Header Ads

test

King BBQ Vincom Bà Triệu – Nướng không khói Hàn Quốc


King BBQ Vincom Bà Triệu – Nhận ngay ưu đãi lên đến 15% khi đặt bàn qua PasGo thưởng thức hơn 200 món nướng hấp dẫn. Xem ngay!

Chuỗi thương hiệu King BBQ từ lâu có lẽ đã không còn xa lạ đối với giới trẻ, dân công sở, hay những gia đình nhỏ tại Hà Thành. Không chỉ nổi tiếng với những nhà hàng chuyên buffet nướng lẩu chuẩn vị Hàn Quốc, King BBQ còn thổi một làn gió mới đến với giới sành ẩm thực nơi đây bởi hệ thống nhà hàng King BBQ với mô hình gọi món nướng và điển hình là King BBQ Vincom Bà Triệu. Giờ đây, bạn sẽ chẳng còn phải lo “bị lỗ” khi không ăn được quá nhiều trong thực đơn buffet mà có thể gọi những món nướng thơm ngon theo đúng sở thích tại King BBQ.


King BBQ Bà Triệu – Mê mẩn nước sốt King bí truyền của đầu bếp Park Sung Min

Đến với King BBQ Vincom Bà Triệu, thực khách sẽ được thỏa thích lựa chọn những món ăn hấp dẫn theo sở thích, nhu cầu trong thực đơn đa dạng hơn 200 món cùng các set bộ và combo dành cho 2 - 4 người với mức giá hợp lý, phải chăng từ các món khai vị, món chính cho đến tráng miệng. Nào là các loại thịt bò hảo hạng, thịt heo hay hải sản đều được biến hóa tài tình, được tẩm ướp nước sốt đậm đà, hợp vị từ các loại nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên theo công thức bí truyền do Bếp Trưởng Park Sung Min hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu và chế biến.



Người đầu bếp với trái tim chân thành và nguồn cảm hứng bất tận đã cất công gìn giữ     những hương vị Hàn Quốc truyền thống và biến nơi đây thành cây cầu gắn kết giữa hai vùng đất xa lạ, mang đến những món ăn đặc sắc của xứ sở kim chi khiến thực khách thủ đô phải mê mẩn như: ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ heo samgyeosal, bánh hải sản Hàn Quốc, canh Mantu, canh sườn bò Hàn Quốc, bò tươi salad Hàn Quốc,... Mỗi món ăn tuy mang trong mình những màu sắc, hình dạng và cách trình bày khác nhau nhưng lại là những trải nghiệm thú vị, khác biệt về hương vị mà chỉ đến với King BBQ Bà Triệu mới có.




Nước sốt King – Bí quyết làm nên tên tuổi của thương hiệu King BBQ mà bất cứ thực khách nào cũng phải trầm trồ mỗi khi nhắc đến. Không quá mặn như sốt ướp với muối, cũng không quá cay nồng như sốt ướp cay, sốt King thơm ngọt vừa phải bởi các gia vị tự nhiên được khéo léo hòa trộn không chỉ chính xác về khối lượng và còn phải cực kỳ khắt khe về thời gian, tính toán sao cho món ăn phải vừa thơm ngon, hấp dẫn mà vẫn giữ lại được hương vị và chất dinh dưỡng tự nhiên vốn có.



Đối với những thực khách là tín đồ yêu thích vị ngọt chắc của thịt sườn chắc chắn không thể bỏ qua Sườn King – vua của những loại sườn vẫn đang làm mưa làm gió tại King BBQ Vincom Bà Triệu. Sườn King ngon bởi nó được chế biến từ phần thịt sườn ngon nhất của loại bò Mỹ tuyển chọn, thịt phải được lọc kỹ càng, loại bỏ đi phần mỡ và gân, chỉ để lại phần thịt mềm và rất thơm. Hãy để vị giác của bạn được đánh thức bởi hương thơm nồng đượm lửa cùng dư vị mềm ngọt của phần thịt sườn thấm đẫm các loại gia vị bí truyền từ nước sốt cùng một chút chua dịu của kim chi tại King BBQ nhé!



Để bữa tiệc nướng của bạn bên người thân, bạn bè thêm phần trọn vẹn sao có thể thiếu những món canh giảm ngán hiệu quả mang đậm phong cách ẩm thực Hàn Quốc tại King BBQ Bà Triệu. Hãy thử một bát canh Mantu hấp dẫn với hương vị mới lạ cùng giá trị dinh dưỡng của gần 20 loại thực phẩm và gia vị đến từ xứ sở kim chi xem sao nhé! Nguyên liệu chính để nấu món ăn này gần giống với món sủi cảo của Trung Quốc, nhưng lại độc đáo hơn bởi phần nước dùng ngọt thịt, thơm lừng của hạt tiêu và lá rong biển nướng cùng chút béo ngậy của trứng, càng ăn mới càng nghiện.



King BBQ Bà Triệu – Một góc Hàn Quốc thu nhỏ trong khu trung tâm thương mại rộng lớn

Ngang qua tầng 5 của trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu, thực khách có thể dễ dàng bắt gặp một diện mạo quen thuộc không khác là bao so với những người anh em trong cùng chuỗi King BBQ. Vẫn là lối kiến trúc, cách bài trí nội thất theo phong cách Hàn Quốc hiện đại cùng tông màu nâu đen trầm tính, nhà hàng mang đến cho thực khách một không gian lý tưởng, là điểm đến phục vụ cho nhu cầu tiếp khách, tụ tập bạn bè, dùng bữa của gia đình hay liên hoan tổ chức sinh nhật.



Với sức chứa 70 người tuy không quá nhiều nhưng King BBQ Vincom Bà Triệu vẫn đem đến cho thực khách cảm giác thoải mái, rộng rãi khi dùng bữa tại đây. Bởi nhờ có lối thiết kế thông minh trong việc sắp xếp những bộ bàn ghế gỗ thành từng khu vực chỗ ngồi riêng rẽ, nhà hàng còn có những lối đi rộng rãi cho thực khách dễ dàng di chuyển.  Thêm vào đó là hệ thống nướng không khói hiện đại, bếp nướng khử mùi theo tiêu chuẩn Hàn Quốc khiến không gian nhà hàng lúc nào cũng sạch sẽ, sảng khoái mang đến một bữa ăn trọn vẹn nhất.


Chẳng lo bị lỗ khi ăn buffet không được nhiều, giờ đây với hệ thống King BBQ gọi món, bạn có thể thỏa thích lựa chọn những món nướng ưa thích hay những món canh, món nóng hấp dẫn mang đậm phong cách Hàn Quốc tại King BBQ Bà Triệu đó nhé! Hãy đến đây và khám phá ngay thôi!
Đừng quên đặt bàn qua PasGo để được giữ chỗ miễn phí và nhận ưu đãi hấp dẫn từ nhà hàng King BBQ Vincom Bà Triệu nhé!

Địa chỉ Nhà hàng:
Nhà hàng King BBQ Vincom Bà Triệu: Tầng 5 Vincom, Số 191 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội


No comments