thực khách nhất có lẽ là lẩu Tomyum của Thái. Với hương vị chua cay đặc trưng, hấp dẫn, cũng chẳng có gì ngạc nhiên khi món ăn này được CNN – một kênh truyền hình nổi tiếng của Mỹ bình chọn đứng thứ 8 trong 50 món ăn ngon và phổ biến nhất thế giới. Để tạo nên được hương vị lẩu Tomyum đặc sắc như vậy, Hotpot Story Vincom Bà Triệu lưu giữ một số bí quyết độc đáo. Những người đầu bếp tài hoa đã sử dụng lá chanh Thái (lá kaffir), riềng non, sả và ớt tươi để tạo nên độ chua cay tự nhiên nhất. Ngoài ra là sự cân bằng hòa hợp với nước cốt dừa và nước cốt xương hầm.


Yếu tố thứ hai làm nên nồi lẩu ngon ở Hotpot Story Vincom Nguyễn Chí Thanh phải kể đến món nhúng: là ba chỉ bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, sườn bò không xương thượng hạng, bò nhồi ống tre, tôm sú, mực nút, gà phi lê, cá phi lê, đậu tươi, rau, nấm…  Những lát thịt được cắt mỏng, to bản đúng tiêu chuẩn dành riêng cho lẩu. Thực khách chỉ cần nhúng vào nồi nước lẩu đang sôi đảo qua đảo lại 5 giây thôi là có thể thưởng thức ngay. Độ mỏng của thịt đảm bảo thịt chín nhanh, giữ được độ mềm và hương vị ngọt, đồng thời không bị lẫn vị của các loại đồ nhúng khác đang có trong nồi lẩu. Rồi thì chả cá Nhật nhân trứng cá hồi vỏ giòn, trứng cá cam đỏ hấp dẫn; mực nút với hình dáng đặc biệt, tròn trịa, trắng muốt, mũm mĩm khá thú vị,… hoà quyện với hương vị của các loại lẩu, đó là một sự kết hợp tuyệt vời.




Yếu tố thứ ba cũng là yếu tố cuối cùng, phải kể đến các món ăn kèm. Khởi đầu bữa tiệc lẩu ở đây, bạn có thể lựa chọn cho mình những món salad nhẹ nhàng như đánh thức từng tế bào vị giác, giúp bạn cảm nhận được rõ nét nhất những hương vị của lẩu. Hay những món ăn chơi khác như cánh gà chiên sốt chanh kiểu Thái với nước sốt chua ngọt với vị chua hấp dẫn từ nước cốt chanh Thái và hương thơm của lá chanh Thái bao lấy miếng cánh gà càng tăng thêm hương vị.  Cắn một miếng cánh gà, bạn sẽ ngay lập tức bị “thôi miên” bởi âm thanh rạo rạo khi nhai lớp vỏ vàng giòn, lớp thịt mềm ngọt đầy mê hoặc bên trong cùng vị chua ngọt của nước sốt chanh vô cùng dậy vị. Không thể quên được hương vị của bò Mỹ nướng tảng chín vừa, mềm, thơm ngọt, quyện với sốt kem béo ngạy khiến ai một lần thử cũng đều lưu luyến mãi.




Hotpot Story Vincom Nguyễn Chí Thanh – Không gian hiện đại, sang trọng



Bên cạnh các yếu tố về đặc tính ẩm thực được phục vụ thì thiết kế nội thất nhà hàng cũng là một trong những công cụ hiệu quả để quảng bá thương hiệu, tạo nên dấu ấn trong tâm trí khách hàng về dịch vụ của mình nhất là trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng. Với Hotpot story, đặc điểm nhận dạng trong nội thất của nhà hàng là ưu tiên cho sắc đỏ và logo “nồi lẩu” độc đáo được ấn họa trên tường và sáng tạo thành những chụm đèn do đó các chi nhánh của nhà hàng đều phải thể hiện được những “độc quyền thương hiệu” rất riêng này.



Không gian nhà hàng không quá lớn nhưng bằng cách bố trí không gian nhà hàng vẫn tạo ra những khoảng riêng tư cần thiết cho thực khách. Mặt khác với tông màu trầm ấm từ nguyên liệu gỗ kết hợp hệ thống đèn “hotpot”với sắc đỏ đặc trưng đã tạo được một không gian ấm cúng thích hợp với những món lẩu nóng hổi bốc khói nghi ngút mà thực đơn nhà hàng cung cấp. Cùng với đó là sự phục vụ niềm nở, tận tình khiến Hotpot Story luôn hấp dẫn trong mắt thực khách. Cũng chính bởi vậy, bất kể mùa đông hay mùa hè, bất kể trời mưa hay nắng, Nhà hàng luôn nườm nượp khách đến ăn.



Bạn còn chần chờ gì nữa mà không tới thưởng thức ngay thôi? Đừng quên đặt bàn trực tuyến qua PasGo để có chỗ ngồi lý tưởng và nhận kèm ưu đãi hấp dẫn nhé!

Địa chỉ Nhà hàng:
Nhà hàng Hotpot Story: Tầng 5 Vincom Nguyễn Chí Thanh, Số 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội



No comments